Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Xưởng may đồng phục áo thun uy tín

Thông tin mua bán
Mã tin
V164804
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/05/2018
Hết hạn
30/09/2019
Xem :
296
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CTY TNHH SX TMDV BLUE OCEAN
Điện thoại
0907 452 183
Địa chỉ
102/31, Đường Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, TP.HCM
Nội dung chi tiết

các dòng áo thun luôn là sự chọn lựa của những tổ chức lúc đưa ra chiếc đồng phục cho nhân viên doanh nghiệp Bởi đây là sản phẩm thuận lợi nhất nhưng mà vẫn có thể thể hiện được đặc điểm, tính chất của công tác tại đơn vị.

Xưởng may đồng phục áo thun blueocean chiếm hữu hàng ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm và nhiệt huyết nhất, chúng tôi sẽ luôn đưa đến cho quý khách các sự gợi ý về phương pháp chọn loại áo, chất liệu ra sao, màu sắc thế nào và chịu trách nhiệm các loại chữ bộc lộ slogan của đơn vị.

 

 

1 tổ chức cần sở hữu cho mình 1 dòng áo đồng phục để ngày càng tăng tính thẩm mỹ cho cả khu xưởng hay nhà máy. Nếu bạn bước vào 1 nhà máy hay xưởng mà thấy được tính thống nhất trong bộ y phục của các viên chức, ví như là 1 nhà đầu cơ, bạn sẽ cảm thấy thực thụ có niềm tin với tổ chức này, ắt hẳn là họ là 1 tập thể kết đoàn, và như thế, tổ chức sẽ ký được các bản giao kèo đắt giá.

 

 

hiện giờ những xưởng may đồng phục áo thun còn được mở ra nhằm phục vụ cho những trường học với nhu cầu đặt áo đồng phục cho học sinh trong toàn trường, và ấy thường là đồng phục thể dục. 1 Lớp học trông sẽ thật sự hoàn chỉnh ví như các học sinh khoác lên mình những bộ trang phục thể hiện nề nếp của một ngôi trường thân thiện.

xem thêm Xưởng may đồng phục uy tín https://raovat.vn/xuong-may-dong-phuc-cong-ty-tai-tphcm-raovat-1849803.html

ghé trang chủ http://blueoceanuniform.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục