Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Nâng mũi bằng chất làm đầy không dao kéo, không phẫu thuật

Thông tin mua bán
Mã tin
V081044
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/08/2016
Hết hạn
15/08/2017
Xem :
308
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 5 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Đinh Thị Trà
Điện thoại
0935689209
Địa chỉ
Hồ Chí Minh, Nhu Cầu
Nội dung chi tiết

Nâng mũi bằng chất làm đầy không dao kéo, không phẫu thuật

Ngay ở tên gọi là định nghĩa nâng mũi không phẫu thuật là gì? đã thể hiện rõ ràng ưu điểm nổi trội của phương pháp này.

Chỉ với 1 mũi tiêm nhỏ, Filler nhẹ nhàng được đưa vào khoang sóng mũi và định hình chiếc mũi cao tự nhiên như ý mà không cần cắt rạch da, không bóc tách, không cấy ghép sụn phức tạp như các phương pháp nâng mũi khác.

-          Thời gian thực hiện nhanh chóng, hiệu quả nâng mũi tức thì

Quy trình nâng mũi bằng chất làm đầy được tiến hành qua 4 bước cơ bản như mình đã trình bày ở trên. Kỹ thuật thực hiện rất đơn giản với thời gian nhanh chóng, chỉ trong 5 – 15 phút. Ngay khi ca thẩm mỹ kết thúc, bạn có thể ra về luôn mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng hoặc chờ đợi phục hồi tại bệnh viện, cơ sở thẩm mỹ.

>> Nội dung liên quan : tiêm filler

Acid Hyaluronic của Filler có cấu trúc phân tử tương tự như Acid Hyaluronic trong cơ thể người nên khi được tiêm vào mũi, filler nhanh chóng thích nghi và định hình ổn định, giúp gia tăng thể tích mô và làm đầy các mô rỗng, sóng mũi cao và đầu mũi đầy đặn tức thì. Filler không có khả năng di chuyển nên khi tiêm vào sóng mũi sẽ cho kết quả ngay tại vị trí tác động, bác sĩ thẩm mỹ giỏi tay nghề cũng sẽ chỉnh nắn để Filler dàn đều và dáng mũi của bạn cân đối và hài hòa nhất.

Nếu như các phương pháp phẫu thuật nâng mũi cần thời gian từ vài ba tuần đến 1 tháng để mũi ổn định hoàn toàn và đẹp tự nhiên thì với phương pháp nâng mũi không phẫu thuật, ngay sau khi kết thúc quy trình thẩm mỹ bạn đã cảm nhận rõ ràng dáng mũi của mình trở nên cao thanh tú, đẹp tự nhiên.

Xem thêm :

Tiêm Filler nâng mũi ở đâu tốt

 

 Nguồn: suamui3d.blogspot.com/2016/08/nang-mui-bang-chat-lam-ay-khong-dao-keo.html

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục