Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Xu hướng thẩm mỹ cắt góc mắt

Thông tin mua bán
Mã tin
V086578
Giá
9.000.000 VNĐ
Ngày đăng
21/11/2016
Hết hạn
09/11/2018
Xem :
416
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
samswallow
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Cắt góc mắt là một trong những dịch vụ thẩm mỹ được đông đảo chị em yêu thích và tin dùng. Tuy nhiên, vẫn còn khá nhiều câu hỏi xoay quanh chủ đề này, trong đó cắt góc mắt có phá tướng không là thắc mắc chung của rất nhiều người hiện nay. Chúng ta cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé!
 
Như chúng ta biết, đôi mắt là nơi ẩn chứa tâm tư, tình cảm của mỗi người. Thông qua đôi mắt sẽ nói lên được số phận, tính cách, công danh sự nghiệp của chúng ta. Do đó, việc cắt góc mắt để làm đẹp khiến nhiều chị em lo ngại và băn khoăn không biết cắt góc mắt có phá tướng không.
 
Giới thiệu về dịch vụ cắt góc mắt
Cắt góc mắt là dịch vụ được chuyển giao từ nền công nghệ tiên tiến Hàn Quốc. Được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá rất cao về tính an toàn và hiệu quả. Ngay từ khi mới xuất hiện, giải pháp nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của nhiều người đặc biệt là phái đẹp.
 
Chuyên gia nói gì về chuyện cắt góc mắt có phá tướng không (1)
Cắt góc mắt thủ thuật tạo mắt to tròn được nhiều người ưa chuộng hiện nay
 
Cắt góc mắt là kỹ thuật đơn giản và an toàn. Bác sĩ sẽ cắt bỏ các phần da dư và da chùng ở góc mắt. Sau đó mở rộng góc mắt trong và góc mắt ngoài với kích thước phù hợp. Thủ thuật này giúp tăng chiều dài và chiều rộng cho mắt, tạo mắt to tròn, cuốn hút. Phương pháp chỉ tác động đến phần da bên ngoài nên sẽ không gây ảnh hưởng hay xâm lấn đến bộ phận khác hay thị lực của mắt. Bạn có thể ra về sau 1 giờ mà không cần đến thời gian nghỉ dưỡng. Nếu mắt nhỏ bạn có thể thẩm mỹ mắt to và tham khảo thêm giá thẩm mỹ mắt to để biết chi tiết.
Ngoài ra, nếu mí mắt dưới có nhiều da chùng và bọng mỡ, bạn nên áp dụng thêm kỹ thuật cắt da thừa mí mắt dưới để sở hữu được vẻ đẹp toàn diện. 
 
 
Cắt góc mắt có ưu điểm gì?
Cắt góc mắt là giải pháp được nhiều chị em tin dùng, bởi hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội sau:
 
Chuyên gia nói gì về chuyện cắt góc mắt có phá tướng không (2)
Tạo mắt to tròn lôi cuốn
 
+ Tạo mắt to tròn, lôi cuốn.
 
+ Cải thiện kích thước cả về chiều rộng và chiều dài cho mắt.
 
+ Thời gian thực hiện nhanh, không cần phải nghỉ dưỡng.
 
+ Không đau, không để lại sẹo.
 
+ Không gây ảnh hưởng hay xâm lấn gì đến thị lực của mắt.
 
+ Thời gian duy trì ổn định và lâu dài.
 
Cắt góc mắt có phá tướng không? Giải đáp từ chuyên gia
Theo quan niệm của nhân tướng học, mỗi đường nét trên khuôn mặt đều có một ý nghĩa nhất định về tướng số và đôi mắt cũng không ngoại lệ. Mặc dù những điều này chưa được khoa học chứng minh mà chỉ là quan niệm dân gian.
 
Chuyên gia nói gì về chuyện cắt góc mắt có phá tướng không (3)
Cắt góc mắt giúp nhân tướng số của bạn gặp may mắn hơn
 
Những ai sở hữu được đôi mắt hai mí to tròn, long lanh thì hay gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Trong công danh sự nghiệp được quý nhân phù trợ, thăng tiến. Trong hôn nhân thì con cháu đề huề, sung túc. Ngược lại với đôi mắt lươn hay mắt hí, góc mắt nhỏ hẹp thì nói lên con người mưu mô, gian xảo, sống không thật lòng. Đặc biệt là gặp nhiều khó khăn trong sự nghiệp và hôn nhân. Về già hay bị xa lánh… Quan trọng hơn là không được nằm trong danh sách đôi mắt đẹp. Thẩm mỹ mắt to là một phương pháp khá được ưa chuộng hiện nay bạn nên tham khảo bảng giá thẩm mỹ mắt to,thẩm mỹ mắt to bao nhiêu tiền
để có thể biết thêm thông tin.
 
Do đó, nếu ai không may mang phải đôi mắt hí, mắt lươn hay mắt xếch thì nên cắt góc mắt để cải thiện nét thẩm mỹ trên khuôn mặt. Đặc biệt hơn là giúp thay đổi tướng số giúp bạn gặp nhiều may mắn, thành công hơn.
 
Với những chia sẻ trên đây, bạn sẽ không cần quá lo ngại vấn đề cắt góc mắt có phá tướng không. Cắt góc mắt không chỉ giúp bạn nhanh chóng sở hữu được đôi mắt to tròn long lanh mà còn giúp tướng số của bạn thêm tốt hơn. 
 
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục