Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Top 4 thiết kế mặt dây chuyền nữ đẹp dành cho quý cô đương đại

Thông tin mua bán
Mã tin
V600142
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/10/2023
Hết hạn
27/10/2024
Xem :
165
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hưng Duy
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Khám phá vẻ đẹp của mặt dây chuyền nữ - Điểm sáng quyến rũ cho mọi quý cô. Bất kể tuổi tác, việc chọn lựa mẫu mặt dây chuyền thích hợp có thể biến bạn thành người sang trọng, quý phái và tự tin hơn. Hãy cùng Tierra khám phá TOP 4 thiết kế mặt dây chuyền nữ được ưa chuộng nhất để làm phong phú thêm bộ sưu tập trang sức của bạn!

1. Mặt dây chuyền nữ đẹp MDA2120

Mặt dây chuyền nữ đẹp MDA2120: Sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách cổ điển và nét đẹp hiện đại. Chế tác từ vàng hồng sang trọng và điểm xuyến với hai vòng đá lấp lánh bao quanh viên chủ giác cắt Emerald, đây là sự lựa chọn ấn tượng cho quý cô trung niên.

Mặt dây chuyền nữ đẹp MDA2120 là sự kết hợp tinh tế giữa phong cách cổ điển và hiện đại

2. Mặt dây chuyền nữ đẹp MDA8115

MDA8115 - "Nàng hậu" của bộ sưu tập mặt dây chuyền nữ đẹp của Tierra. Với sự kết hợp tài tình giữa tone lạnh của kim cương và sắc ấm áp của vàng hồng, thiết kế mặt dây chuyền giọt nước được kết hợp với chi tiết nơ đính đá lấp lánh tạo nên vẻ nữ tính và quyến rũ độc đáo

Mặt dây chuyền nữ đẹp MDA8115 mang vẻ đẹp nữ tính, điệu đà

3. Mặt dây chuyền nữ đẹp MDA2107

Sự sang trọng, thanh lịch của vàng trắng, kết hợp cùng ánh sắc lộng lẫy của kim cương được truyền tải trọn vẹn qua thiết kế mặt dây chuyền nữ đẹp MDA2107 - “best seller” tại Tierra. MDA2107 sở hữu kiểu đính đá Halo lộng lẫy bao kín toàn bộ thiết kế, đồng thời ôm trọn viên chủ dáng Cushion được đính trên 4 chấu chắc chắn, sẵn sàng giúp nàng tỏa sáng dù ở bất cứ đâu.

Mặt dây chuyền nữ đẹp MDA2107 giúp nàng tỏa sáng theo cách riêng biệt

4. Mặt dây chuyền nữ đẹp MDA8119

Là thiết kế “level up” từ MDA2120, mặt dây chuyền nữ đẹp MDA8119 gây ấn tượng với họa tiết lá vô cùng dịu dàng và độc đáo. Với thiết kế rực rỡ tựa viên ngọc quý, mặt dây chuyền nữ đẹp gồm một viên kim cương chủ kiêu hãnh tỏa sáng ở trung tâm, xung quanh là 2 vòng Halo được đính nạm khéo léo như một bức tường bảo vệ. Đặc biệt, chi tiết đính lá nổi bật nhằm tôn vinh sự tươi trẻ, nữ tính của quý cô, là gợi ý lý tưởng để nàng kết hợp cùng các trang phục dự tiệc tối giản.

Mặt dây chuyền nữ đẹp MDA8119 gây ấn tượng với họa tiết lá vô cùng dịu dàng và độc đáo

Trên đây là TOP 4 thiết kế mặt dây chuyền nữ đẹp cho quý cô hiện đại. Nếu nàng muốn tham khảo thêm các thiết kế sang trọng và độc đáo khác, đừng ngần ngại ghé thăm Tierra Diamond.

Tự hào là đơn vị chế tác trang sức hàng đầu Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm, Tierra cung cấp đa dạng các kiểu dáng mặt dây chuyền nữ đẹp, cao cấp được tạo tác tinh xảo, tận tâm với không gian mua sắm thoải mái, tuyệt vời. Tại đây, nàng cũng có thể dễ dàng chia sẻ những mong muốn của mình thông qua chế độ tư vấn 1:1 vô cùng riêng tư. Đặc biệt, mỗi sản phẩm của chúng tôi đều đạt tiêu chuẩn kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng vàng và kim cương GIA, đi cùng chế độ bảo hành trọn đời hoàn toàn miễn phí, giúp nàng tự tin lưu giữ vẻ đẹp của món trang sức mãi với thời gian.

Xem thêm tại:

TOP 4 thiết kế mặt dây chuyền nữ đẹp cho quý cô hiện đại

 
Tin đăng cùng chuyên mục