Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

5 Kiểu Mặt Dây Chuyền Vàng Không Thể Bỏ Lỡ Cho Phái Đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V600417
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/10/2023
Hết hạn
28/10/2024
Xem :
177
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hưng Duy
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Sức hấp dẫn không thể cưỡng lại của mặt dây chuyền vàng lấp lánh trên chiếc cổ ngọc ngà của nàng luôn khiến chàng mê mải. Nếu chàng là người đam mê và muốn tạo ra một thiết kế mặt dây chuyền vàng riêng biệt, đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây từ Tierra Diamond để tham khảo ý tưởng!

1. Tìm Hiểu Về Các Kiểu Mặt Dây Chuyền Vàng Phổ Biến

Hiện nay, mặt dây chuyền vàng có sẵn với nhiều loại chất liệu khác nhau. Thông thường, người mua trang sức vàng thường xem xét tỷ lệ vàng nguyên chất có trong sản phẩm. Ví dụ, bạn có thể chọn giữa mặt dây chuyền vàng 10K (chứa 41,67% vàng), mặt dây chuyền vàng 14K (có 58,33% vàng) hoặc mặt dây chuyền vàng 18K (có 75% vàng)... Tùy thuộc vào tỷ lệ vàng nguyên chất, giá cả sẽ biến đổi, và tỷ lệ vàng càng cao thì giá càng cao. Tuy nhiên, để đeo hàng ngày, mặt dây chuyền vàng 14K và 18K thường được coi là lựa chọn phổ biến và thích hợp nhất.

Ngoài màu vàng truyền thống, thế giới trang sức ngày nay đang phát triển nhiều công thức pha trộn kim loại độc đáo, để tạo ra các tông màu mới cho mặt dây chuyền vàng như vàng trắng, vàng hồng và thậm chí là vàng đen. Điều này cho phép phái đẹp thể hiện tính cách và sự đa dạng trong phong cách trang sức của họ.

2. Top 5 kiểu mặt dây chuyền vàng được yêu thích nhất 2023

2.1. Mặt dây chuyền vàng hình trái tim

Trái tim là họa tiết “huyền thoại” phổ biến nhất trong thiết kế trang sức với ý nghĩa về một tình yêu đẹp và trọn vẹn. Chọn kiểu mặt dây chuyền vàng hình trái tim chính là cách bạn gửi gắm tình yêu chân thành của mình tới người ấy, với ý nghĩa như trái tim của chàng sẽ luôn sát gần với trái tim của đối phương.

Chọn kiểu mặt dây chuyền vàng hình trái tim là cách bạn bày tỏ lời yêu tới người ấy

Với vẻ đẹp lãng mạn, kiêu sa, mặt dây chuyền vàng hình trái tim MDA3103 chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo giúp chàng bày tỏ tình yêu tới người ấy. Thiết kế sở hữu viên chủ dáng tròn kết hợp cùng kỹ thuật đính đá Channel tinh xảo, tạo nên mặt dây chuyền vàng hình trái tim dáng ngược đầy độc đáo với một dòng chảy ánh sáng bất tận thu hút mọi ánh nhìn.

2.2. Mặt dây chuyền vàng hình hoa

Mặt dây chuyền vàng hình hoa là kiểu dáng không thể không nhắc đến. Với thiết kế nữ tính cùng các nét chạm khắc đính kim cương tinh xảo, mỗi loại hoa trên mặt dây chuyền vàng đều mang một vẻ đẹp và ý nghĩa riêng. Đặc biệt, kiểu thiết kế này còn được biến tấu với nhiều mẫu hoa khác nhau, phái mạnh có thể dễ dàng tìm kiếm mẫu mặt dây chuyền vàng hình hoa đẹp và ưng ý cho bạn gái của mình.

Mỗi loại hoa trên mặt dây chuyền vàng đều mang một vẻ đẹp và ý nghĩa riêng

Mặt dây chuyền vàng hình hoa MDA2105 được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp nhẹ nhàng, đằm thắm của những đóa hoa rực rỡ. Với viên chủ to tròn khoe sắc ở giữa, cùng kiểu đính kim cương tấm lấp trọn mọi cánh hoa, mặt dây chuyền vàng này chính là điểm sáng rực rỡ cho vẻ đẹp trang nhã của nàng trong mọi hoàn cảnh. 

2.3. Mặt dây chuyền vàng hình tròn

Nhờ thiết kế hình học tối giản, mặt dây chuyền vàng hình tròn đang là xu hướng trang sức được nhiều chị em mọi độ tuổi săn đón bởi tính ứng dụng cao, dễ phối trang phục và phù hợp nhiều phong cách makeup. Đặc biệt khi “mix” cùng kim cương và dây sợi mảnh, mặt dây chuyền vàng hình tròn càng tôn lên vẻ đẹp thùy mị, ngọt ngào và quyến rũ của phái nữ.

Mặt dây chuyền vàng hình tròn là xu hướng được nhiều chị em mọi độ tuổi săn đón

Mặt dây chuyền vàng hình tròn MDA2102 là item hoàn hảo cho nàng vừa có thể diện trong những bữa tiệc sang trọng, vừa dễ dàng sử dụng làm phụ kiện hằng ngày. Thiết kế nổi bật với viên kim cương lớn ở trung tâm được đính trên 4 chấu chắc chắn, bao quanh là vòng Halo lấp lánh ôm lấy viên chủ mang lại hiệu ứng rực rỡ như một vòng hào quang, đặc biệt khi có ánh sáng chiếu vào càng thích mắt hơn.

2.4. Mặt dây chuyền vàng đính ngọc trai

Mặt dây chuyền vàng đính ngọc trai là kiểu dáng được phụ nữ mọi lứa tuổi ưa chuộng, đặc biệt là quý cô trung niên. Điểm nhấn của các thiết kế này là những hạt ngọc trai kiêu sa, quý phái chiếm trọn “spotlight” của món trang sức. Để nổi bật hơn, các nàng nên mix & match với những bộ cánh phù hợp như đầm, váy hoặc áo dài để bản thân càng thêm quyến rũ nhé!

Mặt dây chuyền vàng đính ngọc trai kiêu sa chiếm trọn “spotlight” của món trang sức

Khắc họa tinh xảo hình ảnh hoa sen thanh tao và cao quý, thiết kế mặt dây chuyền vàng này đã làm siêu lòng bao quý cô khi đến với Tierra. Sự cộng hưởng hoàn hảo giữa tài hoa nghệ thuật của người nghệ nhân và ý nghĩa thuần khiết của một loài hoa quý đã mang đến một thiết kế không những giúp quý cô nâng tầm nhan sắc, mà còn tạo điểm nhấn cho mọi bộ trang phục dù đơn giản hay lộng lẫy.

2.5. Mặt dây chuyền vàng biến tấu lạ mắt

Một sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại, các kiểu dáng mặt dây chuyền vàng biến tấu lạ mắt đã đưa trang sức vàng lên một tầm cao mới. Với sự sáng tạo không giới hạn, những tuyệt tác trang sức độc đáo ngày càng đa dạng với nhiều chi tiết mới lạ và đẹp mắt, giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn cho món đồ trang sức của mình.

Các kiểu dáng mặt dây chuyền vàng biến tấu lạ mắt đưa trang sức lên một tầm cao mới

Bạn là cô nàng theo đuổi phong cách cá tính và hiện đại? Vậy mặt dây chuyền vàng biến tấu MDA2118 là dành cho bạn. Song hành cùng viên chủ dáng tròn rực rỡ ở giữa là kiểu đính đá Halo quen thuộc, được biến tấu độc đáo thành những vòng xoắn đan xen nhau một cách khéo léo. Những vòng xoắn này được tô điểm bởi các hàng đá tấm lấp lánh, giúp cho thiết kế không những mới lạ, độc đáo mà còn vô cùng cá tính và tinh tế.

Trên đây là Top 5 kiểu mặt dây chuyền vàng luôn chiều lòng phái đẹp. Nếu bạn muốn chiêm ngưỡng thêm nhiều thiết kế hợp thời trang và chuẩn gu thanh lịch, hãy đến với Tierra để tìm ra thiết kế hoàn hảo cho bản thân hoặc tặng người mình yêu thương nhé!

Tierra Diamond tự hào là thương hiệu trang sức được đông đảo giới mộ điệu yêu thích và lựa chọn bởi phong cách thiết kế hiện đại đi cùng không gian mua sắm thoải mái, các dịch vụ vượt trội. Tại đây, Tierra cam kết sử dụng vàng đủ tuổi và 100% kim cương thiên nhiên được kiểm định quốc tế  từ GIA. Bên cạnh đó, Tierra còn cung cấp bản thiết kế 2D, 3D chi tiết và hoàn hảo ở mọi góc nhìn, giúp quý khách có thể hoàn toàn an tâm khi trải nghiệm mua sắm tại đây. Hãy để Tierra đồng hành cùng bạn trên hành trình tìm kiếm thiết kế mặt dây chuyền vàng chân ái nhé!

Xem thêm tại:

Top 5 kiểu mặt dây chuyền vàng luôn chiều lòng phái đẹp

 
Tin đăng cùng chuyên mục