Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

BST Áo khoác dạ nữ hàn quốc đẹp 2016

Thông tin mua bán
Mã tin
V064456
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/01/2016
Hết hạn
13/01/2017
Xem :
641
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nhanhmua
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Áo khoác dạ nữ hàn quốc đẹp của YiShop ấm áp đông 2015 – 2016 là một trong những phụ kiện thời trang mà bất cứ cô gái nào cũng phải có trong mùa đông năm nay. Với thiết kế tính tế sang trọng, chiếc áo khoác này không những giúp các nàng giữ ấm cơ thể mà còn mang lại nét thanh lịch cuốn hút nơi công sở. Nếu bạn có đủ điều kiện để sắm đủ kiểu dáng và phong cách khác nhau thì không cần bàn luận đến việc chọn đồ. Nhưng nếu khả năng tài chính eo hẹp chỉ đủ để sắm 1 -2 chiếc áo khoác cho mỗi mùa đông thì việc chọn một chiếc áo khoác cũng khiến các nàng đắn đo khá nhiều. Kiểu áo khoác dạ nữ hàn quốc là đơn giản dễ mặc dễ phối đồ nhất, chỉ cần một chiếc là bạn có thể thoải mái diện trong ngày đông.

Hãy cùng Nhanhmua.vn tham khảo kiểu áo khoác dạ nữ hàn quốc đẹp dưới đây và chọn cho mình một kiểu phù hợp nhé.

Với những chiếc áo khoác dạ khá phổ biến cho mùa đông sẽ là lựa chọn của nhiều bạn gái, cũng đủ thanh lịch cho thời trang công sở mà khá gọn nhẹ hay đủ sang cho một buổi tiệc lễ cưới…đặc biệt với dáng áo dạ dài sẽ tôn dáng hơn và tạo cảm giác ấm áp hơn cho người mặc.




Cùng NhanhMua.vn tham khảo những mẫu Áo khoác phao nữ - Áo khoác phao kiểu Hàn Quốc năm 2016 nhé!









Những ngày đông lạnh chắc hẳn cô gái nào cũng sắm cho mình một chiếc áo khoác thật đẹp, lựa chọn kiểu ao khoac 2016dạ dáng dài cũng sẽ thích hợp cả về thời trang và đủ để bạn ấm áp trong những ngày đông. Đừng quên thường xuyên theo dõi những bài viết của Nhanhmua.vn để cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất.

Tin đăng cùng chuyên mục