Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày Alexander Mcqueen KID

Thông tin mua bán
Mã tin
V375596
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/07/2020
Hết hạn
14/07/2021
Xem :
232
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Alexander Mcqueen KID – Ngày nay, các chuẩn mực về cái đẹp trong cá tính đã không còn quá đặt nặng vẻ hào nhoáng bên ngoài. Thay vào đó, người ta dần để ý và mua đến các vẻ đẹp giản đơn hơn. nhẹ nhõm nhưng vẫn luôn có thừa sự tinh tế. Alexander McQueen – Một cái tên sớm thức thời cộng xu hướng ấy, với lần Việc đầu tiên đặt chân vào thị phần Sneaker đầy biến động, đã nhanh chóng “đốn hạ” hàng loạt trái tim của các chàng trai, cô gái ưa chuộng thời trang tối giản, chỉn chu xen lẫn chút phóng khoáng.

Đôi giày gây sốt thanh niên nay đã có phiên bản dành cho trẻ em! cộng cửa hàng sneaker đà nẵng Fandy khám phá qua bài viết dưới đây nhé!

giay alexander mcqueen kid

thiết kế và chất liệu trên giày Alexander Mcqueen KID

Giống như mọi mẫu giày Casual khác. Giày Alexander McQueen KID 2019 có phần Upper từ chất da cao cấp, nửa dưới (Midsole) từ cao su cứng, dày dặn. Phần dây giày được thay thế bằng Strap dán giúp việc mang vào hay túa ra thuận tiện hơn, em bé cũng có thể tự tiến hành.

Về phối màu, vẫn là sắc Trắng chủ đạo, song ở phiên bản vừa cập bến Fandy này, chúng ta sẽ có một chiếc gót giày mang màu Trắng phủ lớp phản quang đãng 3M, phát sáng dưới đèn Flash.

Đặc điểm đặc sắc của Alexander McQueen Static KID

Alexander McQueen đã nhấn nhá cho mẫu giày thể thao của mình bằng việc dáng bộ tên gọi dưới font chữ sang trọng, nằm gọn ghẽ trong phạm vi miếng da lộn ở gót giày. không chỉ bảo đảm mục tiêu nhận biết, mà còn giữ nguyên ý thức giản đơn vốn có cho tổng thể sản phẩm. Không chỉ có vậy, Midsole giày dặn giúp các bé có thể thả phanh chạy nhảy đầm mà chân ko bị đau nhức!

kỹ thuật tích hợp giày McQueen Static Kid

kỹ thuật mặt đế ngoài chống trơn trượt – dùng hệ thống những hoa văn, đường rãnh cắt khoét theo dạng lượn sóng để giảm ma sát, cùng lúc giúp bạn chuyển di an toàn trên các bề mặt, địa hình suôn sẻ trượt. Tạo một hiệu ứng thẫm mỹ lạ mắt tại vị trí mà hi hữu có người nào quan tâm này. nhà sản xuất chẳng phải áp dụng thêm bất kỳ phương pháp hiện đại, tiên tiến nào khác vào sản phẩm nhằm hiện thực hóa ý đồ gìn giữ vẹn nguyên sự tinh giảm, những giá trị cơ bản, thuần nhất trên giày McQueen Kid 2019.

như vậy, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, mẫu mã và chất liệu, các điểm đặc sắc, kỹ thuật,…của giày McQueen Static. ví như đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một đôi nike đà nẵng giảm giá, đây sẽ là tuyển lựa “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho các bạn.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng các ưu đãi khôn xiết hấp dẫn ngay hôm nay.

Hãy kết nối ngay với Fandy - doanh nghiệp giải đáp thời trang thể thao uy tín để cập nhật những mẫu phù thống nhất

tất nhiên, kế bên việc sản xuất, cập nhật liên tục những sản phẩm áo xống, phụ kiện thời trang, giày bắt mắt, giày sandal nam đà nẵng, giày đà nẵng bóng rổ, Cách khử mùi giày mới. Fandy luôn có sẵn mọi thứ tương trợ các bạn khắc phục mọi vấn đề can hệ tới Sneaker. Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng các ưu đãi vô cùng quyến rũ ngay bữa nay

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục