Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày Adidas Yeezy 700 Mauve

Thông tin mua bán
Mã tin
V311542
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/11/2019
Hết hạn
03/11/2020
Xem :
271
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Adidas Yeezy 700 Mauve – Là một trong các sản phẩm giày thể thao phong cách nóng nhất, không quá khó hiểu lúc mỗi lần ra mắt những phát hành mới, Yeezy lại khiến người ái mộ lẫn mọi giáo đồ streetwear đều nao nức, rộn rực và mang trong mình khao khát sở hữu khôn cùng mãnh liệt. “Truyền thống” này tiếp tục xuất hiện trên phiên bản Yeezy 700 Wave Runner. Một thiết kế trình bày đúng chất độc dị của riêng Mr.Kayne.

Sau phát hành Việc trước tiên gây không ít tranh luận trong cộng đồng Sneakerheads lẫn người ái mộ, vừa mới đây, Kayne West cùng những đồng sự lại tiếp diễn trình làng bản phối mới có tên là “Mauve”. Nó sẽ “dị” như thế nào? Liệu có đáng để sở hữu hay không? Hãy cộng Fandy shop bán giày sneaker uy tín nhất ở Đà Nẵng khám phá thật tỉ mỉ về nó qua bài viết dưới đây nhé!

giay adidas yeezy 700 mauve

Giày Adidas Yeezy 700 Mauve

ngoài mặt và chất liệu trên giày Yeezy 700 Mauve

Giày Yeezy 700 Mauve mang kiểu dáng và một form dáng hầm hố đặc thù. Kết cấu giày hơi cầu kỳ với những mảng chất liệu trên Upper xen lẫn những nét lồi lõm được chạm vào 2 bên thành Midsole. Không chỉ có vậy, vị trí đế giày còn được điểm xuyết lên hai chi tiết hình Elip có màu Xanh Neon vượt bậc. Tạo cảm giác như cửa sổ của phi thuyền, hay cặp mắt của một quái vật ngoài hành tinh nào ấy vậy.

Về chất liệu, Upper trong khoảng mesh cộng da lộn mang tới trải nghiệm đi lại hơi đầm và cứng cáp, vừa bảo đảm sự sang trọng, cao cấp cho đôi giày. Bộ đệm Boost được ẩn bên trong phần vỏ cao su, chỉ có thể trông thấy ở mặt đế, thập thò sau những vết cắt khoét mang hình thù kỳ dị.

Về phối màu, phiên bản Yeezy 700 Mauve là sự hòa trộn giữa tone Nâu đậm, chút Tím và điểm thu hút màu Xanh Neon hai bên hông giày.

Đặc điểm nổi bật ở giày Adidas Yeezy 700 Dark Brown

Giày Adidas Yeezy 700 Dark Brown quả tình dù dị nhưng lại rất cuốn hút. khi Yeezy đã thổi vào phát hành đình đám của mình một dung mạo thừa mứa sự bụi bặm. Cách kết hợp đối nghịch giữa màu Nâu, Tím của da lộn với hiệu ứng Neon khiến đôi giày không những mang âm hưởng cổ điển mà còn trông rất “tương lai” dưới một góc nhìn khác.

kỹ thuật được tích hợp của giày Adidas Yeezy 700 Mauve

phương pháp bộ đệm Boost – nói về Adidas là đề cập về những bước đi hết sức kiên cố nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Yeezy trên đây không phải ngoại lệ khi họ vừa đem tới một mẫu mã thật khác biệt, vừa không quên tích hợp những kỹ thuật tiên tiến quen thuộc, tiêu biểu là bộ đệm Boost. Độ nảy cao, độ đàn hồi, việc cân đối lực tương tác bền lâu giúp bạn cảm thấy thả phanh, thao tác đi mau lẹ hơn, nhẹ nhõm hơn ngay trong lần đầu On-feet sản phẩm này.

tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, thiết kế và chất liệu, những điểm đặc sắc, phương pháp,…của Yeezy 700. ví như đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một vài giày bắt mắt, một đôi giày thể thao đẹp ở đà nẵng, Fandy sẽ luôn dành cho bạn các tuyển lựa “đáng đồng tiền bát gạo” nhất.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy shop giày tại đà nẵng để hưởng những ưu đãi hết sức quyến rũ ngay bữa nay.

giay adidas yeezy 700 mauve

Giày Adidas Yeezy 700 Mauve

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy shop giày thể thao đẹp đà nẵng để hưởng những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn ngay bữa nay.

Hãy đến tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự trả lời trong khoảng nhóm viên chức nhiệt thành và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn quyết tâm từng ngày, cập nhật liên tiếp các phát hành mới, phối màu mới mang tới phổ biến lựa chọn hơn cho bạn.

Mọi chi tiết liên hệ theo với chúng tôi, hoặc kẹ FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và sắm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự giải đáp đến trong khoảng đội ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Mọi chi tiết liên hệ theo: với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự tư vấn tới trong khoảng nhóm nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Website: Fandy.vn

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, tuyến phố N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục