Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Sáng Tạo với 10 Ý Tưởng Trang Trí Đám Cưới Đẹp Mắt

Thông tin mua bán
Mã tin
V600110
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/10/2023
Hết hạn
27/10/2024
Xem :
170
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hưng Duy
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Ngày cưới đang đến rất gần, và bạn đang bận rộn tìm kiếm phong cách trang trí đám cưới đặc biệt và thú vị, phù hợp với ngày trọng đại của bạn. Chưa có ý tưởng? Hãy xem qua 10 phong cách trang trí đám cưới ấn tượng mà Tierra Diamond đã đề xuất để bạn có thêm lựa chọn!

1. Phong cách trang trí đám cưới ở bãi biển cho đôi bạn

Bạn không cần phải tổ chức đám cưới tại bãi biển, bạn hoàn toàn có thể đưa không gian sống động của biển vào ngôi nhà của mình, với cát trắng, bầu trời sao biển và hoa nhiệt đới. Hãy lựa chọn rèm trang trí đám cưới màu xanh nước biển để tạo nên sự tươi mới và độc đáo trên từng chi tiết trong ngày quan trọng.

2. Ý tưởng trang trí đám cưới theo kiểu du mục

Mặc dù không phải là phong cách trang trí đám cưới phổ biến, nhưng đám cưới mang hơi hướng du mục vẫn có sức cuốn hút một số "fan" riêng. Chàng và nàng có thể sử dụng tấm rèm macrame, dreamcatcher và ánh đèn lấp lánh để tạo nên không gian đám cưới độc đáo, thể hiện sự ấm cúng và niềm hạnh phúc trong ngày trọng đại của họ.

3. Phong cách trang trí đám cưới cổ điển

Đây là một phong cách trang trí đám cưới mang vẻ đẹp và giá trị vượt thời gian, thể hiện sự tinh tế, tỉ mỉ, và sang trọng trên từng chi tiết. Từng món phụ kiện nhỏ, quang cảnh lễ cưới, tới trang phục của cô dâu và chú rể đều toát lên vẻ sang trọng, quý phái, mang đậm chất cổ điển và hoàng gia, khiến người tham dự có thể cảm nhận được sự trân trọng và nâng niu của đôi bạn với hôn lễ này.

4. Phong cách trang trí đám cưới sa hoa, lộng lẫy

Các cặp đôi ưa thích phong cách trang trí đám cưới sa hoa, lộng lẫy đều có cách “flex” đám cưới của mình theo lối đi riêng. Đôi bạn có thể trang trí lễ cưới bằng hàng nghìn bông hoa tươi thắm, hay bố trí khu vực mời rượu với hàng trăm ly thuỷ tinh cao cấp… Và đặc biệt không thể bỏ qua bộ váy cô dâu lấp lánh, sang trọng, cùng bộ suit lịch thiệp của đằng trai. Tất cả sẽ khiến người tham dự trở lên choáng ngợp bởi sự đầu tư của đôi bạn.

5. Phong cách trang trí đám cưới tối giản

Trái ngược với cách trang trí đám cưới sa hoa, lộng lẫy, kiểu đám cưới có phong cách tối giản lại đề cao sự tinh tế và tối thiểu các chi tiết trong hôn lễ. Sự đơn giản và nhẹ nhàng giúp cặp đôi “tập trung” tận hưởng từng khoảnh khắc bên đối phương và người thân, thay vì phải cân nhắc nhiều hơn cho đám cưới của mình. Ngoài ra, tông màu chủ đạo thường dùng cho đám cưới này chính là các tông màu pastel nhẹ nhàng và dễ phối hợp.

6. Phong cách trang trí đám cưới lãng mạn

Lãng mạn luôn là chủ đề nằm trong bất kỳ phong cách đám cưới nào. Đám cưới sa hoa, chàng tặng nàng một khu vườn tình yêu được trang trí hoàn toàn bằng hoa tươi ngay trên sân khấu, trong khi đám cưới giản đơn, chàng có thể tặng nàng một bài hát, để thể hiện tình yêu lãng mạn dành cho người ấy. Dù bạn theo phong cách nào, đừng bỏ qua gia vị lãng mạn cho ngày trọng đại của đôi bạn nhé.

7. Phong cách trang trí đám cưới mộc mạc

Không giống với phong cách đám cưới giản đơn, trang trí đám cưới mộc mạc giúp bạn “chạm” gần hơn tới thiên nhiên. Nếu bạn ưa thích kiểu đám cưới này, chắc hẳn bạn sẽ ưa thích mùi tự nhiên của những chiếc ghế gỗ thô xơ, dải dây leo và những bụi hoa tươi sậm màu trong đám cưới.

8. Phong cách trang trí đám cưới hoài cổ

Một vài năm trở lại đây, khi cuộc sống ngày càng trở nên hiện đại và tiện nghi hơn, nhiều cặp đôi lại ưa thích phong cách Vintage hoài cổ, với lễ cưới được tổ chức đơn giản cùng cách trang trí đám cưới bằng chất liệu gỗ và những bông hoa màu pastel nhẹ nhàng.

9. Phong cách trang trí đám cưới đầy ngẫu hứng

Dành cho các cặp đôi ưa thích sự sáng tạo, mới mẻ đầy ngẫu hứng, hãy thoả sức trang trí đám cưới của bạn theo cách của riêng mình. Một đám cưới đầy màu sắc với hàng ngàn bông hoa rực rỡ, hay một đám cưới tối giản các hoạ tiết, tập trung làm nổi bật vẻ đẹp rực rỡ của cặp đôi trong ngày trọng đại… Tất cả đều trở nên hoàn hảo, bởi đó là kết tinh ý tưởng tuyệt vời mà đôi bạn cùng nhau tạo lên.

10. Phong cách trang trí đám cưới Shabby chic

Bắt nguồn từ những ngôi nhà đồng quê của nước Anh, Shabby Chic là phong cách thiết kế tinh tế và lãng mạn, có phần đồng điệu với phong cách trang trí đám cưới Vintage. Với màu sắc trang nhã, tự nhiên và thân thiện cùng rất nhiều hoa tươi được trang trí, tuy hơi kén người yêu thích nhưng Shabby Chic vẫn sở hữu nét độc đáo riêng khiến nhiều cặp đôi vô cùng ưa thích.

Trên đây là 10 gợi ý phong cách trang trí đám cưới dành cho các cặp đôi, hi vọng đôi bạn sẽ tìm ra điểm ưng ý và phù hợp dành cho mình nhé.

Nếu đôi bạn đã hoàn tất việc lựa chọn phong cách trang trí đám cưới, đừng quên dành thời gian để lựa chọn cặp nhẫn cưới cho ngày trọng đại của đôi bạn thật hoàn hảo. Hãy ghé thăm Tierra Diamond, với hàng ngàn các thiết kế nhẫn cưới có sẵn tại cửa hàng hoặc các mẫu nhẫn cưới mang dấu ấn riêng của chàng và nàng như một kỷ niệm đáng nhớ, một biểu tương chung của hai bạn… Đến với Tierra, các cặp đôi không chỉ trải nghiệm không gian tư vấn riêng tư, thoải mái mà còn dễ dàng chia sẻ những mong muốn của mình với chế độ tư vấn 1-1 tận tình từ đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, luôn giúp tìm ra giải pháp tối ưu cho mức ngân sách đề ra. Cùng với đó, bạn có thể an tâm tuyệt đối khi lựa chọn tại Tierra bởi chính sách bảo hành, thu đổi cạnh tranh lên đến 100% cùng chế độ giao hàng nhanh miễn phí toàn quốc giúp bạn có thể mua sắm dù bất cứ đâu.

Hãy đến Tierra Diamond và lựa chọn ngay cặp nhẫn cưới hoàn hảo dành cho chàng và nàng trong ngày nên duyên nhé!

Xem thêm tại:

Tổng hợp 10 phong cách trang trí đám cưới đẹp và ấn tượng

 
Tin đăng cùng chuyên mục