Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Gọt mặt chuẩn Vline tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D

Thông tin mua bán
Mã tin
V076442
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/07/2016
Hết hạn
02/07/2017
Xem :
302
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Đinh Thị Trà
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

: Gọt mặt chuẩn Vline tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D

Gọt mặt Hàn Quốc 3D Perfect Vline an toàn, hiệu quả theo công nghệ Hàn Quốc tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D. Áp dụng công nghệ phẫu thuật  gọt mặt tiên tiến hiện nay, Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D đã mang đến cho hàng ngàn khách hàng khuôn mặt đẹp tự nhiên như sao Hàn mà không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng .

TẠI SAO LỰA CHỌN GỌT MẶT  HÀN QUỐC 3D PERFECT VLINE CN HÀN QUỐC

 An toàn, thực hiện phẫu thuật chính xác từng milimet

Đây là phương pháp sử dụng kỹ thuật nội soi hiện đại giúp cho việc phóng đại và quan sát toàn bộ vùng góc hàm một cách dễ dàng , hạn chế tối đa chảy máu lúc mổ, tránh tổn thương mô lân cận.

Công nghệ 3D sẽ đo đạc phần xương giúp bác sĩ phẫu thuật vẽ được mô xương cần cắt bỏ chính xác tới từng milimet. Với lát cắt nhỏ đến 0.1 mm, tất cả  các cấu trúc nhỏ đều có thể nhìn thấy được trên không gian ba chiều 3D.

 Tạo dáng khuôn mặt V-line đẹp, xem trước kết quả phẫu thuật gọt mặt

Gọt mặt Hàn Quốc 3D Perfect Vline là phẫu thuật tạo hình tầng dưới mặt đối chủ yếu xương hàm dưới gồm góc hàm và vùng cằm. Bác sĩ thẫm mỹ của Viện sẽ phẫu thuật loại bỏ phần góc hàm 2 bên (gọt mặt vuông) bằng phẫu thuật nội soi và di chuyển cằm về vị trí mới phù hợp với khuôn mặt trái xoan tạo ra đường nét chữ V-line giúp khuôn mặt trở nên thanh thoát và đẹp chẩn hơn.

Đặc biệt, máy Citi scanner 3D sẽ cho phép dựng hình khuôn mặt sau phẫu thuật một cách chính xác, giúp bác sĩ và khách hàng có thể xem trước được kết quả sau phẫu thuật và lựa chọn cho mình được một dáng mặt như ý .

 Không để lại sẹo

Với phẫu thuật gọt mặt 3D nội soi tạo dáng V-line thì đường mổ sẽ nằm trong miệng, không để lại sẹo, có tính thẩm mỹ cao.

 Không mất thời gian nghỉ dưỡng

Gọt mặt Vline là phương pháp phẫu thuật nội soi hiện đại, không làm tổn thương các mô xung quanh, hạn chế sưng vì vậy thời gian phục hồi vết thương sau mổ sẽ nhanh hơn so với phẫu thuật thông thường. Do vậy, khách hàng không phải mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

PHÙ HỢP VỚI GỌT MẶT

 Khuôn mặt góc cạnh

2 Khuôn mặt xương hàm ngắn và nhỏ

3 Khuôn mặt mập béo

Xem thêm:

- hút mỡ nách

- phẫu thuật hàm móm

 

Tin đăng cùng chuyên mục