Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày Adidas Prophere Vàng Đất

Thông tin mua bán
Mã tin
V377153
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/07/2020
Hết hạn
21/07/2021
Xem :
250
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Adidas Prophere Vàng Đất - không chỉ là cú hit mới coong của đại gia đình Adidas, phiên bản phát hành lần này còn đánh dấu cho một kỷ nguyên độc đáo, táo tợn hơn trong thiết kế, là bước đi Việc trước tiên mà "3 sọc" tách mình ra khỏi sự lệ thuộc của BOOST. Sở hữu cho mình một bộ đệm mới, một dáng vẻ thời thượng, thức thời cùng xu thế Chunky đang làm mưa làm gió hiện nay. tất nhiên, Adidas Prophere sẽ còn được nói tới đa dạng hơn nữa trong khoảng thời gian dài.

Đôi giày có gì đặc biệt? các thay đổi, cải tiến là gì? Ngay bây giờ, hãy cộng chúng mình Đánh giá chi tiết hơn về nó. Hoặc trực tiếp trải nghiệm tại những shop giày nữ đà nẵng facebook thuộc Fandy - Nơi sản xuất số đông những loại giày thể thao adidas đà nẵng hot hit nhất hiện nay!

giay adidas prophere vang dat

ngoại hình và chất liệu trên giày Adidas Prophere Vàng Đất

Thay vì tiếp tục lớn mạnh mẫu giày chạy bộ, Adidas quyết định rẽ lối sang tầng lớp đậm chất thời trang, đậm tính sáng tạo. Và Adidas Prophrere, cũng như phiên bản giày Adidas Prophere Vàng Đất 2018 chính là cái tên họ đã chọn để đầu tư, lớn mạnh.

Đôi giày tiếp tục duy trì chất dệt Primeknit cho phần Upper. Dải "3 sọc" cách điệu ở hai bên hông từ chất liệu Nubuck đẳng cấp. toàn bộ đặt trên một Midsole dày dặn với các tuyến đường bo cong, uốn lượn hợp lý để mang lại cảm giác liền mạch cho khái quát ngoại hình.

chung cục là phối màu, Adidas dùng sắc Vàng Đất, một tone màu nóng đang rất được yêu thích trong lĩnh vực may mặc, cá tính vài năm cách đây không lâu. thích hợp để Mix/Match cộng phổ thông xu thế phong cách hiện đại và tân tiến.

Đặc điểm thu hút ở giày Adidas Prophere Wheat

Mang hơi hám "Chunky" cổ điển xen lẫn vẻ thời thượng với phong cách trục đường xã hiện đại và tân tiến. "3 Sọc" đã khéo léo khai thác thiên hướng giày "đồ sộ" để tăng trưởng một dòng sản phẩm thật khác biệt so với phần còn lại. kế bên những phối màu đang sẵn hàng tại Fandy. các bạn sẽ có thêm một sự tuyển lựa thuần tuý hơn, dễ mix đồ hơn chính là Wheat - hay còn gọi là màu Vàng Đất.

phương pháp được tích hợp trên giày Prophere Wheat 2018

kỹ thuật bộ đệm cao su mới – nói về Adidas là nhắc về những thao tác đi khôn xiết vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành máu nóng để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Với việc tạo nên một phương pháp bộ đệm mới cùng tầm giá bình dân, Adidas hẳn sẽ tiếp tục càn quét những bảng xếp hạng doanh thu giày chạy bộ đa năng, giày thời trang hot nhất khắp thế giới sớm thôi!

tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, ngoại hình và chất liệu, những điểm đặc sắc, phương pháp,…giày Prophere Wheat. ví như đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày nam đà nẵng, Fandy sẽ luôn dành cho các bạn những lựa chọn “đáng đồng bạc bát gạo” nhất.

adidas prophere wheat

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng những ưu đãi khôn cùng quyến rũ ngay hôm nay.

Hãy kết nối ngay với Fandy - tổ chức trả lời bắt mắt thể thao uy tín để cập nhật những mẫu phù hợp nhất

hẳn nhiên, bên cạnh việc cung ứng, cập nhật liên tiếp những sản phẩm quần áo, phụ kiện thời trang, giày phong cách, giày sandal nam đà nẵng, giày đà nẵng bóng rổ, giày sandal nam đà nẵng. Fandy luôn có sẵn mọi thứ hỗ trợ các bạn giải quyết mọi vấn đề liên quan tới Sneaker. Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng những ưu đãi khôn xiết quyến rũ ngay bữa nay

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục