Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Nâng mũi không phẫu thuật

Thông tin mua bán
Mã tin
V079875
Giá
20.000.000 VNĐ
Ngày đăng
02/08/2016
Hết hạn
02/08/2017
Xem :
353
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 5 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Đinh Thị Trà
Điện thoại
0900000000
Địa chỉ
Hồ Chí Minh, Nhu Cầu
Nội dung chi tiết

Nâng mũi không phẫu thuật

Bạn mong muốn một chiếc cao đẹp tự nhiên giống các sao Hàn, nhưng bạn không muốn phẫu thuật thẩm mỹ đụng chạm dao kéo, bạn sợ đau, bạn không thích nâng mũi bằng sụn tự thân, sụn vành tai hay thẩm mỹ nâng mũi bằng phẫu thuật. Nâng mũi không phẫu thuật sẽ là lựa chọn thông minh dành cho bạn cho bạn.

Nâng mũi tiêm filler là gì?

Nâng mũi (tạo hình mũi) không phẫu thuật là một kỹ thuật đơn giản thường sử dụng cho những sợ dao kéo, sợ đau… Bằng phương pháp tiêm filler mới không dao kéo, không tổn thương nhưng bạn vẫn có thể sở hữu dáng mũi xinh xắn, cao thon như mong ước.

Thực chất nâng mũi không phẫu thuật là đưa một chất lỏng dạng đậm đặc vào phần mũi cần nâng cao. Hiện nay có nhiều chất làm đầy giúp nâng cao sống mũi, đầu mũi, xóa đi khuyết điểm mũi gồ xương hoặc mũi gãy và chỉnh đầu mũi nhỏ, nhọn trở nên tròn trịa hơn theo ý muốn như: Aquamid, Restylane Perlane, Juvederm… tất cả các chất làm đầy được gọi là filler

Những chất liệu làm đầy này được chứng minh thân thiện với cơ thể, không có tác dụng phụ ngay cả khi sử dụng lâu dài, mang lại hiệu quả thẩm mỹ và giữ được lâu dài, vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi muốn thực hiện dịch vụ này.

Những trường hợp có thể sử dụng phương pháp nâng mũi bằng chất làm đầy

Người có khiếm khuyết nhẹ trên mũi như mũi lệch, mũi gãy, mũi gồ, mũi bị sụp sống mũi. Chất làm đầy cũng có thể được sử dụng để chỉnh sửa thêm sau khi phẫu thuật nâng sống mũi để đạt kết quả mỹ mãn hơn.

Ưu điểm của nâng mũi không phẫu thuật

– Nâng mũi không cần phẫu thuật bằng chất làm đầy cho hiệu quả thấy ngay lập tức, không đau, không sưng và có thể trở về nhà ngay sau khi tiêm xong mà không cần tốn thời gian nghỉ dưỡng.

– Chất làm đầy không chạy sang những vùng khác, không độc hại nên không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng.

– Mũi được nâng cao hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt.

Địa chỉ nâng mũi không phẫu thuật

Tuy không phải thực hiện phẫu thuật và chỉ có thời gian thực hiện từ 5 – 10 phút, nhưng nếu muốn có được kết quả thẩm mỹ cao như mong đợi, bạn phải lưu ý những vấn đề sau khi lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ để thực hiện:

– Trình độ, tay nghề và kinh nghiệm của đội ngũ bác sĩ.

– Cơ sở vật chất, hệ thống phòng ốc và máy móc hỗ trợ.

– Đảm bảo yếu tố vô trùng, tránh tình trạng lây nhiễm chéo.

– Chất lượng dịch vụ vượt trội.

– Chất liệu dùng trong nâng mũi không phẫu thuật

Xem thêm:nâng mũi không cần phẫu thuật

Nguồn: suamui3d.blogspot.com/2016/08/nang-mui-khong-phau-thuat.html

Tin đăng cùng chuyên mục