Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

PHẪU THUẬT GỌT MẶT TRÁI XOAN

Thông tin mua bán
Mã tin
V075783
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/06/2016
Hết hạn
27/06/2017
Xem :
364
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Đinh Thị Trà
Điện thoại
0900000000
Địa chỉ
dinhtra.2709@gmail.com
Nội dung chi tiết

 

Có rất nhiều chị em không may sở hữu gương mặt vuông, mặt chữ điền, cằm bạnh khiến dù sở hữu thân hình thon gọn thì nhìn đường nét tổng thể vẫn cứng nhắc, thậm chí trông giống đàn ông. Phẫu thuật gọt mặt trái xoan là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều ca sĩ, diễn viên và hàng loạt hotgirl hiện nay để nhanh chóng sở hữu gương mặt trái xoan hài hòa, thanh tú, dễ dàng gây thiện cảm cho người đối diện. Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc 3d  Răng – Hàm – Mặt – Implant là địa chỉ uy tín phẫu thuật gọt mặt trái xoan được đông đảo khách hàng lựa chọn.

Để có một ca phẫu thuật khuôn mặt trái xoan cho kết quả tối ưu thì yêu cầu BS phẫu thuật phải có chuyên môn cao về phẫu thuật hàm mặt cùng với trang thiết bị hiện đại như: máy x-quang kỹ thuật số, máy cắt xương siêu âm… đặc biệt là phần mềm phân tích hàm mặt 3D chuyên dụng để phân tích cấu trúc xương hàm, xương cằm, phân tích đường cắt xương, hệ dây thần kinh. Và Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc 3d  Khoa Răng – Hàm – Mặt – Implant là một trong số ít bệnh viện tại Việt Nam hội tụ đầy đủ những tiêu chí đó. Đến với Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc 3d  Răng – Hàm – Mặt – Implant, bạn sẽ được trải nghiệm một quy trình thăm khám, phẫu thuật chuẩn quốc tế cũng như chắc chắn có được ca phẫu thuật chuẩn xác, cho kết quả cao và an toàn nhất.

Phẫu thuật gọt mặt trái xoan tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc 3d  Khoa Răng – Hàm – Mặt – Implant các bác sĩ chỉ can thiệp đến xương hàm và dùng máy cắt xương gọt cho thon lại. Chứ không can thiệp đến vùng cằm mà giữ nguyên để tạo độ thon thả nhưng vẫn giữ được nét bầu bĩnh tự nhiên đáng yêu. Phẫu thuật gọt mặt trái xoan giúp khuôn mặt thon gọn, nhỏ nhắn một cách tự nhiên, khác với gương mặt V-line thời thượng.

Thời gian phẫu thuật và hồi phục nhanh chóng, giúp bạn giảm bớt cảm giác đau. Khách hàng được xem trước kết quả phẫu thuật trên phần mềm 3D, kết quả sau khi hoàn thiện chính xác đến 100%. Kết quả phẫu thuật chỉ tác động đến xương hàm, không ảnh hưởng đến các dây thần kinh và các cơ quan khác trên khuôn mặt.

Chúc bạn sức khỏe và trẻ đẹp !

Xem thêm :

- phẫu thuật hàm móm

- gọt mặt

- sửa mũi

Chúc bạn sớm có dáng mũi đẹp tự nhiên !

Mọi chi tiết xin liên hệ :

Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, 536 -540 Trần Hưng Đạo, Phương 2, Quận 5, Thành Phố Hồ Chí Minh

Nguồn trích dẫn : suamui3d.blogspot.com/2016/06/sua-mui-an-kieng-bao-lau.html

Tin đăng cùng chuyên mục