Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Cắt mí mắt có dễ dàng không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V087502
Giá
9.000.000 VNĐ
Ngày đăng
30/11/2016
Hết hạn
15/12/2017
Xem :
311
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
samswallow
Điện thoại
84839115678
Địa chỉ
31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết
Chào bác sĩ! Tôi năm nay đã gần 38 tuổi. Trong những năm gần đây, mắt tôi xuất hiện nhiều da chùng và bọng mỡ dưới mắt khiến nếp mí không còn rõ ràng như trước. Tôi định đi cắt mí mắt để cải thiện tình trạng hiện giờ. Tuy nhiên, tôi vẫn chưa rõ cắt da thừa mí mắt ở đâu tốtcắt mí mắt có dễ dàng không? Chi phí cắt mí mắt bao nhiêu? Mong bác sĩ tư vấn giúp. (Thu Hồng – Cà Mau).
 
Bác sĩ bệnh viện Kim trả lời:
 
Chào bạn Hồng! Rất vui vì bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho bệnh viện Kim của chúng tôi. Về câu hỏi của bạn: “Cắt mí mắt có dễ dàng không?”, chúng tôi xin được trả lời như sau:
 
Cắt mí mắt có dễ dàng không?
Cắt mí mắt là phương pháp có nguồn gốc từ Hàn Quốc, một trong những đất nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển bậc nhất thế giới hiện nay. Ngay từ khi mới xuất hiện, giải pháp này đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của nhiều người, đặc biệt là phái đẹp.
 
Thực hiện cắt mí mắt có dễ dàng không? (1)
Cắt mí mắt tiểu phẫu nhỏ thực hiện các thao tác đơn giản, dễ dàng
 
Cắt mí mắt có dễ dàng không? So với các phương pháp thẩm mỹ khác, cắt mí mắt là tiểu phẫu thực hiện các thao tác không quá phức tạp. Kỹ thuật cắt mí mắt chỉ tác động nhẹ nhàng lên phần da và phần cơ bên ngoài không đụng chạm sâu bên trong. Nên bạn không cần quá lo ngại ảnh hưởng hay để lại di chứng sau khi thực hiện. Với các dụng cụ đã được sát trùng, bác sĩ sẽ rạch ngay một đường siêu nhỏ dưới nếp mí để loại bỏ đi các phần da chùng và mỡ thừa quanh mắt. Sau đó làm ngắn cơ nâng mi và tạo lại độ kết dính với da mí mắt. Cuối cùng đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Cắt mí mắt là phương pháp chữa sụp mí hiệu quả, chưa đầy 40 phút bạn đã lấy lại được đôi mắt hai mí rõ ràng đầy sức sống.
 
>> Tìm hiểu thêm bài viết: Bạn biết gì về công nghệ cắt mí Eyelid
 
Chi phí cắt mí mắt bao nhiêu?
Chi phí cắt mí mắt bao nhiêu là vấn đề được khá nhiều người quan tâm và tìm kiếm. Hiện nay, có rất nhiều bệnh viện thẩm mỹ có dịch vụ cắt mí mắt, tuy nhiên mỗi bệnh viện lại đưa ra một mức giá không giống nhau tùy vào kỹ thuật sử dụng và tình trạng mắt gặp phải. Do đó, bạn nên dành thời gian đến ngay cơ sở thẩm mỹ uy tín để được các bác sĩ kiểm tra tình trạng của mắt, từ đó bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp điều trị phù hợp cũng như chi phí thực hiện.
 
Thực hiện cắt mí mắt có dễ dàng không? (2)
Chi phí cắt mí mắt bao nhiêu là thắc mắc của nhiều người
 
Tại Kim Hospital, cắt mí mắt là một trong những dịch vụ nổi bật của bệnh viện, được áp dụng rất thành công giúp mang lại hàng ngàn đôi mắt khỏe đẹp cho khách hàng. Hiện, cắt mí mắt được bệnh viện Kim đưa ra có mức giá dao động từ 9 triệu đến 15 triệu. Đây là mức giá hợp lý được đưa ra dựa trên các yếu tố sau:
 
+ Bác sĩ phẫu thuật là người có tiếng tăm trong ngành, có nhiều năm kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu về thẩm mỹ.
 
Thực hiện cắt mí mắt có dễ dàng không? (3)
Đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm có nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài
 
+ Áp dụng các trang máy móc hiện đại, tiến tiến được nhập từ nước ngoài vào trong phẫu thuật cắt mí.
 
Thực hiện cắt mí mắt có dễ dàng không? (4)
Trang bị phòng mổ hiện đại
 
+ Đầu tư kỹ lưỡng khâu chăm sóc hậu phẫu để khách hàng được nghỉ ngơi thoải mái.
 
+ Chính sách bảo hành dài hạn chỉ có tại bệnh viện Kim.
 
Thực hiện cắt mí mắt có dễ dàng không? (5)
Phiếu bảo hành dài hạn
 
Với những chia sẻ trên đây, bạn sẽ không còn băn khoăn vấn đề cắt mí mắt có dễ dàng không. Nếu còn có thắc mắc nào cần được giải đáp, bạn hãy đến ngay các cơ sở của bệnh viện để được thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng.
 
 
 
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục