Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Nên bấm mí ở đâu

Thông tin mua bán
Mã tin
V085894
Giá
9.000.000 VNĐ
Ngày đăng
11/11/2016
Hết hạn
16/11/2019
Xem :
533
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
samswallow
Điện thoại
84839115678
Địa chỉ
31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết
Chào bác sĩ! Em sinh ra bẩm sinh sở hữu mắt một mí. Khuyết điểm này khiến gương mặt em trông rất kém duyên. Em được nhỏ bạn thân chỉ cho cách đi bấm mí mắt Hàn Quốc để có được đôi mắt hai mí rõ ràng. Nhưng em vẫn còn băn khoăn không biết bấm mí mắt Hàn Quốc giá bao nhiêu? Mong bác sĩ tư vấn giúp. (Thu Phương – 25 tuổi).
 
Bác sĩ bệnh viện Kim trả lời: 
 
Bạn Phương thân mến! Rất vui vì bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho bệnh viện Kim của chúng tôi. Về câu hỏi của bạn, bấm mí mắt Hàn Quốc giá bao nhiêu, chúng tôi xin được trả lời như sau:
 
Bấm mí mắt Hàn Quốc là gì?
Bấm mí mắt Hàn Quốc là giải pháp được ra đời tại xứ sở kim chi, sau đó lan rộng sang nhiều nước châu Á trong đó có Việt Nam. Ngay từ khi mới xuất hiện, kỹ thuật này đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của nhiều người, đặc biệt là phái đẹp. Với nhiều ưu điểm vượt trội, giải pháp được xem là sự lựa chọn tối ưu cho những ai không may mang phải đôi mắt một mí, mắt mí lót hay hai mí mắt không đều…
 
Bạn đã biết bấm mí mắt Hàn Quốc giá bao nhiêu chưa? (1)
Bấm mí mắt Hàn Quốc giải pháp được nhiều người ưa chuộng hiện nay
 
Bấm mí mắt là dịch vụ thẩm mỹ tạo mắt hai mí không cần phẫu thuật. Với các dụng cụ đã được sát trùng kỹ lưỡng, bác sĩ tiến hành tạo ra một chuỗi liên kết giữa da mí mắt với cơ nâng mi bằng dụng cụ bấm mí hiện đại. Sau đó thực hiện luồn chỉ sinh học sát nếp mí để cố định vị trí nếp mí mới. Sau khi thực hiện xong, bạn có thể ra về ngay mà không cần thời gian để nghỉ dưỡng. Ngoài ra, kỹ thuật này chỉ tác động lên phần da bên ngoài nên sẽ không gây ảnh hưởng hay xâm lấn gì đến thị lực của mắt.
 
 
Bấm mí mắt Hàn Quốc giá bao nhiêu?
Bấm mí mắt Hàn Quốc giá bao nhiêu là thắc mắc của nhiều người quan tâm đến dịch vụ này. Mỗi bệnh viện sẽ đưa ra mức giá không giống nhau tùy thuộc vào kỹ thuật áp dụng và cấp độ mắt gặp phải. Tuy nhiên, bạn cũng không nên vội vàng thực hiện tại các cơ sở đưa ra mức giá rẻ hơn. Vì bên trong đó có thể tiềm ẩn nhiều nguyên nhân như: Cơ sở chui, chưa có giấy phép hoạt động, bác sĩ không có danh tiếng hay nghèo nàn về trang thiết bị máy móc. Do đó, bạn nên dành nhiều thời gian cho việc tìm kiếm địa chỉ uy tín, chất lượng. Vì đây là yếu tố giúp bạn sở hữu được kết quả bấm mí như mong muốn.
 
Bạn đã biết bấm mí mắt Hàn Quốc giá bao nhiêu chưa? (2)
Bấm mí mắt Hàn Quốc giá bao nhiêu là thắc mắc của nhiều người quan tâm đến dịch vụ này
 
Với kinh nghiêm 15 năm trong nghề, thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật, Kim Hospital là một trong số ít những thẩm mỹ viện bấm mí nhận được sự đánh giá cao từ các chuyên gia thẩm mỹ nước ngoài. Bệnh viện Kim là địa chỉ được nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn thực hiện bấm mí mắt Hàn Quốc, bởi:
 
+ Sở hữu quy trình bấm mí đạt chuẩn của Bộ Y tế.
 
+ Bác sĩ có kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu.
 
+ Áp dụng các trang thiết bị máy móc hiện đại vào trong phẫu thuật.
 
+ Có chính sách bảo hành dài hạn.
 
+ Cuối cùng là chi phí hợp lý.
 
Dưới đây là bảng giá bấm mí mắt Hàn Quốc tại bệnh viện Kim, bạn có thể tham khảo:
 
Dịch vụ Chi phí
Bấm mí mắt Hàn Quốc cấp độ 1 9.000.000 VNĐ
Bấm mí mắt Hàn Quốc cấp độ 2 12.000.000 VNĐ
Bấm mí mắt Hàn Quốc cấp độ 3 15.000.000 VNĐ
Đây là mức giá hợp lý bệnh viện Kim đưa ra dựa trên kết quả khách hàng mang lại. Ngoài ra, trong năm Kim Hospital còn có nhiều chương trình khuyến mãi, bạn có thể tận dụng để được bấm mí với mức giá thấp nhất.
 
Với những chia sẻ trên, bạn sẽ không còn băn khoăn với vấn đề, bấm mí mắt Hàn Quốc giá bao nhiêu. Mọi thắc mắc xin hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn về mọi dịch vụ.
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục