Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

PKĐK Kinh Đô chia sẻ: Cắt bao quy đầu để lại sẹo không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V315235
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/11/2019
Hết hạn
12/11/2020
Xem :
288
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Gia Minh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
 
Hiện nay, tiểu phẫu cắt bao quy đầu không còn quá xa lạ so với nam giới. Bởi những lợi ích cắt bao quy đầu mang lại cho nam giới. Bên cạnh những lợi ích mà phẫu thuật mang lại. Một số phái mạnh lại đắn đo vì không biết cắt bao quy đầu để lại sẹo không. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.
 
 
Cắt bao uy đầu có để lại sẹo không?
 
Theo kinh nghiệm của các chuyên gia đã có nhiều năm thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu thì phẫu thuật cắt bao quy đầu để lại sẹo không phải dựa vào các tiêu chí sau:
 
Phương pháp cắt bao quy đầu
 
Đây là một trong những yếu tố quyết định đến việc cắt bao quy đầu để lại sẹo không. Vì nếu người bệnh chọn phương pháp cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật hiện đại sẽ hạn chế tối đa việc hình thành các sẹo lồi và xấu. Gây ảnh hưởng đến chất lượng điều trị.
 
Nếu cắt bao quy đầu bằng phương pháp truyền thống thì nguy cơ để lại sẹo là khá cao. Gây những biến chứng không mong muốn xảy ra sau khi tiến hành phẫu thuật.
 
 
Tình trạng sức khỏe của người bệnh
 
Cắt bao quy đầu để lại sẹo không? Điều này còn phụ thuộc vào cơ địa và tình trạng sức khỏe của người bệnh. Nếu các bệnh nhân có cơ địa sức khỏe tốt. Da sẽ không dị ứng hoặc mẫn cảm với các thành phần của thuốc. Người bệnh nếu thực hiện đúng như lời khuyên của các chuyên gia thì nguy cơ để lại sẹo sẽ thấp hơn so với những trường hợp còn lại.
 
Địa chỉ cắt bao quy đầu
 
Nếu phái mạnh lựa chọn cơ sở điều trị uy tín với đội ngũ chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm. Tại đó có hệ thống trang thiết bị hiện đại thì sau quá trình tiểu phẫu sẽ không để lại biến chứng gì. Người bệnh sẽ không phải lo lắng cắt bao quy đầu để lại sẹo không?
 
Để được tư vấn chi tiết và đặt lịch khám, Quý Khách có thể liên hệ TẠI ĐÂY
Tin đăng cùng chuyên mục