Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Một số thực phẩm cần kiêng sau bấm mí

Thông tin mua bán
Mã tin
V087300
Giá
9.000.000 VNĐ
Ngày đăng
29/11/2016
Hết hạn
09/11/2017
Xem :
365
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
samswallow
Điện thoại
84839115678
Địa chỉ
31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết
Chào bác sĩ! Trong thời gian đến tôi có dịp vào Sài Gòn nên tôi muốn thực hiện cắt mí mắt để nếp mí thêm rõ ràng và tươi trẻ hơn. Tuy nhiên, tôi không biết cắt mí mắt là gìsau cắt mí mắt bao lâu thì đẹp? Tôi muốn mắt đẹp tự nhiên phù hợp với khoảng thời gian tôi quay về. Mong bác sĩ tư vấn giúp. (Minh Hằng – 30 tuổi).
 
Bác sĩ bệnh viện Kim trả lời:
 
Chào bạn Hằng! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho bệnh viện thẩm mỹ Kim của chúng tôi. Về câu hỏi của bạn: “Cắt mí mắt bao lâu thì đẹp”, chúng tôi xin được chia sẻ như sau:
 
Cắt mí mắt bao lâu thì đẹp?
Cắt mí mắt là kỹ thuật tạo mắt hai mí ít gây xâm lấn tổn thương đến mắt, không đau, không để lại sẹo. Bác sĩ chỉ tác động nhẹ lên vùng da và cơ bên ngoài nên không hề ảnh hưởng đến vùng niêm mạc hay giác mạc. Bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ trên nếp mí để loại bỏ đi các phần da chùng và bọng mỡ. Sau đó làm khỏe cơ nâng mi và tạo lại liên kết với da mí mắt hình thành nếp gấp mí mới. Cuối cùng là đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ.
 
Sau cắt mí mắt bao lâu thì đẹp? (1)
Cắt mí mắt là tiểu phẫu thực hiện thao tác đơn giản, nhẹ nhàng
 
Khi lựa chọn làm đẹp bằng phương pháp cắt mí mắt khá nhiều người băn khoăn với vấn đề cắt mí mắt bao lâu thì đẹp. Khác xa với phương pháp truyền thống, cắt mí mắt hiện nay được chuyển giao từ nền công nghệ tiên tiến Hàn Quốc, hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội. Trước kia, cắt mí thường phải rạch dài và sâu mới lấy mỡ mí mắt ra sạch khiến vết thương lâu lành và không đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao. Còn hiện nay, cắt mí mắt Hàn Quốc chỉ cần rạch một đường siêu nhỏ nên vết thương cũng nhanh hồi phục và đẹp hơn rất nhiều. Thông thường, sau cắt mí mắt từ 7 – 10 ngày vết thương sẽ lành; còn phải mất từ 15 – 20 ngày mắt mới ổn định và đẹp tự nhiên.
 
Sau cắt mí mắt bao lâu thì đẹp? (2)
Sau 15 – 20 ngày bạn sẽ có được đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên
 
Ngoài ra, mí mắt nhanh lành và đẹp một phần phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người, một phụ thuộc vào địa chỉ thẩm mỹ bạn lựa chọn có uy tín, chất lượng không. Nếu bạn thực hiện tại cơ sở thẩm mỹ có uy tín, chất lượng, bác sĩ phẫu thuật có tay nghề cao thì đảm bảo kết quả mang lại như ý và không có biến chứng gì.
 
 
Cắt mí mắt kiêng gì để nhanh lành?
Ngoài ra để vết thương nhanh lành và đẹp nhất, sau khi cắt mí mắt bạn cũng nên đầu tư kỹ lưỡng vào khâu chăm sóc tại nhà. Dưới đây là một số vấn đề bạn cần nên kiêng và chú ý sau khi thực hiện:
 
Sau cắt mí mắt bao lâu thì đẹp? (3)
Nên đi ngủ trước 12 giờ để mắt được nghỉ ngơi
 
+ Vệ sinh bằng nước muối sinh lý, thay băng hằng ngày.
 
+ Có thể chườm đá cho mắt trong những ngày đầu để giảm bớt sưng bầm cho mắt.
 
+ Tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời, ra ngoài nên đeo kính râm.
 
+ Không nên lấy tay dụi mắt.
 
+ Kiêng ăn một số thực phẩm như: Thịt bò, thịt chó, thịt gà, trứng, rau muống, hải sản, đồ nếp…
 
+ Khi tắm không cho nước rơi trực tiếp vào mắt ảnh hưởng đến nếp mí.
 
+ Hạn chế xem ti vi, đọc sách gây mỏi mắt.
 
+ Nên đi ngủ sớm trước 12 giờ.
 
+ Uống thuốc và tái khám đúng hẹn.
 
Với những chia sẻ trên đây, bạn sẽ không còn băn khoăn vấn đề cắt mí mắt bao lâu thì đẹp. Nếu bạn còn có thắc mắc nào cần được giải đáp xin hãy đến các cơ sở của chúng tôi để được tư vấn cụ thể.
 
 
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục