Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Tiêu chí khi may đồng phục lễ tân Hồ Chí Minh(HCM)

Thông tin mua bán
Mã tin
V397858
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/10/2020
Hết hạn
31/12/2020
Xem :
174
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
haibang38
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Lễ tân khách sạn là một bộ phận  mà khách hàng tiếp xúc đầu tiên khi đặt chân vào khách sạn chính vì vậy ngoài thái độ phục vụ và khả năng giao tiếp cùng cử chỉ niềm nở thì còn một yếu tố quản lý khách sạn cần chú ý đó là chính là trang phục – đồng phục lễ tân khách sạn. Đồng phục lễ tân khách sạn chính là bộ mặt của khách sạn, là nơi đầu tiên tiếp xúc với khách hàng và cũng chính là bộ phận quyết định việc ở lại hay ra đi của khách hàng. Vậy khi may đồng phục lễ tân khách sạn nên lưu ý ba tiêu chuẩn sau đây.
 

Chất liệu vải đồng phục lễ tân là một trong những tiêu chuẩn cần được chú ý. Bạn nên chọn chất liệu vải thoáng mát, không nhăn và không phai màu. Chất liệu vải co dãn tốt, thấm hút mồ hôi sẽ giúp nhân viên lễ tân luôn cảm thấy tự tin khi chào đón, gặp gỡ khách hàng. 

 

 

Bạn có thể lựa chọn vải Kaki Pangrim là vải cotton, sợi bông ít, không xổ lông, người sử dụng có thể giặt máy thoải mái mà không sợ làm hỏng chất vải hoặc vải 100% Cotton có đặc điểm là đem lại cảm giác mềm mại nên rất thoải mái khi mặc và thấm hút mồ hôi tốt. Vải 100% Cotton này sử dụng cho các dòng áo cao cấp, tuy nhiên giá thành loại vải này thường cao so với các loại khác.
 
Lựa chọn màu sắc khi may đồng phục lễ tân khách sạn
Bên cạnh việc chọn được chất liệu phù hợp quản lý cũng cần quan tâm đến màu sắc. Bởi lẽ màu sắc chính là thức đập vào mắt người nhìn đầu tiên đây là yếu tố gây ấn tượng với khách hàng. Đồng phục lễ tân khách sạn sử dụng từ 1 - 2 màu sẽ giúp khách hàng không bị rối mắt khi nhìn vào nhân viên lễ tân. Kết hợp màu sắc giữa màu chính và màu phụ sẽ giúp tô điểm cho bộ đồng phục lễ tân khách sạn bắt mắt hơn, có điểm nhấn hơn và tinh tế hơn.
 
Phong cách thiết kế đồng phục lễ tân khách sạn
Phong cách may đồng phục lễ tân khách sạn cũng góp phần thu hút khách hàng đến và sử dụng những dịch vụ của khách sạn. Khách sạn có thể theo phong cách áo dài truyền thống để may đồng phục lễ tân hoặc theo phong cách Tây Âu tôn lên vẻ lịch thiệp lại vừa có được yếu tố truyền thống của Việt Nam hoặc theo phong cách hiện đại với áo vest và chân váy, kết hợp với màu sắc giản dị nhưng vô cùng tinh tế, đi kèm với nơ và áo sơ mi giúp tôn lên sự trẻ trung của nhân viên lễ tân.
 
Địa chỉ may đồng  phục lễ tân uy tín giá rẻ
Ánh‌ ‌Dương‌ ‌được‌ ‌biết‌ ‌đến‌ ‌là‌ ‌thương‌ ‌hiệu‌ ‌may‌ ‌mặc‌ ‌nhiều‌ ‌người‌ ‌yêu‌ ‌thích‌ ‌và‌ ‌tin‌ ‌tưởng‌ ‌lựa‌ ‌chọn,‌ ‌Ánh‌ ‌Dương‌ ‌Co.,Ltd‌ ‌đã‌ ‌nhanh‌ ‌chóng‌ ‌khẳng‌ ‌định‌ ‌được‌ ‌vị‌ ‌thế‌ ‌của‌ ‌mình‌ ‌trên‌ ‌thị‌ ‌trường.‌ ‌Có‌ ‌rất‌ ‌nhiều‌ ‌lí‌ ‌do‌ ‌khách‌ ‌hàng‌ ‌ưa‌ ‌chuộng‌ ‌sử‌ ‌dụng‌ ‌dịch‌ ‌vụ‌ ‌của‌ ‌Ánh‌ ‌Dương‌ ‌Co.,Ltd‌ . Liên hệ với công ty theo địa chỉ sau đây: 
 
ĐỒNG‌ ‌PHỤC‌ ‌ÁNH‌ ‌DƯƠNG‌ ‌ ‌
 
Điện thoại: ‌ ‌0925.06.39.79‌ - ‌0983.93.98.47‌ ‌ ‌
 
Email:‌ ‌info@anhduongpbk.vn‌
Tin đăng cùng chuyên mục