Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Kiếm tiền từ tiếp thị liên kết Youtube cho người mới

Thông tin mua bán
Mã tin
V397353
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/10/2020
Hết hạn
18/10/2021
Xem :
222
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Ngày nay việc tìm kiếm các thông tin Nhận định, lời khuyên lúc có dự định mua bất cứ một sản phẩm nào, mọi người dần hình thành thói quen tậu các video trên Youtube thay cho việc đọc các bài viết từ Google để tra cứu thông báo sản phẩm.

Ưu điểm của video là đựng những cảnh quay chân thật, quyến rũ và có âm thanh để truyền tải thông tin sản phẩm cho các bạn dễ dàng hơn so với việc đọc những bài viết..

Nắm bắt được điều này, phổ quát affiliate marketer đã sáng tạo ra những video có nội dung hấp dẫn và khai thác trên Youtube rất tích cực.

Thực ra việc làm tiếp thị liên kết youtube đã rất rộng rãi ở nước ngoài nhưng ở Việt Nam thì vẫn chưa có sức khó khăn quá đa dạng.

Ở góc độ cá nhân mình nhận thấy thì việc kiếm tiền với affiliate marketing trên Youtube trong năm 2020 có không ít tiềm năng cũng như là thời cơ dành cho các người mới.

Bài viết dưới đây mình sẽ hướng dẫn bạn từng bước chi tiết để làm affiliate marketing với Youtube.

Làm affiliate marketing với Youtube là gì? Làm sao đem tới tiền?

ví như các bạn là bạn đọc từ lâu của Kiemtiencenter thì mình tin chắc bạn sẽ không còn xa lạ gì với hình thức kiếm tiền affiliate marketing, đây là hình thức kiếm tiền online mà các bạn sẽ mang sản phẩm của người khác đi quảng bá và nhận được hoa hồng mỗi lúc có người click qua liên kết affiliate của bạn để mua hàng.

các bạn có thể xem lại định nghĩa về affiliate marketing để hiểu rõ và mang đến cái nhìn tổng quan hơn.

Làm affiliate marketing ở trên Youtube là các bạn sẽ cho ra những video có nội dung hấp dẫn để giới thiệu các sản phẩm và người xem video của các bạn sẽ nhấp qua các liên kết affiliate mà các bạn đặt bên dưới phần trình bày để tậu hàng, sau khi đơn hàng hoàn tất thì các bạn sẽ nhận được huê hồng.

3 lý do nên khởi đầu kiếm tiền tiếp thị liên kết với Youtube

Để kiếm tiền với affiliate marketing thì có cực nhiều cách khác nhau trong khoảng free traffic đến paid traffic: xây dựng website và SEO lên top Google, xây dựng group và cộng đồng trên Facebook, chạy quảng cáo (Google Ads, Tiktok Ads, Facebook Ads,…) và có cả Youtube.

Ở năm 2020 này thì các hình thức như chạy quảng bá hay xây dựng website đang dần trở nên cạnh tranh hơn đối những người người mới, bởi sự cạnh tranh trong khoảng các affiliate marketer có nhiều năm kinh nghiệm.

ví như bạn muốn tậu một cách làm affiliate marketing dễ dàng và đạt được kết quả nhanh thì việc khởi đầu vun đắp những nội dung trên Youtube là lựa chọn tốt nhất trong năm 2020.

Dưới đây là 3 Về ưu điểm của việc làm affiliate marketing trên Youtube so với những cách làm khác:

Dễ có traffic & chóng vánh ra tiền hơn so với làm SEO website

thông thường những người mới làm affiliate đều chọn việc xây dựng website và SEO lên top Google để nhận được traffic, tuy thế SEO lên top Google mất nhiều thời gian và cấp thiết phổ thông kiến thức hơn thì mới có thể làm tốt được.

Còn SEO video trên Youtube sẽ rất dễ, bạn chỉ cần dành 1-2 ngày là có thể học được những kỹ thuật để SEO video.

ví như so sánh về thời kì để có view thì Youtube chỉ cần vài ngày là đã có view, nhưng nếu làm website thì phải mất chí ít 1 tháng thì các bài viết mới SEO lên top Google được.

Làm video dựa trên tính thông minh và ko đòi hỏi phổ biến kỹ thuật

Điểm đặc trưng mà mình rất thích lúc làm tiếp thị liên kết trên youtube đấy chính là chúng ta chỉ cần tập hợp vào việc cho ra những video có tính sáng tạo, nội dung mới mẻ và quyến rũ chứ ko phải chạy theo các công nghệ, tips, tricks như các hình thức truyền bá khác.

Có không ít Vlogger và các affiliate marketer dù rằng không có tri thức chuyên sâu về SEO nhưng vẫn tạo ra đa dạng case study kiếm vài nghìn $ đến vài chục ngàn $ trên Youtube chỉ bằng việc tập trung cho ra video mang tính sáng tạo, hấp dẫn cho khách hàng.

Trên Youtube mỗi ngày có hàng tỉ lượt xem, nếu video của bạn có nội dung quyến rũ thì rất dễ được đưa vào “mục đề xuất” để có thêm nhiều lượt view cho video..

không cần đa dạng vốn

Kiếm tiền online hay buôn bán online là một công tác luôn cần bạn có sự chuẩn bị, đầu tư tỉ mỉ về vốn Trước tiên để nhanh chóng có thành quả.

tỉ dụ đối với hình thức làm website và SEO thì sẽ phải bỏ chi phí tậu domain (tên miền), hosting,… và tậu thêm một vài phương tiện để tương trợ việc nghiên cứu từ khóa SEO cho web (khoảng 50$).

Còn đối với chạy quảng bá Facebook, Google thì vốn 2 triệu trở lên thì mới nên bắt đầu.

Riêng với Youtube, bạn chỉ cần có một smartphone có khả năng quay video ở mức làng nhàng và có một chiếc máy tính để chỉnh sửa video là có thể bắt đầu. ví như các bạn có được một chiếc máy quay chuyên nghiệp sẽ càng tốt.

 

Tin đăng cùng chuyên mục