Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Địa mua mua két sắt điện tử chống cháy ship toàn quốc

Thông tin mua bán
Mã tin
V411630
Giá
10 VNĐ
Ngày đăng
06/01/2021
Hết hạn
06/01/2022
Xem :
164
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hành Tinh Xanh
Điện thoại
0981228766
Địa chỉ
Minh khai
Nội dung chi tiết

Liên tục những tháng ngày gần đây, vấn đề hỏa diễn ra rất nhiều. Nguyên nhân chủ yếu là do ngọn lửa ban đầu nhỏ nhưng không có phương tiện dập tắt dẫn đến đám lửa lớn bùng phát và hỏa hoạn thành thảm họa gây thiệt hại về tài sản cũng như tính mạng của nhiều người. Vậy hãy tự trang bị, phòng thủ hạn chế tối đa việc rủi ro thất thoát tài sản cho gia đình bằng việc mua một chiếc két sắt chống cháy thích hợp nhất. Vậy làm sao mua được két sắt chống cháy loại nào tốt ? Hãy để chúng tôi tư vấn giúp bạn nhé.

 

Két sắt chống cháy hạn chế rủi ro

 

Một sản phẩm két sắt chống cháy tốt là loại không thiếu trong mọi văn phòng, cơ quan, doanh nghiệp. Két sắt chống cháy góp phần mang lại hiệu quả cao, hạn chế rủi ro nhất trong tình huống về cháy nổ có thể xảy ra. Tuy nhiên, việc lựa chọn két sắt chống cháy nào phù hợp với nhu cầu và khả năng, luôn là điều làm cho người tiêu dùng băn khoăn, thắc mắc.

Chất lượng của mỗi loại két sắt chống cháy sẽ bị kiểm duyệt rất chặt chẽ bởi các cơ quan có thẩm quyền. Các sản phẩm này đều có tính năng nổi bật, ưu và nhược điểm, nên người dùng phải nắm rõ công của từng sản phẩm, thì mới có thể đáp ứng được mục đích tối ưu.

Két sắt chống cháy gia đình loại nào tốt nhất

 Trên thị trường hiện nay có nhiều loại két sắt chất lượng, và kém chất lượng. Vậy làm sao để biết được sản phẩm nào chống cháy và sản phẩm nào không chống cháy. 

Cách nhận biết loại két sắt điện tử có chống cháy

 

- Hèm tam cấp, điều đầu tiên là sản phẩm phải có hèm tam cấp để tránh được lửa tạt vào trong két làm cháy tài sản bên trong. Hèm tam cấp ở thân két khớp với hèm tam cấp ở cánh két, tạo nên một độ kín nhất định, cản lửa xâm nhập vào trong két.

- Thân két được làm từ bê tông xốp kết hợp bột chống cháy. Hỗn hợp này sẽ chịu nhiệt được ở độ cao nhất định trong thời gian khoảng 2 giờ đồng hồ.

- Thép thân dày

- Không có hèm tam cấp, có gờ trong nhưng vẫn không cản được lửa xâm nhập vào trong két.

- Trái với loại chống cháy thì loại két không chống cháy là thân được làm từ cát khô, khi bạn di chuyển mạnh cát rơi ra ngoài, chứng tỏ loại két đó không có khả năng chống cháy.

- Thép làm ở thân bị mỏng.

Các thương hiệu chống cháy tốt như Welko, Vinsafe, Kumho, Booil, Korea Safety, BEMC....

Địa chỉ mua két sắt mini chống cháy uy tín

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị khách sạn, Poliva.vn luôn là 1 trong những đại lí cung cấp các loại két sắt mini khách sạn chất lượng cao, giá thành vô cùng ưu đãi. Hãy liên hệ với chúng tôi để được nhận những chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất.

Điện thoại: 0981228766

Địa chỉ: 488 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

 

Tin đăng cùng chuyên mục