Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày Off-White x Nike Air Presto OG

Thông tin mua bán
Mã tin
V310007
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/10/2019
Hết hạn
28/10/2020
Xem :
231
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Off-White x Nike Air Presto OG – Off-White luôn là một đối tác thân thuộc của Nike từ vài năm trở lại đây. Cả 2 chóng vánh trở thành cặp đôi “gây sốt” trong cùng đồng đầu giày, loạt Collab xoay quanh các cực phẩm Sneaker lừng danh mà “the Swoosh” từng trình làng chính là minh chứng rõ nét cho điều đó. Ngay bây giờ, hãy cộng Fandy Tìm hiểu rõ hơn, cũng như giải mã độ hot của màn “bắt tay” đình đám nhất nhì làng Sneaker qua phiên bản Off-White x Nike Air Presto 2019 này nhé! Sẽ ko phí vài phút của bạn đâu, bởi đây đích thực là đôi giày thể thao rất đáng để sở hữu.Bên cạnh đấy shop giày thể thao đà nẵng Fandy còn có không ít sản phẩm giày thể thao nike đà nẵng chuyên dụng cho cho phần nhiều bạn có nhu cầu

giay nike off white nike air presto

Giày Off-White x Nike Air Presto OG

ngoài mặt và chất liệu trên giày Nike Air Presto x Off-White OG

Giày Nike Air Presto x Off-White Black vẫn giữ cho mình mẫu mã và form dáng thân thuộc như từ trước tới bây giờ. ngoài mặt khá hầm hố dù dáng giày ko quá to. đem lại cảm giác ngầu lòi, vừa thích hợp on-feet cho rộng rãi nhu cầu khác nhau. Kết cấu giày được chia thành hai phần chính gồm Upper & Midsole, cùng các chi tiết phụ như Heel-cage, Laces-cage tạo cảm giác chắc chắn, cũng như mang hơi hám máy móc ở sản phẩm.

Về chất liệu, nhằm bảo đảm trải nghiệm chuyển di tha hồ nhất, Nike tiếp diễn chọn chất Mesh dày dặn, phối hợp dải “3 sọc” thương hiệu bằng nhựa dẻo nhằm gia cố cứng cáp đôi giày lúc mang lên chân. Midsole trong khoảng cao su cứng bọc bên ngoài túi “AIR” giúp hoàn thiện sản phẩm cả về dung mạo bên ngoài lẫn “chất lượng” bên trong.

Về phối màu, đôi dùng sắc Đen, làm nổi bật các chi tiết vượt bậc như dây giày, miếng tag nhỏ ở Swoosh. Dễ phối đồ, vừa khiến Outfit trông trở nên ngầu hơn.

điểm đặc sắc của Off-White x Air Presto Black

tất nhiên, vì là sản phẩm thuộc Nike và “bắt tay” cùng Nike Air Presto nên kiên cố sẽ không thể thiếu đi các đặc điểm nhận dạng của cả 2 thương hiệu. Logo “Swoosh” nhỏ, dập nổi ở bên hông Midsole, Không chỉ vậy những click nhá trong khoảng Off-White như chữ “AIR” trong ngoắc kép, tag nhỏ màu Cam đều được đặt tại những vị trí dễ thấy như gót giày, hai bên mạn giày.

kỹ thuật tích hợp có trong giày Air Presto Off White Black 2019

kỹ thuật bộ đệm AIR – đề cập về Nike là kể về những thao tác đi hết sức kiên cố nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản giày Giày Off-White x Nike Air Presto 2018 trên đây ko phải ngoại lệ, họ vừa có được một thiết kế thật dị biệt, vừa ko quên tích hợp các công nghệ hiện đại thân thuộc, điển hình là bộ đệm AIR. không chỉ mang độ nảy cao, độ đàn hồi mà hệ thống trục đường rãnh cắt, khoét dưới mặt đế còn giúp bạn thoải mái, bước đi tốc độ hơn, nhẹ nhàng hơn không ít.

như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, thiết kế và chất liệu, các điểm nhấn, công nghệ,…của giày Air Presto Off White đen. nếu như đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày bắt mắt, Fandy shop giày thể thao nam tại đà nẵng sẽ là nơi cho bạn một lựa chọn “đáng đồng bạc bát gạo” nhất.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng những ưu đãi vô cùng quyến rũ ngay hôm nay.

Giày Off-White x Nike Air Presto OG

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha các bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy nike chính hãng đà nẵng để hưởng các ưu đãi vô cùng quyến rũ ngay hôm nay.

Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự trả lời từ lực lượng viên chức nhiệt liệt và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn nỗ lực từng ngày, cập nhật liên tiếp những phát hành mới, phối màu mới đạt được phổ thông lựa chọn hơn cho bạn.

Liên hệ theo: với chúng tôi, hoặc ghẹ FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và tìm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự tư vấn tới trong khoảng lực lượng viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Liên hệ: với chúng tôi, hoặc đến giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự tư vấn đến trong khoảng hàng ngũ nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Website: Fandy.vn

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, trục đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục