Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Thẩm mỹ tạo 2 mí đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V087225
Giá
9.000.000 VNĐ
Ngày đăng
28/11/2016
Hết hạn
09/11/2017
Xem :
311
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
samswallow
Điện thoại
84839115678
Địa chỉ
31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết
Cùng với những kỹ thuật thẩm mỹ mắt đẹp như phẫu thuật lấy mỡ mí mắt, phẫu thuật cắt khóe mắt thì phẫu thuật tạo mắt hai mí Hàn Quốc uy tín cũng đã gây ấn tượng và thu hút được lượng khách hàng ngày càng tăng.
 
Tạo mắt hai mí Hàn Quốc uy tín
Người Á Đông luôn cho rằng người có đôi mắt hai mí to tròn, ánh nhìn tươi sáng, rạng rỡ là biểu hiện của số phận sang quý, dễ dàng thuận lợi trong công việc cũng như cuộc sống. Đáp ứng nhu cầu làm đẹp đôi mắt, công nghệ thẩm mỹ ngày càng phát triển và phẫu thuật tạo mắt hai mí Hàn Quốc uy tín đã đến với khách hàng bằng lý do như vậy.
 
Rủ nhau đi tạo mắt hai mí Hàn Quốc uy tín ngay trong nước (1)
Quy trình cắt mí mắt đơn giản
 
Hàn Quốc được biết đến là cường quốc thẩm mỹ với nhiều công nghệ làm đẹp vượt trội, một trong các phương pháp tạo mắt hai mí Hàn Quốc uy tín là bấm mí, nhấn mí, cắt mí mắt, cắt khóe mắt trong và ngoài. Công nghệ tạo mắt hai mí Hàn Quốc uy tín vì được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu trên thế giới kiểm nghiệm và chứng nhận là giải pháp làm đẹp đôi mắt hiệu quả, an toàn cho người thực hiện.
 
 
Tại Việt Nam, rất nhiều cơ sở thẩm mỹ đã áp dụng các công nghệ tạo mắt hai mí Hàn Quốc uy tín và nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Hiệu quả đôi mắt hai mí rõ ràng, khắc phục được những nhược điểm trước khi thực hiện.
 
Ưu điểm của tạo mắt hai mí Hàn Quốc
Kỹ thuật tạo mắt hai mí được ưa chuộng bởi kỹ thuật thực hiện đơn giản, nhanh chóng cùng với sự hỗ trợ của máy móc thiết bị giảm sưng, giảm đau khi thực hiện cũng như hậu phẫu, thời gian hồi phục nhanh hơn so với những phương pháp truyền thống.
 
Rủ nhau đi tạo mắt hai mí Hàn Quốc uy tín ngay trong nước (2)
Đôi mắt có hai mí tự nhiên và xinh đẹp cuốn hút sau thẩm mỹ
 
Nếp mí sau khi thực hiện rõ ràng, cân đối và hoạt động tự nhiên khi mở mắt, đem đến ánh nhìn long lanh, rạng rỡ như mong muốn của các tín đồ thẩm mỹ, hơn nữa do được đo đạc tính toán kỹ lưỡng nên nếp mí có độ hài hòa với tổng thể gương mặt, gây ấn tượng cho người nhìn. Các kỹ thuật liên kết da mí mắt với sụn mí hoặc cơ nâng mí giúp nếp mí bền vững, kỹ thuật cắt mí mắt lại có thể hỗ trợ khách hàng bị lão hóa da có thể cắt bỏ phần da chùng, lấy mỡ thừa, từ đó khôi phục vẻ trẻ trung.
 
Sự hỗ trợ của máy chiếu giảm sưng và các dụng cụ tinh tế, các tín đồ thẩm mỹ không còn phải lo lắng về biến chứng hay sẹo sau phẫu thuật, giảm thiểu thời gian hồi phục và có thể làm việc bình thường ngay sau phẫu thuật.
 
Địa điểm tạo mắt hai mí Hàn Quốc uy tín
Quá trình chuyển giao công nghệ thành công, tạo mắt hai mí Hàn Quốc uy tín ở Việt Nam và được công nhận đáp ứng tốt nhất nhu cầu làm đẹp ngay tại trong nước. Các tín đồ thẩm mỹ nên có sự nhận định đúng địa chỉ tạo mắt hai mí ứng dụng đúng quy trình, công nghệ từ bệnh viện thẩm mỹ tại Hàn Quốc.
 
Rủ nhau đi tạo mắt hai mí Hàn Quốc uy tín ngay trong nước (3)
Tư vấn thăm khám tại bệnh viện Kim nổi tiếng tại Tp. Hồ Chí Minh
 
Do sự cạnh tranh và sự xuất hiện ngày càng nhiều địa chỉ thẩm mỹ, nên việc lựa chọn tạo mắt hai mí Hàn Quốc uy tín cần thiết hơn bao giờ hết. Khi được thực hiện ở địa chỉ uy tín và bác sĩ có tay nghề, kinh nghiệm thực hành lâu năm sẽ có con mắt thẩm mỹ nhạy bén, đo vẽ thiết kế chính xác điểm tạo nếp mí mới, từ đó đảm bảo kết quả cuối cùng là hoàn thiện nhất. Nếu thắc mắc lấy mỡ mí mắt nội soi giá bao nhiêu bạn có thể tham khảo bảng giá bệnh viện nhé.
 
 
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục