Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Nâng mũi không phẫu thuật bằng filler

Thông tin mua bán
Mã tin
V080105
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/08/2016
Hết hạn
04/08/2017
Xem :
390
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 5 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Đinh Thị Trà
Điện thoại
0935689209
Địa chỉ
Hồ Chí Minh, Nhu Cầu
Nội dung chi tiết

Nâng mũi không phẫu thuật bằng filler

Sở hữu chiếc mũi đẹp là điều mà ai cũng muốn. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ can đảm để vượt qua nỗi sợ hãi của bản thân để  thực hiện phẫu thuật nâng mũi nhất là sau khi nghe những lời chia sẻ về sự đau đớn, sưng tấy nhất định sau mỗi ca phẫu thuật. Nắm bắt được nhu cầu nâng mũi không cần phẫu thuật ngày càng lớn, các chuyên gia Hàn Quốc đã nghiên cứu và cho ra đời thành công phương pháp nâng mũi bằng Filler – một lựa chọn thực sự mới mẻ, hấp dẫn cho những ai thích nâng mũi nhưng sợ đụng chạm dao kéo.

Nâng mũi không phẫu thuật bằng filler ra đời khi nào ?

 Nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler đã được ứng dụng từ khá sớm, thậm chí trước cả sự ra đời của cách nâng mũi bọc sụn thông thường. Tuy nhiên, khi đó, hạn chế nhất định về chất liệu cũng nhưng trang thiết bị hỗ trợ khiến mũi sau nâng có quá nhiều tác dụng phụ nên trong một khoảng thời gian khá dài, các chất liệu nâng mũi nâng mũi không phẫu thuật đó không còn được sử dụng.

Với bất cứ dịch vụ thẩm mỹ nào thì tính an toàn và hiệu quả thẩm mỹ đều là những tiêu chí hàng đầu. Ngày nay với sự tiến bộ vượt bậc của công nghệ làm đẹp, các chất làm đầy đã ra đời như là là Juvederm, Restylane, Prevelle, Radiesse của Mỹ được FDA công nhận đã giúp cho việc nâng mũi không cần phẫu thuật trở thành một trào lưu làm đẹp hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Nâng mũi không phẫu thuật bằng chất làm đầy filler là như thế nào?

Như bạn đã biết nhược điểm lớn và dễ thấy trên gương mặt của hầu hết người Việt là chiếc mũi tẹt kém thanh thoát, làm cho tổng thể gương mặt không mấy sang trọng. Nâng mũi không phẫu thuật là cách đơn giản nhất để khắc phục tình trạng này.

Nâng mũi không phẫu thuật là phương pháp tiêm chất làm đầy an toàn vào mũi nhằm nâng cao sống mũi và làm đầy đầu mũi. Đây là giải pháp an toàn cho những người muốn có chiếc mũi hài hòa, cân đối nhưng lại sợ động chạm dao kéo. Thành phần chính của các chất làm đầy trong nâng không phẫu thuật là hyaluronic acid với 98% là nước muối sinh lý. Nó đã được chứng minh có cấu trúc phân tử tương tự như hyaluronic acid tự nhiên có trong cơ thể người – một chất độn sinh học có mức độ tương thích khá cao với cơ thể của con người và vì vậy nó rất an toàn, không gây phản ứng phụ.

Nâng mũi không cần phẫu thuật khác với phương pháp nâng mũi bằng sụn truyền thống nên khắc phục được các nhược điểm của công nghệ trước là không dao kéo, không mổ xẻ, không bóc tách, không làm ảnh hưởng tới sức khỏe của bản thân và không nghỉ dưỡng, không ảnh hưởng đến công việc. Kim tiêm được sử dụng để tiêm chất làm đầy rất nhỏ nên sẽ không để lại bất cứ dấu vết nào trên da. Với những đặc điểm cơ bản của nâng mũi không cần phẫu thuật bởi chất làm đầy, đây xứng đáng là một trào lưu làm đẹp dành cho tất cả mọi người.

Xem thêm:nang mui khong phau thuat

 

Nguồn: suamui3d.blogspot.com/2016/08/nhung-uu-iem-vuot-troi-khi-nang-mui.html

Tin đăng cùng chuyên mục