Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Tại sao bạn nên chọn mua ví ngang da bò?

Thông tin mua bán
Mã tin
V406417
Giá
700.000 VNĐ
Ngày đăng
03/12/2020
Hết hạn
12/03/2021
Xem :
246
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Quang Van Nguyen
Điện thoại
0918232839
Địa chỉ
Ho Chi Minh, Viet Nam
Nội dung chi tiết

Hiện nay trên thị trường có vô vàn sản phẩm ví da nam,  về kiểu dáng lẫn màu sắc kích thước đều vô cùng đa dạng. Là một người yêu thích sản phẩm ví da nam với quá nhiều sự lựa chọn như vậy, bạn khó có thể tìm được một sản phẩm ưng ý cho mình. Hãy để AZICO giúp bạn lựa chọn sản phẩm chất lượng nhất. Hãy theo dõi bài viết ngay dưới đây để có thể có câu trả lời  chính xác cho bạn.

Những loại kiểu dáng ví da nam nào?

Chúng ta có thể chia làm các loại ví da nam như sau: ví đứng, ví ngang, ví cầm tay, Ví nhỏ, và rất nhiều các loại ví khác. Tuy nhiên trong tất cả các loại ví trên, được sử dụng nhiều nhất vẫn là ví ngang. Vậy ví ngang nam là loại ví như thế nào?  hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây:

Ví ngang nam là loại ví có kích thước  chiều ngang lớn hơn chiều cao. Đây là kiểu dáng với truyền thống đã được sử dụng từ rất lâu. Và đây cũng là loại ví được rất nhiều nam giới yêu thích,  thích chúng có đầy đủ công năng, có thể đựng tiền đèn đựng giấy tờ và rất nhiều những vật dụng khác.

ví ngang nam

Ví ngang nam có miệng rộng, do vậy có thể dễ dàng cất giữ tiền hoặc lấy tiền ra từ trong ví.  

Địa chỉ bán ví  ngang Nam chất lượng cao

để mua được một sản phẩm Thật sự chất lượng bạn cần tìm tới một đơn vị uy tín. Ví ngang Nam tại azico là một trong những sản phẩm chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.  Chúng tôi nhập khẩu sản phẩm cao cấp ấp từ những thương hiệu uy tín của nước ngoài. nhiều những thương hiệu đến từ những quốc gia uy tín và có bề dày lịch sử về thời trang như nước Ý,  nước Pháp và nhiều quốc gia phương tây khác.

ví ngang nam đẹp

Ưu điểm của ví ngang nam:

Sản phẩm của chúng tôi được làm 100% từ da bò nguyên miếng do vậy vừa mang vẻ đẹp thẩm mỹ cao vừa mang lại độ bền vượt trội. Chất liệu da bò bền bỉ mềm mại cho ta cảm giác thích thú khi cầm vào sản phẩm. 

Về màu sắc, sản phẩm ví ngang nam của chúng tôi  có màu sắc đa dạng. Có thể kể tới các màu như màu nâu màu đen in màu đỏ và các màu khác. Chính vì vậy khách hàng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn  phù hợp với bản thân mình. Sản phẩm của chúng tôi cũng rất phù hợp với dân công sở, nhất là đối với những nam giới thành đạt. Hãy tới ngay Azico. Để mua cho mình sản phẩm ví ngang nam đẹp và sang trọng nhất. Xin cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi.

 
Tin đăng cùng chuyên mục