Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Thắt lưng da cá sấu cao cấp sẽ có đặc điểm ra sao?

Thông tin mua bán
Mã tin
V408378
Giá
700.000 VNĐ
Ngày đăng
15/12/2020
Hết hạn
22/04/2021
Xem :
299
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Quang Nguyễn
Điện thoại
0918232839
Địa chỉ
Ho Chi Minh, Viet Nam
Nội dung chi tiết

Phụ kiện thời trang dây thắt lưng nam là một trong những phụ kiện được nam giới ưa chuộng nhiều nhất hiện nay trên thị trường. Không chỉ là một món đồ thời trang sang trọng đẳng cấp mà sản phẩm thắt lưng nam còn thể hiện được cá tính riêng biệt của chủ nhân sở hữu.

 

Hiện nay có một loại thắt lưng nam đẹp và đẳng cấp nhất trên thị trường được nhiều người lựa chọn đó chính là những mẫu thắt lưng nam cao cấp được làm từ chất liệu da cá sấu.  Thắt lưng da cá sấu là một sản phẩm vô cùng đặc biệt bởi chúng đẹp mắt sang trọng và toát lên được nhất ở thời trang vô cùng tinh tế của chủ nhân sở hữu. Vậy một sản phẩm thắt lưng nam da cá sấu cao cấp sẽ có đặc điểm ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây các bạn nhé.

thắt lưng da cá sấu

Thắt lưng da cá sấu cao cấp là một sản phẩm được làm từ chất lượng và da cá sấu thật 100% và được tuyển chọn từ những con cá sấu có được vẻ đẹp thẩm mỹ cũng như là độ bền của chất liệu này. Những con cá sấu được nuôi dưỡng trong một môi trường đảm bảo giúp cho tấm ra mà chúng có được có vẻ đẹp cũng như là độ bền dẻo dai. Khi sử dụng những mẫu thắt lưng da cá sấu này thì bạn có thể sử dụng tới 10 năm mà vẫn đảm bảo được vẻ đẹp ấn tượng mà nó có được.

 

Đặc biệt những mẫu thắt lưng da cá sấu còn thể hiện được nhận được một vẻ đẹp thời trang vô cùng đẳng cấp mà không phải những sản phẩm nào cũng có thể có được nó. Với rất nhiều đơn vị có uy tín trên thị trường hiện nay họ bán như bố thắt lưng da cá sấu chất lượng và không đảm bảo được nét đẹp thẩm mỹ. Chỉ dùng một thời gian thì những sản phẩm kém chất lượng này sẽ bị hỏng và điều này khiến bạn mất một số tiền rất lớn. Bởi lẽ khi mua những mẫu thắt lưng da cá sấu sẽ có giá thành rất đắt đỏ.

Thắt lưng cá sấu đẹp

Hãy liên hệ một đơn vị uy tín chuyên nghiệp như AZICO để có thể mua được những mẫu thắt lưng da cá sấu đẹp và đẳng cấp nhất. Sản phẩm của chúng tôi được tuyển chọn từ những xưởng cung cấp nguồn nguyên liệu vô cùng chất lượng và tạo nên được những mẫu thắt lưng sang trọng và tinh tế.

 

Thế đội ngũ nghệ nhân tạo nên những mẫu thắt lưng da cá sấu đều thực hiện thủ công 100% từ công đoạn cắt ra cho tới ghép và hoàn thành sản phẩm. với trình độ nhiều năm trong nghề thì những mẫu sản phẩm của chúng tôi luôn thể hiện được một phong cách thời trang đẳng cấp và cuốn hút. Có thể nói khi bạn mua những mẫu thắt lưng da cá sấu mà AZICO mang lại là một sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn và hợp lý. Hãy liên hệ ngay Zalo 091 823 3819 để được tư vấn cụ thể nhất về sản phẩm này. Cảm ơn tất cả các bạn đã quan tâm theo dõi và hẹn gặp lại vào bài viết sau.

 

>> Mua thắt lưng da cá sấu cao cấp ở đâu uy tín?

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục