Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Túi trống Adidas x Undefeated "Black" 2019

Thông tin mua bán
Mã tin
V374203
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/07/2020
Hết hạn
07/07/2021
Xem :
204
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Túi Trống Adidas X Undefeated " Black" 2019 – Một vật bất ly thân mà có lẽ luôn gắn liền với chúng ta trong mọi hành trình, trong khoảng đi học, chơi thể thao, tập gym hay cả những chuyến du lịch dài ngày. đó chính là những chiếc túi, món phụ kiện không chỉ rất bổ ích, mà còn góp phần hoàn thiện cho thời trang thời trang mà các bạn thường diện trên người. Tùy vào từng nhu cầu, từng gu ăn mặc khác nhau để ta có thể kiếm tìm loại túi thích hợp, như túi chéo, ba-lô, những loại túi trống cỡ vừa, to, vali,….vv..vv.

Túi trống Adidas dù, một sản phẩm trong khoảng thương hiệu phong cách đường phường danh tiếng Adidas là ví dụ điển hình như thế. Hãy cộng Fandy sneaker đà nẵng Nhận định thật tận tường về nó giả dụ các bạn cũng đang có dự định sở hữu cho mình một chiếc như vậy nhé.

bề ngoài và chất liệu của Túi trống Adidas X Undefeated " Black" 2019

ngoài mặt, màu sắc của Túi Trống Adidas X Undefeated với form dáng dạng dài, hình trụ tròn giúp nhằm tận dụng tối đa không gian bên trong túi. Ngoài các ngăn chính đựng quần áo, giày, công cụ luyện tập,..,cho mỗi chiếc túi trống Adidas còn được tích hợp thêm các ngăn phụ, nhỏ ở 2 bên hông để chứa những trang bị tư nhân.

loại vải dủ 1000D chống thấm nước, chống bụi bẩn tuyệt đối, có cả tính năng chống nhăn đảm bảo độ bền cho sản phẩm dẫu qua thời gian dài sử dụng.

Sản phẩm hoàn toàn thích hợp cho chuyến du lịch ngắn ngày, đi chơi, tập thể thao, tập gym,…và nếu như kết hợp cùng một Outfit trẻ trung, năng động nữa thì nghiễm nhiên bạn sẽ trở nên một chàng trai khôn cùng nam tính và khỏe khoắn đấy

điểm nhấn trên Túi trống Adidas X Undefeated " Black" 2019

Vì là một sản phẩm của Adidas nên kiên cố sẽ không thiếu các điểm nổi bật nhận dạng nhãn hiệu. bạn sẽ bị ấn tượng ngay bởi dấu logo box “Adidas” nằm ở vị trí rất dễ thấy. số đông sản phẩm được phủ lên một màu đỏ vô cùng đặc trưng. Khóa kéo của túi độc quyền phân phối trong khoảng Supreme.

Túi trống Adidas dù có phối màu hơi đơn thuần, chỉ dùng duy nhất tone màu Đen dây cam vượt trội, đây là gam màu mà hơi phổ biến nhãn hàng bắt mắt ưa chuộng. Vừa đủ độ vượt bậc, vừa rất dễ để mix đồ.

phương pháp tích hợp có trong túi trống Supreme đỏ

Vải 1000D – nói về Adidas là kể về những bước đi cực kỳ kiên cố nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản túi tập gym Adidas dù đen trên đây không phải ngoại lệ lúc nó được tích hợp loại vải 1000D tiên tiến, chống thấm – chống bụi bẩn – chống nhăn. thả phanh sử dụng mà không cần phải quan tấm bất cứ vấn đề nào về độ bền của chiếc túi.

như vậy, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, ngoài mặt và chất liệu, các điểm nhấn, công nghệ,…của túi trống Supreme dù. giả dụ đang kiếm tìm một món phụ kiện phù hợp hay một vài giày phong cách, shop bán giày thể thao đẹp ở đà nẵng. Fandy sẽ là nơi cho các bạn những tuyển lựa “đáng đồng tiền bát gạo” nhất.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy shop giày adidas ở đà nẵng để hưởng các ưu đãi cực kỳ quyến rũ ngay bữa nay.

Hãy kết nối ngay với Fandy - doanh nghiệp giải đáp phong cách thể thao uy tín để cập nhật các mẫu phù thống nhất

đương nhiên, kế bên việc cung ứng, cập nhật liên tục các sản phẩm quần áo, phụ kiện bắt mắt, giày bắt mắt, giày sandal nam đà nẵng, giày đà nẵng bóng rổ, xịt khử mùi giày. Fandy luôn có sẵn mọi thứ hỗ trợ bạn khắc phục mọi vấn đề can hệ đến Sneaker. Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng các ưu đãi hết sức hấp dẫn ngay hôm nay

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục