Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Một vài kinh nghiệm bỏ túi cho nàng chuẩn bị đi thử áo cưới

Thông tin mua bán
Mã tin
V063721
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/01/2016
Hết hạn
04/01/2017
Xem :
551
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Thị Thúy Hằng
Điện thoại
098
Địa chỉ
BT
Nội dung chi tiết
Chọn áo cưới cho ngày cưới trọng đại là điều không thể thiếu cho các bóng hồng sắp lên xe hoa. Chọn được một chiếc váy cưới đẹp phù hợp với dáng người sẽ giúp tôn lên vóc dáng, đồng thời giúp cô dâu tự tin hơn trong việc đón tiếp khách trong bữa tiệc.
 
Để chọn được mẫu áo cưới phù hợp bạn cần phải đầu tư thời gian để lựa chọn và thử váy cưới. Chuyên trang topaocuoi.com của chúng tôi có cung cấp đầy đủ các mẫu áo cưới đẹp phù hợp cho các nàng có vóc dáng khác nhau. Không chỉ vậy, chúng tôi luôn cập nhật kịp thời những bộ váy cưới đẹp nhất, hợp thời nhất giúp bạn luôn là một cô dâu đẹp nhất, hiện đại nhất.
 
 
Bên cạnh với đội ngũ chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn nên chọn bộ váy nào phù hợp với mình nhất. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết chọn kiểu váy cưới như thế nào? Chuẩn bị gì trước khi đi thử áo cưới? Chuyên trang topaocuoi.com của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những băn khoăn này. 
 
Sau đây chúng tôi xin chia sẻ những kinh nghiệm giúp bạn có những lựa chọn tốt nhất khi đi thử áo cưới:
 
1. Hẹn với chuyên gia tư vấn
Nếu không thực sự tự tin với các quyết định của bản thân, cô dâu nên có một chuyên gia tư vấn trang phục tại tiệm áo cưới. Với sự con mắt chuyên nghiệp họ sẽ giúp bạn chọn được bộ váy phù hợp nhất.
 
2. Ăn sáng đầy đủ
Nhiều cô dâu nghĩ để bụng trống không ăn gì sẽ dễ thử đồ hơn nhưng đó là một quan niệm hoàn toàn sai lầm. Bạn nên nạp đầy năng lượng và dưỡng chất để có đủ tinh thần thoải mái và thử đồ cưới đầy vui vẻ, bạn đừng để kết thúc buổi thử đồ cưới với sự mệt mỏi và cáu kỉnh chỉ vì bụng đói.
 
 
 
3. Sẵn sàng với các lựa chọn mới
Đa số cô dâu tới tiệm áo cưới để tìm cho mình phong cách yêu thích bấy lâu, nhưng đừng ngại ngần thử những chiếc váy phong cách khác. Biết đâu khi bạn luôn đi tìm một chiếc váy cổ điển, đơn giản hoặc làm từ ren, thì sự thực bạn lại hợp với kiểu váy chữ A hiện đại, lấp lánh sequin.
 
4. Đi cùng những người bạn đáng tin cậy
Việc đi thử đồ cưới với một người bạn đáng tin cậy hay những người bạn thật sự có phong cách sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc lựa chọn. Người bạn của bạn sẽ có cái nhìn khách quan nhất cho bạn mỗi khi bạn bước ra từ phòng thử đồ.
 
5. Hít thở thật sâu
Điều này sẽ làm cô dâu luôn cảm thấy bình tĩnh và tỉnh táo trước những lựa chọn của bản thân.
 
 
 
6. Đừng quên mặc đồ lót thật đẹp
Bạn sẽ cần những phụ kiện thật đẹp để hỗ trợ kể cả bên trong và bên ngoài chiếc áo cưới, bộ đồ lót cũng không phải là ngoại lệ. Một bộ đồ lót đẹp và vừa vặn sẽ giúp bạn gọn gàng và quyến rũ hơn.
 
Các nàng có thể tham khảo thêm các mẫu váy cưới của chúng tôi ở địa chỉ website http://topaocuoi.com, chúng tôi không chỉ cung cấp cho bạn những bộ váy cưới đẹp mà còn tư vấn giúp bạn cách lựa chọn bộ váy phù hợp giúp bạn thêm tự tin trong ngày cưới trọng đại của mình. Mọi nhu cầu bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé, chuyên trang chúng tôi rất hân hoan phục vụ quý khách. 
 
Tin đăng cùng chuyên mục