Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Willian: 'Chơi theo chiến thuật của Arteta rất dễ ức chế'

Thông tin mua bán
Mã tin
V400077
Giá
70.000 VNĐ
Ngày đăng
29/10/2020
Hết hạn
29/10/2021
Xem :
212
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nhacai247
Điện thoại
0562539312
Địa chỉ
đinh tiên hoàn, quận 1, tphcm
Nội dung chi tiết

Cầu thủ chạy cánh Willian thừa nhận anh thấy các khía cạnh trong chiến thuật của Mikel Arteta tại Arsenal khiến anh khó chịu nhưng khẳng định đang 'học hỏi rất nhiều' dưới thời người quản lý mới.



Nói về chuyện này, Willian chia sẻ: "Đó là một trải nghiệm mới và thú vị. Tôi chưa từng làm việc với một HLV có tư duy như thế bao giờ. Chơi theo vị trí không có nghĩa là bạn không được phép di chuyển tự do trên sân. Bạn được quyền làm điều này, nhưng nhiều khi bạn phải giữ vị trí, những gì huấn luyện viên yêu cầu, theo chiến thuật và hiểu rằng điều đó sẽ tốt hơn cho đội.

Có thể xảy ra trường hợp bạn không chạm vào bóng và cảm thấy bực bội, nhưng Arteta luôn nói rằng, hãy đợi một phút, bóng sẽ đến. Vì vậy, tôi cảm thấy rằng mình đã học hỏi được rất nhiều điều từ Arteta".

Willian rời Chelsea để gia nhập Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè 2020 sau 7 năm chơi bóng ở sân Stamford Brigde. Cho tới lúc này, Willian đã đá chính 5 trong 6 trận đấu của Pháo thủ ở Ngoại hạng Anh 2020/21.

Cuối tuần này Arsenal sẽ tới làm khách trên sân Old Trafford của Man United ở vòng 7 Ngoại hạng Anh. Lúc này, Arsenal đang xếp thứ 11 trên BXH Premier League khi có 9 điểm sau 6 trận còn Man United đứng thứ 15 với 7 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

Liên quan tới Pháo thủ, HLV Arteta thổ lộ ông không vui khi buộc phải gạch tên tân binh trị giá 30 triệu euro William Saliba khỏi danh sách tham dự vòng bảng Europa League bởi Arsenal hiện có quá nhiều trung vệ.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng có phần hối hận bởi ông kì vọng Pablo Mari sớm trở lại nhưng ngôi sao người Brazil lại tái phát chấn thương trong khi giờ không thể sử dụng Saliba đang khỏe mạnh.

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục