Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

2 công nghệ làm trắng da hiện đại đang được yêu thích nhất hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V315596
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/11/2019
Hết hạn
13/11/2020
Xem :
284
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Hoàn Lê
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Các phương pháp làm trắng da tự  nhiên thường đòi hỏi thời gian thực hiện lâu, cầu kỳ. Vậy nên, nhiều chị em không thích sử dụng các cách làm trắng da tự nhiên đó mà sẽ lựa chọn làm trắng da nhanh hơn bằng các công nghệ làm trắng da hiện đại. Vậy hiện nay có công nghệ làm trắng da hiện đại nào tốt, an toàn, chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Công nghệ làm trắng da toàn thân Yuki onna

Công nghệ làm trắng da toàn thân Yuki Onna là công nghệ làm trắng da hiện đại hàng đầu tại Nhật Bản. Công nghệ làm trắng da này sẽ có tác dụng tẩy da chết, loại bỏ sạch các lớp da sậm màu bên ngoài, đồng thời sẽ cung cấp độ ẩm và oxy  tinh khiết cho da, giúp cho da luôn được căng mịn và trẻ hóa.

2-cong-nghe-lam-trang-da-hien-dai-dang-duoc-yeu-thich-nhat-hien-nay-1

Công nghệ làm trắng da toàn thân Yuki onna

Công nghệ làm trắng da toàn thân Yuki onna chính là sự kết hợp của 3 công nghệ hiện đại đó là công nghệ phun oxy tươi, công nghệ điện di dẫn truyền và công nghệ ủ  trắng Nano. Vậy nên, hiệu quả trắng da của phương pháp này đem lại cao gấp nhiều lần so với các  công nghệ làm trắng da thông thường khác.

Bước đầu tiên, với công nghệ phun oxy, oxy tươi sẽ được đưa trực tiếp và các tế bào da, từ đó sẽ kích thích quá trình sản sinh collagen và hàm lượng eslatin cho da,  giúp cho da được căng mịn và hồng hào hơn.

2-cong-nghe-lam-trang-da-hien-dai-dang-duoc-yeu-thich-nhat-hien-nay-2

Diễn viên Nhã Phương làm trắng da toàn thân Yuki onna

Sau đó sẽ sử dụng công nghệ điện di dẫn truyền để đưa chất dưỡng trắng vào sâu và trực tiếp dưới các tế bào da, giúp da trắng hồng từ bên trong. Cuối cùng là sử dụng công nghệ ủ trắng Nano để “ủ”, nuôi dưỡng da trắng hồng, nhất là để hiệu quả trắng da được lâu bền hơn.

Công nghệ làm trắng da chống lão hóa Yuki

Đây là công nghệ làm trắng da đang được phụ nữ Nhật và Việt yêu thích nhất. Vì với công nghệ này, các chị em không chỉ được làm trắng da mà còn được làm chống lão hóa cho da trong cùng một lúc.

2-cong-nghe-lam-trang-da-hien-dai-dang-duoc-yeu-thich-nhat-hien-nay-3

Công nghệ làm trắng da chống lão hóa Yuki

Hiệu quả của công nghệ làm trắng da chống lão hóa Yuki đem lại là làm da trắng bật tông gấp nhiều lần  so với trước, đồng thời sẽ làm thu nhỏ lỗ chân lông, cung cấp độ ẩm cho da giúp da được mềm mịn và tươi trẻ, xóa mờ nếp nhăn, loại bỏ các  vết thâm sạm cho da giúp cho da được đều màu và sáng màu.

Làm trắng da chống lão hóa bằng công nghệ Yuki, các chị em sẽ phải trải qua 5 bước với 5 công nghệ trị liệu da hiện đại. Cụ thể:

-Bước 1: Làm sạch sâu cho da bằng công nghệ sóng siêu âm, từ đó sẽ giúp đẩy hết các chất bẩn, cặn bã còn bám sâu trong các lỗ chân lông mà việc rửa mặt hay tẩy da chết thông thường không thể làm được.

-Bước 2: Cung cấp oxy tươi cho da bằng công nghệ phun Oxy. Các hạt oxy sẽ được đưa sâu vào các tế bào da bên trong, nhờ đó sẽ giúp cho da các cấu trúc tế bào da được khỏe mạnh, dễ hấp thu dưỡng chất hơn.

-Bước 3: Kích thích quá trình sản sinh collagen cho da bằng công nghệ dòng điện phỏng sinh học cực âm dương. Dưới tác động của các cực âm dương, collagen sẽ được sản sinh nhanh và nhiều hơn.

-Bước 4: Đưa dưỡng chất vào các tế bào da bằng mặt nạ ánh sáng sinh học, từ đó sẽ giúp da ức chế được sự phát triển của các sắc tố melanin.

-Bước 5: Khóa ẩm cho da bằng công nghệ đông tuyết bề mặt. Với bước khóa ẩm này sẽ giúp cho da ngăn chặn sự lão hóa hay các  vấn đề về da khác.

Đó là 2 công nghệ làm trắng da hiện đại đang được yêu thích nhất hiện nay, 2 công nghệ làm trắng da này đang được sử dụng độc quyền tại Saigon smile spa. Vì vậy, nếu chị em nào muốn kiểm chứng hay muốn tìm hiểu thêm về các công nghệ làm trắng da đó thì hãy đến trực tiếp các chuỗi cơ sở của  Saigon smile spa tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh hay gọi điện đến số 1900 1299 để được tư  vấn cụ thể hơn.

Tin đăng cùng chuyên mục