Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày Balenciaga Triple S 2.0 Blue/Orange

Thông tin mua bán
Mã tin
V377484
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/07/2020
Hết hạn
22/07/2021
Xem :
265
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Balenciaga Triple S 2.0 Blue/Orange - Màn khai pháo đã mang Balenciaga - một thương hiệu bắt mắt cao cấp lần Trước tiên đặt chân lên vùng đất Sneaker phì nhiêu, cũng là một trong số các phát hành khơi mào cho trào lưu Chunky Sneaker (giày "đồ sộ") lên ngôi. nếu muốn đem vào tủ giày thêm những sự chọn lọc phá cách và đầy táo tợn thì Triple S hẳn sẽ là cái tên mà các bạn khó lòng có thể bỏ qua.

Ngay bây giờ, hãy cùng Fandy giay the thao da nang Phân tích xem phiên bản giày thể thao Balenciaga Triple S hai.0 Blue/Orange này độc, lạ ra sao nhé!

giay balenciaga triple s blue orange

ngoài mặt và chất liệu Balenciaga Triple S Blue Orange

Sở hữu kiểu dáng thuộc hạng "nặng" theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. nếu như đặt nó cạnh một bàn chân khủng long hay quái vật thời tiền sử nào đấy hẳn sẽ chẳng mấy khác biệt vì từng con đường nét trên giày đều thể hiện sự nổi loạn đến bất quy tắc. Chất liệu cũng là một món "Lẩu thập cẩm" trong Triple S Blue Orange lúc nó hội đủ những thành phần cao cấp nhất, đề cập tới như các loại da trót lọt, da lộn,.. kế bên lớp Mesh dày dặn để bảo đảm giày luôn ấp ủ sát, cho thao tác đi đầm và chắc chắn.

Midsole trong khoảng cao su cứng, chiếm phần đông trong tổng khối lượng đôi giày. Độ dày của phần đế này thậm chí lên tới ngưỡng 5 cm, khiến nó trở nên món bảo bối "hack chiều cao" tương đối tuyệt vời dành cho các "nấm lùn" chính hiệu.

Đặc điểm đặc sắc Triple S hai.0 Blue

Triple S không những được biết tới như đôi "Chunky" Ban đầu, mà đây còn lạ đôi giày "nặng" hãn hữu có trong lịch sử văn hóa bắt mắt & sneaker, giữa lúc người ta đang ưa chuộng sự thuận tiện, nhẹ nhõm, nhỏ gọn thì nó bỗng xuất hiện như làn sóng mới, trái ngược hoàn toàn.

Phối màu cũng là điểm đặc sắc đặc biệt khiến phiên bản Triple S hai.0 Blue Orange thu hút sự chú ý. nếu chúng ta vốn đã quen với các bản phối mang sắc Xám trước đây thì phiên bản này lại như màn "đổi gió' thú vị lúc tone Xanh đậm trở nên màu sắc chủ đạo của đôi giày. Một thách thức tới những giáo đồ phong cách trong việc chọn phối Outfit phù hợp cùng em nó đấy!

kỹ thuật được tích hợp giày Balenciaga Triple S 2.0 Blue/Orange

Và không chỉ tập trung các chất liệu cao cấp, phát hành này còn được gia công hoàn toàn bằng tay mà chẳng phải có sự góp mặt bất kỳ công nghệ nào, khiến mỗi đôi giày đều vô cùng trị giá, giá trị cả về chất lượng bên ngoài lẫn ý nghĩa ý thức sâu sắc bên trong.

tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, ngoại hình và chất liệu, các điểm nổi bật, công nghệ,…của giày Balenciaga Triple S hai.0 Blue/Orange. nếu đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày bắt mắt, một đôi shop giày thể thao nữ tại đà nẵng, đây sẽ là lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho bạn.

giay balenciaga triple s blue orange

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng các ưu đãi hết sức quyến rũ ngay bữa nay.

Hãy kết nối ngay với Fandy - doanh nghiệp tư vấn thời trang thể thao uy tín để cập nhật những mẫu phù hợp nhất

tất nhiên, kế bên việc cung ứng, cập nhật liên tiếp những sản phẩm xống áo, phụ kiện thời trang, giày phong cách, giày sandal nam đà nẵng, giày đà nẵng bóng rổ, Combo vệ sinh giày , khử mùi FD. Fandy luôn có sẵn mọi thứ tương trợ các bạn giải quyết mọi vấn đề can dự đến Sneaker. Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng các ưu đãi khôn cùng quyến rũ ngay bữa nay

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục