Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Những cách đo nhẫn dễ dàng và chính xác tại gia

Thông tin mua bán
Mã tin
V600069
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/10/2023
Hết hạn
27/10/2024
Xem :
155
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hưng Duy
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Sự thoải mái và vẻ đẹp của trang sức không thể thiếu một chiếc nhẫn vừa vặn. Tuy nhiên, việc đo kích thước nhẫn một cách chính xác thường gặp khó khăn. Để giúp bạn xác định kích thước nhẫn một cách hoàn hảo và tiện lợi, Tierra sẽ chia sẻ những cách đo nhẫn dễ dàng ngay tại nhà, tiết kiệm thời gian mà không cần phải đến cửa hàng trang sức.

1. Những cách đo nhẫn dễ dàng và chính xác tại gia

1.1. Cách đo nhẫn với giấy và thước

Đo nhẫn bằng giấy và thước là một phương pháp đơn giản và hiệu quả để xác định kích thước chính xác cho chiếc nhẫn trang sức của bạn tại nhà. Bạn chỉ cần chuẩn bị một tờ giấy nhỏ và một cây thước đo. Tiếp theo, cắt một dải giấy nhỏ (chiều rộng khoảng 0,5 - 1cm và dài hơn chiếc nhẫn), rồi cuốn dải giấy quanh ngón tay muốn đo. Đảm bảo rằng dải giấy vừa vặn mà không quá chặt. Sau đó, tại vị trí mà hai đầu của dải giấy gặp nhau, hãy sử dụng một bút chì để đánh dấu điểm này. Cuối cùng, tháo dải giấy ra và đo đoạn giấy bằng thước, sau đó lấy kết quả đo được chia cho 3,14 và so sánh với bảng size nhẫn để biết kích thước chính xác.

Bảng size nhẫn chính xác nhất năm 2023

1.2. Cách đo nhẫn với mẫu nhẫn có sẵn

Đo nhẫn dựa theo mẫu nhẫn có sẵn là phương pháp đơn giản và chuẩn nhất để đảm bảo rằng bạn chọn được chiếc nhẫn vừa vặn hoàn hảo cho ngón tay của mình. Điều bạn cần chuẩn bị là một cây thước kẻ và chiếc nhẫn mà bạn muốn đo. Tiếp theo, đo lòng kính của nhẫn bằng thước kẻ. Cuối cùng, so sánh số milimét trên thước với bảng size nhẫn để có kết quả chuẩn xác nhất.

Cách đo nhẫn dựa theo mẫu nhẫn có sẵn là phương pháp đơn giản và chuẩn nhất

2. Những lưu ý khi đo nhẫn tại nhà bạn cần biết

2.1. Kích cỡ ngón tay ảnh hưởng bởi nhiệt độ

Dựa theo các cách đo nhẫn trên, bạn có thể dễ dàng xác định kích cỡ lý tưởng cho chiếc nhẫn của mình. Tuy nhiên, kích thước của ngón tay còn có thể biến đổi dưới tác động của nhiệt độ. Trong thời tiết lạnh, các mạch máu co lại làm cho ngón tay trở nên nhỏ hơn, dẫn đến việc đeo nhẫn trở nên chật hơn. Do đó, cách đo nhẫn trong điều kiện lạnh là nên cộng thêm khoảng 1mm để đảm bảo sự thoải mái.

Trái lại, trong thời tiết nóng, ngón tay có phần to hơn do sự giãn nở của các mạch máu. Trong trường hợp này, bạn nên trừ đi khoảng 1mm để đảm bảo chiếc nhẫn vẫn vừa vặn hoàn hảo ngay cả khi nhiệt độ ngoài trời cao.

Kích thước của ngón tay có thể biến đổi dưới tác động của nhiệt độ

2.2. Độ dày của nhẫn

Khi bạn tự mình thực hiện các cách đo nhẫn tại nhà, một yếu tố quan trọng cần xem xét là độ dày của nhẫn, bởi các loại nhẫn như nhẫn vàng, nhẫn bạch kim... sẽ có mỗi độ dày khác nhau. Do đó, khi tiến hành đo, bạn cần phải chú ý cho kích thước thêm hoặc bớt đi một chút để khi đeo nhẫn có thể thoải mái mà không bị gò bó.

Khi thực hiện các cách đo nhẫn tại nhà, yếu tố quan trọng cần xem xét là độ dày của nhẫn

2.3. Chú ý khớp tay

Các khớp tay thường có kích thước lớn hơn so với phía gốc của ngón tay. Vì vậy, lưu ý trong cách đo nhẫn tại nhà là nên đo độ dày ở cả khớp ngón và gốc ngón, sau đó lấy kích thước trung bình để xác định size nhẫn lý tưởng. Trong trường hợp bạn có khớp xương ngón tay lớn, hãy đo chu vi ở gần khớp (nơi gần hơn với gốc ngón) để đảm bảo chiếc nhẫn vừa đeo vào dễ dàng, và bạn vẫn cảm thấy thoải mái trong mọi tình huống, cho dù co hay gập ngón tay.

2.4. Đo nhẫn lại nhiều lần trong ngày

Trong quá trình thực hiện các cách đo nhẫn, chắc chắn sẽ khó tránh khỏi những sai lệch nhỏ. Ngón tay có thể thay đổi kích thước do nhiệt độ, hoạt động và thậm chí cả thời gian trong một ngày. Để đảm bảo tính chính xác, bạn nên thực hiện đo từ 3-4 lần/ngày và lấy trung bình của các kết quả. Bằng cách này, cách đo nhẫn của bạn có thể đạt được độ chính xác cao từ 85% - 95%.

Trên đây là những cách đo nhẫn chính xác và vô cùng đơn giản tại nhà, cùng các lưu ý quan trọng khi đo nhẫn nhằm giúp bạn có thể tìm ra món quà hoàn hảo cho chính bản thân mình hoặc những người thân yêu. Nếu bạn đang tìm kiếm các thiết kế nhẫn hoàn hảo, hãy ghé thăm Tierra Diamond để sở hữu những mẫu nhẫn đẹp nhất 2023.

Là đơn vị tiên phong trong ngành trang sức, Tierra Diamond mang đến cho bạn những thiết kế độc đáo, sáng tạo, được chế tác một cách tỉ mỉ và tận tâm theo tiêu chuẩn cao nhất về nguồn cung ứng kim cương và vàng đủ tuổi. Đồng thời, với dịch vụ tư vấn - bảo hành trọn đời cùng không gian mua sắm riêng tư vô cùng thoải mái, Tierra Diamond sẽ cùng bạn tìm ra món trang sức kim cương tối ưu nhất trong tầm ngân sách. Chần chờ gì nữa mà không ghé thăm Tierra Diamond ngay thôi!

Xem thêm tại:

Những cách đo nhẫn chính xác và dễ dàng tại nhà

 
Tin đăng cùng chuyên mục