Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Mách Bạn Bí Quyết Chọn Đồ Bơi Dành Cho Người Mập Đẹp Nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V378141
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/07/2020
Hết hạn
31/12/2020
Xem :
155
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Ms. Phụng
Điện thoại
0938588062
Email
Địa chỉ
24A Nguyễn Chí Thanh (nối dài) P16 Q11, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Mách Bạn Bí Quyết Chọn Đồ Bơi Dành Cho Người Mập Đẹp Nhất

 

 

     Mùa hè đến là dịp các cô nàng tha hồ diện biniki đi biển. Tuy nhiên, với những cô nàng có vóc dáng mũm mĩm và mập mạp một chút là điều khá khó khăn khi diện bikini đi chơi hè.

 

     Bạn có một thân hình khá mập mạp, bạn đang khá tự ti khi mặc đồ bơi đi biển hay bạn đang băn khoăn không biết nên mặc đồ bơi như thế nào để đi biển. Bởi những bộ bikini sẽ làm bạn lộ ra vòng hai ngấn mỡ của mình. Nhưng bạn cũng không thể mặc nguyên bộ quần áo xuống bơi được. Giải pháp cho sự bất tiện này chính là chọn ra những bộ bikini thật phù hợp.

 

     BIKINI STORE VN sẽ mách bạn những bí quyết chọn cho mình những bộ đồ bơi dành cho người mập phù hợp nhất hiện nay. Hãy để chúng tôi giúp bạn tự tin hơn khi diện trên mình những mẫu đồ bơi siêu xinh đi trên cát trắng nhé!

 

đồ bơi nữ cho người béo bụng

 

 1. Màu sắc của bộ đồ bơi 

 

       Điều đầu tiên bạn cần lưu ý đến chính là màu sắc. Môt người có thân hình mập mạp, không thể màu nào cũng có thể phù hợp với họ. Bạn nên lựa chọn những mẫu áo tắm có màu tối. Các màu như đen, than,... sẽ giúp bạn trông gọn hơn và gầy hơn. Tránh mặc những màu quá lòe loẹt khiến bạn trông càng trở nên béo hơn.

 

     Tuy nhiên nếu bạn muốn mặc một bộ đồ màu sắc hơn thì lựa chọn những bộ đồ có sắc vàng được xem là gợi ý khá phù hợp trong cách chọn đồ bơi dành cho người mập. Tuy nhiên các bạn lưu ý nên chọn kiểu đồ bơi hoặc bikini 2 mảnh sẽ tạo hiệu ứng thân hình thon thả hơn rất nhiều so với mẫu bikini liền hay một mảnh đấy nhé!

 

 

đồ bơi nữ cho người béo bụng

 

2. Đồ bơi có họa tiết đơn giản

 

     Ngoài màu sắc ra thì họa tiết cũng là điều bạn cần chú ý tới. Bạn cần tránh những loại họa tiết ngang vì nó sẽ khiến bạn trông mập hơn. Vậy nên, hãy chọn cho mình các loại họa tiết hoa văn cho bộ đồ bơi của bạn. Ngoài ra những kiểu họa tiết xếp bèo cũng rất phù hợp để bạn lựa chọn.

 

     Lựa chọn khôn ngoan trong những mẫu đồ bơi dành cho người mập đó chính là những trang phục có họa tiết đơn giản hoặc đơn sắc hoặc có sự kết hợp của 2 tông màu đen trắng.

 

     Những trang phục có họa tiết đơn giản giúp điểm nhìn của người đối diện được phân tán và không chú ý quá nhiều đến những khuyết điểm trên cơ thể bạn như những ngấn mỡ ở phần đùi, hông hay bụng. Đặc biệt với những trang phục bơi có họa tiết đơn sắc các bạn có thể lựa chọn được nhiều kiểu dáng và thiết kế khác nhau.

 

 

đồ bơi nữ cho người béo bụng

 

   

3. Cách kết hợp các phụ kiện 

 

     Để bộ đồ bơi trở nên hoàn hảo hơn. Bạn nên kết hợp với những loại phụ kiện thời trang khác. Kết hợp với một chiếc áo khoác ren nhẹ hay một chiếc khăn voan là một gợi ý tiêu biểu. Mỗi khi chưa xuống tắm bạn có thể diện thêm cho mình những phụ kiện đó để trở nên sang trọng hơn.

 

     Ngoài ra bạn cũng có thể kết hợp thêm với mũ và túi xách đi kèm. Chì cần bạn biết hợp hài hòa thì tin mình đi dù vòng hai của bạn có to cỡ nào thì bạn cũng có thể mặc áo tắm thoải mái.

 

4. Một số mẫu đồ bơi mà BIKINI STORE VN gợi ý cho bạn

 

  • Đi bơi mặc đồ gì phù hợp để giúp tôn lên vóc dáng và giấu nhẹm những khuyết điểm đáng ghét nhỉ!  Mình tin chắc trong tủ đồ của mọi cô nàng vẫn cần sở hữu một bộ bikini màu đen huyền bí và gợi cảm

 

  • Tham khảo cách chọn đồ bơi cho dáng người béo, khoảng hơn 50% phụ nữ tin rằng bikini liền sẽ là lựa chọn phù hợp để các bạn có thể phần nào khắc phục nhược điểm trên cơ thể mình.

 

  • Đừng ngần ngại lựa chọn những mẫu trang phục có thiết kế xẻ sâu bơi đây sẽ là mẫu đồ bơi che khuyết điểm nhưng vẫn làm tốt nhiệm vụ tôn lên vóc dáng của bạn đấy.

 

  • Thông thường những mẫu trang phục có điểm nhấn và được nhấn nhá đúng chỗ sẽ mang đến những hiệu quả không ngờ giúp thân hình của bạn trở nên thon gọn một cách đáng kể khi diện chúng.

 

  • Những trang phục bơi có điểm nhấn với những đường cắt xẻ táo bạo cũng được xem là một trong những xu hướng trong năm nay mà các bạn có thể tham khảo. Mẫu đồ bơi dành cho người béo hoặc có thể phù hợp với mọi vóc dáng.

 

  • Thiết kế với phần dây buộc có thể phần nào giúp thân hình của bạn trở nên thanh mảnh trong chốc lát. Lựa chọn đồ bơi cho người béo các bạn có thể thêm vào tủ đồ của mình mẫu bikini 2 mảnh với phần áo và quần đi kèm có thiết kế đơn giản cùng chất liệu vải mỏng để tạo nên những đường cong mềm mại và uyển chuyển cho cơ thể.

 

 

BIKINI STORE VN

 

 

➤➤ Còn do dự gì nữa mà quý khách hàng không nhanh đến BIKINI STORE VN để chọn ngay cho mình một bộ đồ bơi dành cho người mập đẹp nhất ngay hôm nay nhỉ?

 

 

     BIKINI STORE VN - Chúng tôi đã được bình chọn là shop đồ bơi uy tín hàng đầu tại TPHCM bởi chính khách hàng đã sử dụng dịch vụ và sản phẩm. TLT

 

     Địa chỉ : 24A Nguyễn Chí Thanh (nối dài) P16 Q11, TP.HCM

 

     HOTLINE : 0938 588 062 - Ms. Phụng

 

     Facebook: https://www.facebook.com/bikinistorevn

 

    Website: https://bikinistorevn.com/

Tin đăng cùng chuyên mục