Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày Off-White x Nike Blazer Mid

Thông tin mua bán
Mã tin
V377171
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/07/2020
Hết hạn
21/07/2021
Xem :
262
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Off-White x Nike Blazer Mid – Chúng ta hẳn đã chẳng còn lạ lẫm gì về Nike Blazer, dòng giày bóng rổ đã góp phần đưa danh tiếng của Nike lên đỉnh cao ở thời khắc hiện tại. Trải qua hàng chục năm tuổi đời cùng hàng nghìn phối màu được trình làng. Nike Blazer nghiễm nhiên chiếm một vị trí quan yếu trong sở thích và trong hầu khắp tủ giày của mọi lứa "Sneakerheads" từ xưa đến giờ, chỉ kém sau anh em nhà "Air".

Giày Nike Blazer Mid hiển nhiên ko nằm ngoài số đấy. Phiên bản dành riêng cho Thu - Đông năm nay khi sở hữu định dạng MID, kế bên chất liệu da lộn dày dặn. Ngay bây giờ, hãy cộng Fandy - một trong những sneaker nam đà nẵng uy tín chất lượng nhất Tìm hiểu thật chi tiết về đôi giày này nhé! Tham khảo giả dụ các bạn cũng đang có dự kiến sở hữu cho mình một vài.

giay off-white nike blazer

bề ngoài và chất liệu trong Off-White x Nike Blazer Black

Một mẫu Sneaker bóng rổ chính hiệu thường có các lề luật và phạm vi khăng khăng trong kiểu dáng nhằm tạo nên những điểm đặc sắc đặc thù. Việc trước tiên phải đề cập tới Form dáng hầm hố, rồi phương pháp bộ đệm riêng được tích hợp để đem đến trải nghiệm thả phanh nhất. Chất liệu cũng là vấn đề rất đáng lưu ý, thường sử dụng nhất chính là da thuộc, da lộn cải tiến nhằm đảm bảo độ bền và chất lượng trải nghiệm.

rút cục là phối màu, giày Off-White x Nike Blazer Black khoác trên mình tone Đen - Xám - Trắng cực ngầu. phù hợp để mix & match những set Outfits Thu - Đông bụi bặm.

Đặc điểm thu hút của Nike Blazer Off-White

Là sản phẩm Collab giữa Nike & Off-White nên cứng cáp đôi giày không thể thiếu biểu tượng dấu Swoosh huyền thoại lẫn những nhấn nhá quen thuộc đại diện cho "vạch kẻ đường". Phối màu trên sản phẩm cũng khá nổi trội với tone Xám - Đen âm u.

phương pháp tích hợp của giày Nike Blazer Mid x Off-White

công nghệ bộ đệm cao su chống suôn sẻ trượt – nhắc về Nike là nói về những bước đi khôn cùng chắc chắn nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành tâm huyết để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. kèm theo, kỹ thuật bộ đệm cao su chính là một nguyên tố điển hình trong đấy.

Sở hữu khả năng phân phối, tương tác lực giữa người – giày một cách liên tiếp, bền lâu. bạn hẳn sẽ nhận thấy sự dị biệt trên giày Off-White x Nike Blazer Mid ngay ở lần trải nghiệm Việc đầu tiên.

tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, bề ngoài và chất liệu, những điểm nổi bật, phương pháp,…của giày Nike Blazer Off-White. giả dụ đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một đôi Áo thể thao Đà Nẵng, đây sẽ là chọn lựa “đáng đồng bạc bát gạo” dành cho các bạn. Hãy kẹ Fandy để có dịp tậu giày thể thao đà nẵng ưng ý nhất nhé!

giay off-white nike blazer

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng những ưu đãi khôn cùng hấp dẫn ngay bữa nay.

Hãy kết nối ngay với Fandy - tổ chức tư vấn phong cách thể thao uy tín để cập nhật những mẫu phù thống nhất

kèm theo, kế bên việc sản xuất, cập nhật liên tục các sản phẩm áo quần, phụ kiện bắt mắt, giày thời trang, giày sandal nam đà nẵng, giày đà nẵng bóng rổ, giày adidas màu trắng đà nẵng. Fandy luôn có sẵn mọi thứ hỗ trợ các bạn giải quyết mọi vấn đề can hệ tới Sneaker. Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng các ưu đãi khôn cùng quyến rũ ngay bữa nay

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục