Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày Puma x Naturel Platform

Thông tin mua bán
Mã tin
V376952
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/07/2020
Hết hạn
20/07/2021
Xem :
275
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Puma x Naturel Platform - các mẫu giày sandal nam đà nẵng, thể thao gắn mác "báo nhảy" PUMA luôn chiếm lấy cảm tình của đại bộ phận thanh niên yêu thích các trị giá xưa cũ, cổ điển. Giày Puma x Naturel Platform, một phiên bản Casual kết hợp cộng Naturel Platform chính là tỉ dụ điển hình như thế. Là sự tuyển lựa mà bạn khó lòng có thể bỏ qua cho một vị trí trong tủ giày dịp Tết năm nay.

tại sao Fandy dám khẳng định điều đó? Hãy cùng tìm kiếm câu tư vấn thật kĩ càng, thật chi tiết qua bài viết dưới đây.

giay puma x naturel platform 2019kiểu dáng và chất liệu giày Puma x Naturel Platform Tan 2019

Giống như mọi mẫu giày "thời trang hằng ngày" khác. Giày Puma x MCM mang trên mình form dáng nhỏ gọn, những click nhá thương hiệu, màu sắc đủ độ nổi bật để tạo nên sự khác biệt cho mọi bắt mắt Outfit của bạn.

Chất liệu trên giày Puma Tan 2019 cũng được chu đáo chăm chút. Phần Upper với 100% da thuộc cao cấp không chỉ cải thiện đáng kể tuổi thọ sản phẩm mà còn giúp khái quát đôi giày trở thành đẳng cấp hơn. Midsole bằng cao su, kiên cố, dày dặn tạo cảm giác đầm, kiên cố cho mỗi bước đi, lại có thể "ăn gian" thêm vài xen-ti-mét chiều cao thật hữu hiệu.

Về phối màu, Puma sử dụng những màu sắc trung tính như Tan - Đà, xen lẫn hoa văn dạng đa giác trên thân giày tạo điểm đặc sắc. Cả hai bản phối thuộc phiên bản này đều hơi dễ để phối đồ cũng như làm Outfit bạn chọn phối trở thành ấn tượng hơn.

Đặc điểm đặc sắc trên Puma Naturel Platform Tan 2019

Ở bản Collab lần này, kế bên những nhấn nhá nhãn hiệu, Puma đã chọn phủ lên sản phẩm sắc Tan trung tính cùng nét uốn lượn đặc thù tiệp màu nằm bên hông giày. Không những thế, trong phiên bản màu Nâu sẽ còn xuất hiện các hoa văn dạng đa giác xuất hiện một cách bất lệ luật trên bề mặt Upper. Phần Midsole cũng được cải tiến cứng cáp hơn, dày dặn hơn, phối thêm dãy sọc dập nổi phía mũi giày.

kỹ thuật tích hợp ở Naturel x Puma Platform

kỹ thuật mặt đế ngoài chống trơn tuột trượt - sử dụng hệ thống những họa tiết, đường rãnh cắt khoét theo dạng lượn sóng đồng thời với nhau để giảm ma sát, song song giúp bạn đi lại an toàn trên các bề mặt, địa hình trơn tuột trượt. Tạo một hiệu ứng thẫm mỹ lạ mắt tại vị trí mà hãn hữu có ai để ý này. "Báo nhảy" và đối tác của mình cũng không phải áp dụng thêm bất kỳ phương pháp hiện đại và tân tiến nào khác vào sản phẩm nhằm hiện thực hóa ý đồ giữ giàng nguyên vẹn sự tinh giảm, những giá trị cơ bản, thuần nhất trên giày Naturel Puma Platform.

như vậy, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, mẫu mã và chất liệu, các điểm thu hút, kỹ thuật,...của đôi giày được xem là phát hành chính yếu trong tất cả Collection giữa giày Naturel x Puma Platform. giả dụ đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày sandal nam đà nẵng, đây sẽ là chọn lọc "đáng đồng tiền bát gạo" dành cho các bạn.

giay puma x naturel platform 2019

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng những ưu đãi khôn cùng hấp dẫn ngay hôm nay.

Hãy kết nối ngay với Fandy - doanh nghiệp giải đáp cá tính thể thao uy tín để cập nhật các mẫu phù thống nhất

hẳn nhiên, bên cạnh việc sản xuất, cập nhật liên tiếp những sản phẩm áo xống, phụ kiện cá tính, giày thời trang, giày sandal nam đà nẵng, giày đà nẵng bóng rổ, shop giày nam đẹp ở đà nẵng. Fandy luôn có sẵn mọi thứ hỗ trợ bạn giải quyết mọi vấn đề can hệ đến Sneaker. Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng các ưu đãi cực kỳ hấp dẫn ngay hôm nay

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục