Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Pegasus Off White 35

Thông tin mua bán
Mã tin
V265551
Giá
900.000 VNĐ
Ngày đăng
24/04/2019
Hết hạn
31/05/2019
Xem :
287
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Khê » Đà Nẵng
Loại tin đăng
Họ tên
trâm lê
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 lê duẩn, thanh khê
Nội dung chi tiết

GIÀY OFF-WHITE X NIKE PEGASUS TURBO 35

ko còn nghi ngờ gì nữa, bộ collab “The Ten” giữa Virgil Abloh OFF-WHITE và Nike chính là sự cộng tác sneakers lớn nhất năm 2017 – cả về tầm cỡ của bộ sưu tập lẫn chừng độ hype cực khủng của nó.

Có vẻ như hai nhãn hiệu này vẫn sẽ tiếp tục đi cùng, tung ra một số mẫu ngoại hình sneakers “đình đám” mới vào năm 2018. Châu Âu đã có vinh dự “khai pháo” trong những ngày đầu năm bằng một bản phát hành độc quyền – “chiến hài vạn người mê” Air Jordan 1 White, trong khi tại Mỹ có rộng rãi lời đồn đoán rằng sẽ nhận được bản phát hành University of North Carolina, cũng từ kiểu dáng AJ1 trong năm nay. Phối màu UNC “huyền thoại” này được lấy cảm hứng từ các màu sắc tại ngôi trường, nơi mà Michael Jordan đã từng theo học trước khi draft vào NBA năm 1984. Và Nike Pegasus Off White 35 xây dựng thương hiệu.

Form dáng ôm ấp sát theo bàn chân, nhọn dần rồi hướng lên trên, cho cảm giác chạy thả sức nhất. Upper trong khoảng kỹ thuật dệt Flyknit, công nghệ độc quyền từ Nike, ngang ngửa Primeknit của Adidas. Rốt cuộc là bộ đệm “khí” hiện đại, ẩn bên trong lớp vỏ bọc cao su dẻo dai.

Thêm vào đó, phần lưỡi gà Air VaporMax được nhô cao và trông như dày hơn hẳn các phiên bản trước. Đặc thù nhất chính là phần đêm Air full-length trong suốt, tạo nên một vẻ ngoài hiệu quả cho mẫu giày lần này.

 

công nghệ bộ đệm Air Zoom – đề cập về Nike là nhắc về những bước đi khôn xiết cứng cáp nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành máu nóng để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Họ cũng tạo nên đế chế riêng với chiếc “túi khí” – Nike Air Zoom chuyên dành cho chạy bộ.

giả dụ bạn là một fan của Nike Off White thì chúng ta không nên bỏ qua Nike Pegasus Off White 35. Hãy đến các shop bán giày thể thao đẹp ở đà nẵng để được trả lời tận tâm nhất nhé.

 
Tin đăng cùng chuyên mục