Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

LÀm đại lý Vải bố vải canvas như thế nào?

Thông tin mua bán
Mã tin
V388352
Giá
35.000 VNĐ
Ngày đăng
09/09/2020
Hết hạn
09/09/2021
Xem :
209
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
STP canvas
Điện thoại
0394666789
Địa chỉ
157/1a, Tô Ký, Ấp Tam Đông 1, Xã Thới Tam Thôn,Hóc Môn, TPHCM
Nội dung chi tiết

Sơn Tuyên Phát là một trong những tên tuổi lâu đời xuất hiện và hình thành từ những bước đầu tiên trong sản xuất và dệt vải canvas, vải bố đem ra chợ bán hay đến tận tay các khách hàng. Dần dần vải bố được phổ biến rộng rãi bởi nhu cầu ngày càng tăng cao. Nhằm để đáp ứng tấ cả các khách hàng trong nội địa thậm chí là xuất khẩu sang nước ngoài thì STP đã nỗ lực không ngừng nghỉ mở rộng thêm xưởng sản xuất tăng cường thêm nhân công với mục đích cung cấp đến tất cả các quý khách từ mua vải canvas lẻ đến bán vải bố sỉ cho các đơn vị gia công, sản xuất các mặt hàng liên quan đến vải canvas như túi vải canvas, balo vải canvas, bóp ví, nón, giày vải canvas, thủ công mỹ nghệ xuất khẩu, đồ handmade,….

Sơn Tuyên Phát tự hào hơn 10 năm sản xuất và kinh doanh mặt hàng vải bố vải canvas. Với kinh nghiệm và sự tiếp cận nhanh nhạy với thị trường đang sôi động, mà Sơn Tuyên Phát đang mỗi ngày cải tiến, đổi mới. Từ khâu sản xuất đến quản trị nhân sự và quản lý bán hàng. Đảm bảo nguồn hàng vải bố đầu ra phải thật chất lượng mà giá cả lại cạnh tranh nhất nhì thị trường. Các nhà đầu tư, kinh doanh, đều chọn Sơn Tuyên Phát làm nguồn hàng chính yếu của mình. Với tần suất sản xuất hơn 30.000m vải mỗi ngày, Sơn Tuyên Phát đảm bảo cung cấp cho quý khách hàng đúng hạn, đúng yêu cầu kĩ thuật.

Bên cạnh cung cấp vải bố toàn quốc, Sơn tuyên Phát cũng nhận may gia công túi vải bố với đơn hàng chỉ từ 50 cái. Quý khách hàng hãy yên tâm vì chúng tôi có hẳn một đội ngũ thợ may lâu năm, lành nghề, và mọi máy móc hiện đại, phục vụ cho việc hoàn thiện túi vải bố đúng yêu cầu thành phẩm.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp tốt nhất! Chúng tôi luôn hân hoan chào đón bạn!

Gọi ngay: 0394 666 789

Tel: 028 625 00033

Email gửi mẫu báo giá: tuyenstd@sontuyenphat.com.vn – huongstd@sontuyenphat.com.vn

Địa chỉ: 157/1A, Tô Ký, Ấp Tam Đông 1, Xã Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TPHCM, Vietnam.

URL Youtube: https://youtu.be/d6fZrTiGx0I

 
Tin đăng cùng chuyên mục