Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

10 Món Quà Tặng Kỷ Niệm Ngày Cưới Ý Nghĩa

Thông tin mua bán
Mã tin
V600123
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/10/2023
Hết hạn
27/10/2024
Xem :
169
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hưng Duy
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trong ngày kỷ niệm ngày cưới, việc tặng quà luôn mang ý nghĩa đặc biệt với các cặp đôi. Không chỉ thể hiện tình yêu, mà còn là cách để thể hiện sự trân trọng và lòng biết ơn đối phương. Vậy, bạn đã biết quà tặng kỷ niệm ngày cưới được ưa chuộng nhất là gì chưa? Hãy cùng Tierra Diamond khám phá nhé!

1. Tầm quan trọng của kỷ niệm ngày cưới 

Ngày tổ chức hôn lễ thường được chọn làm ngày kỷ niệm cưới, đánh dấu một khoảng thời gian quan trọng trong cuộc đời của các cặp vợ chồng. Đây là thời điểm để họ cùng nhau nhìn lại những kỷ niệm hạnh phúc đã trải qua và hướng tới những năm tháng hạnh phúc tiếp theo trong hôn nhân. Đồng thời, ngày kỷ niệm cũng là cơ hội cho con cháu thể hiện lòng biết ơn cha mẹ vì tất cả những tình yêu và sự chăm sóc mà họ đã dành cho gia đình.

Quà kỷ niệm ngày cưới có ý nghĩa vô cùng lớn lao đối với các cặp vợ chồng

2. Danh xưng của những cột mốc kỷ niệm ngày cưới 

Kỷ niệm ngày cưới được tính theo năm, và qua từng năm, tên gọi của các cột mốc này có sự thay đổi. Ví dụ, sau khi cưới 1 năm, chúng ta gọi là đám cưới giấy; sau 3 năm, là đám cưới da; và sau 5 năm, là đám cưới gỗ... Nhưng có những cột mốc quan trọng mà thu hút sự quan tâm của nhiều người như 10 năm - đám cưới đồng, 25 năm - đám cưới bạc, 50 năm - đám cưới vàng và 60 năm - đám cưới kim cương.

Mỗi một giai đoạn kỷ niệm đám cưới lại có tên gọi khác nhau

3. TOP 10 món quà tặng kỷ niệm ngày cưới ý nghĩa 

Tặng hoa

Hoa luôn là món quà tặng kỷ niệm ngày cưới vô cùng quen thuộc, dù bạn có tặng bất kỳ một món quà nào đi chăng nữa, hoa vẫn là “vật đi kèm” không thể thiếu trong sự kiện quan trọng này. Trong đó, hoa hồng là loài hoa được các cặp đôi ưa thích nhất, bởi đây chính là biểu tượng của tình yêu và sự chân thành của chàng dành cho nàng.

Hoa là món quà tặng kỷ niệm ngày cưới vô cùng quen thuộc

Tặng trang sức 

Không chỉ đối với phái đẹp, đấng mày râu cũng rất coi trọng các món đồ trang sức mà mình sử dụng, do đó, thật tuyệt vời nếu đối phương có thể tinh ý lựa chọn các món trang sức hoàn hảo làm quà tặng kỷ niệm ngày cưới cho nửa kia.

Tặng nhẫn cầu hôn 

Nếu như trước đây, chàng rước nàng về “rinh” chỉ bằng một câu ngỏ, thì giờ đây, hãy tái hiện lại khoảnh khắc cầu hôn nàng một cách lãng mạn bằng cách trao cho nàng một chiếc nhẫn cầu hôn mà chàng cất công tìm kiếm. Nếu nàng ưa thích sự đơn giản, các thiết kế nhẫn cầu hôn Solitaire đơn giản với viên chủ kim cương nằm ở trung tâm nhẫn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho chàng, ngược lại, nàng ưa thích các mẫu nhẫn Three Stone với ba viên đá lấp lánh tượng trưng cho quá khứ, hiện tại và tương lai, hay mẫu nhẫn Halo với viên chủ kim cương được cộng hưởng ảnh sáng bởi dải kim cương tấm lấp lánh chắc chắn sẽ là người ưa thích sự tỉ mỉ và chu đáo.

Làm sống lại khoảnh khắc chàng cầu hôn nàng bằng chiếc nhẫn tình yêu

Tặng nước hoa 

Nước là là món quà tặng kỷ niệm ngày cưới thể hiện sự tinh tế, nhạy bén của người mua khi đã dành nhiều thời gian để tìm hiểu về mùi hương và sở thích của nửa kia. Bên cạnh đó, nước hoa cũng là “vũ khí bí mật” giúp người ấy của bạn trở nên tự tin và tỏa sáng hơn rất nhiều.

Tặng giày dép 

Giày dép là món quà lý tưởng để thể hiện sự quan tâm, chu đáo của cặp vợ chồng khi lựa chọn quà tặng kỷ niệm ngày cưới. Một đôi giày, dép mới không chỉ giúp chồng/vợ bạn tự tin hơn trong cuộc sống, mà còn thể hiện sự ân cần của mình khi lựa chọn đúng size. đúng kiểu mà người ấy thích.

Tặng giày dép giúp đối phương tự tin hơn

Tặng sách

Nếu chồng/vợ bạn là người thích đọc sách, hoặc ưa thích sự lãng mạn từ những áng văn tình cảm. Hãy khéo léo chọn một cuốn sách có thể giúp bạn bày tỏ tình cảm với người ấy một cách tinh tế, chắc chắn đối phương sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi nhận được tình cảm từ bạn đời của mình.

 Tặng một chuyến du lịch 

Một chuyến du lịch dành riêng cho hai người hoặc cho cả đại gia đình sẽ là món quà tặng kỷ niệm ngày cưới vô cùng tuyệt vời mà các cặp vợ chồng dành cho nhau. Bởi đây là khoảnh khắc dành riêng cho tâm hồn và sự thảnh thơi của đôi bạn, bỏ qua mọi bộn bề trong cuộc sống, chuyến đi chỉ có những tiếng cười hạnh phúc, giúp đôi bạn hâm nóng tình cảm như thuở mới yêu.

Cùng tặng nhau một chuyến du lịch làm quà tặng kỷ niệm ngày cưới

Tặng bộ chăn gối

Giấc ngủ chăm sóc cho sức khoẻ thể chất và tinh thần của cả hai vợ chồng, do đó, một chút mới mẻ trong không gian chung của đôi bạn như bộ chăn gối sẽ giúp căn phòng ấm cúng hơn rất nhiều.

Tặng một món quà mà đối phương ưa thích

 Việc thể hiện cảm xúc, tình cảm thông qua những món quà tặng kỷ niệm ngày cưới bất ngờ sẽ khiến đối phương cảm thấy được trân trọng và yêu thương nhiều hơn. Đặc biệt hơn nữa khi đó là món quà mà bản thân vô cùng yêu thích từ người ấy, thể hiện sự quan tâm và tinh tế từ bạn đời của mình.

Tặng quà handmade

Có lẽ quà tặng handmade là món quà tặng kỷ niệm ngày cưới được nửa kia yêu thích nhất. Bởi một món quà tự tay làm luôn ẩn chứa nhiều tâm tư, tình cảm mà người làm muốn gửi tới đối phương, đồng thời thể hiện sự trân trọng của cả hai đối với tình yêu vợ chồng.

Chàng tự tay trang trí tặng nàng một bữa tối lãng mạn 

Trên đây là TOP 10 món quà tặng kỷ niệm ngày cưới ý nghĩa nhất mà đôi bạn có thể tham khảo, nếu bạn đang tìm kiếm món quà trang sức hoàn hảo cho nửa kia trong ngày trọng đại, hãy ghé thăm Tierra Diamond để nhận được sự tư vấn từ đội ngũ nhân viên tại cửa hàng nhé.

Với mục tiêu mang đến sự lựa chọn lý tưởng về nhẫn cầu hôn - nhẫn cưới cho các cặp đôi trẻ, hiện đại, Tierra gây dấu ấn đặc biệt với sự đa dạng trong thiết kế và phong cách từ cổ điển đến hiện đại, thanh lịch, đáp ứng mọi gu thẩm mỹ của đôi bạn. Đặc biệt, Tierra luôn cam kết chất lượng cao nhất về chất liệu được dùng cho cặp kỷ vật một đời, từ vàng đủ tuổi đến kim cương được đính trên nhẫn cưới. 100% kim cương tại Tierra là kim cương thiên nhiên có giấy chứng nhận GIA - Viện Ngọc học Hoa kỳ. Do đó, đôi bạn có thể an tâm về chất lượng của cặp nhẫn cưới được trao trong ngày trọng đại. Ngoài ra, đến với Tierra, đôi bạn sẽ được trải nghiệm trong không gian mua sắm thoải mái cùng chế độ tư vấn 1-1, luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn và giúp đôi bạn tìm ra cặp kỷ vật trong tầm ngân sách. Cùng với chế độ bảo hành, thu đổi cạnh tranh và chính sách giao hàng miễn phí toàn quốc, đôi bạn có thể tự tin mua sắm ở bất kỳ đâu.

Xem thêm tại:

TOP 10 quà tặng kỷ niệm ngày cưới ý nghĩa cho vợ chồng

 
Tin đăng cùng chuyên mục