Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày Adidas Prophere UNDFTD Black Copper

Thông tin mua bán
Mã tin
V376642
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/07/2020
Hết hạn
19/07/2021
Xem :
227
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Adidas Prophere UNDFTD Black Copper - không những là cú hit mới toanh của đại gia đình Adidas, phiên bản phát hành lần này còn đánh dấu cho một kỷ nguyên độc đáo, táo bạo hơn trong kiểu dáng, là bước đi Đầu tiên mà "3 sọc" tách mình ra khỏi sự lệ thuộc của BOOST. Sở hữu cho mình một bộ đệm mới, một dáng vẻ thời thượng, thức thời cùng khuynh hướng Chunky đang làm mưa làm gió hiện nay. cố nhiên, Adidas Prophere sẽ còn được đề cập tới phổ biến hơn nữa lâu dài.

Đôi giày có gì đặc biệt? những thay đổi, cải tiến là gì? Ngay bây giờ, hãy cùng chúng mình Phân tích chi tiết hơn về nó. Hoặc trực tiếp trải nghiệm tại các shop thuộc Fandy - Nơi cung ứng rất nhiều những loại sneaker nam đà nẵng nóng hit nhất hiện nay!

giay adidas prophere udftd black coppper

ngoài mặt và chất liệu trên giày Adidas Prophere UNDFTD Black Copper

Thay vì tiếp diễn tăng trưởng mẫu giày chạy bộ, Adidas quyết định rẽ lối sang tầng lớp đậm chất bắt mắt, đậm tính sáng tạo. Và Adidas Prophrere, cũng như phiên bản giày Adidas Prophere UNDFTD Black Copper chính là cái tên họ đã chọn để đầu tư, lớn mạnh.

Đôi giày tiếp diễn duy trì chất dệt Primeknit cho phần Upper. Dải "3 sọc" cách điệu ở hai bên hông từ chất liệu Nubuck đẳng cấp. phần lớn đặt trên một Midsole dày dặn với những con đường bo cong, uốn lượn hợp lý để đem đến cảm giác liền mạch cho tổng thể thiết kế.

rút cục là phối màu, Adidas dùng tông Đen cho thân giày, màu Trắng cho phần đế, phối cộng dải 3 sọc bản to, màu nâu đồng. Dù hơi lạ mắt nhưng vẫn kết hợp khi phối hợp những Outfit Streetstyle hằng ngày của các bạn.

Đặc điểm nhấn ở giày Adidas Prophere Black Brown

Mang hơi hám "Chunky" cổ điển xen lẫn vẻ thời thượng với phong cách đường phố hiện đại và tân tiến. "3 Sọc" đã khéo léo khai thác xu thế giày "đồ sộ" để tăng trưởng một dòng sản phẩm thật dị biệt so với phần còn lại. kế bên những phối màu giày thể thao Adidas prophere black brown đang sẵn hàng tại Fandy. bạn sẽ có thêm một sự chọn lựa phá cách hơn là Black Brown - Với màu Đen phối cùng phần 3 sọc màu Nâu.

công nghệ được tích hợp trên giày Prophere UDFTD Black Copper

kỹ thuật bộ đệm cao su mới – Cải tiến về khả năng đàn hồi, chất liệu cao su giúp giày nhẹ hơn, chuyển di thả sức hơn. phù hợp cho phổ quát đối tượng khách hàng.

đề cập về Adidas là đề cập về những bước đi khôn cùng vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành máu nóng để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Với việc tạo nên một phương pháp bộ đệm mới cộng giá bán bình dân, Adidas hẳn sẽ tiếp tục càn quét những bảng xếp hạng doanh thu giày chạy bộ đa năng, giày thời trang hot nhất khắp toàn cầu sớm thôi!

như vậy, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, ngoài mặt và chất liệu, những điểm nổi bật, kỹ thuật,…giày Prophere UDFTD Black Copper. ví như đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một đôi shop giày thể thao đà nẵng, Fandy sẽ luôn dành cho các bạn những lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo” nhất.

giay adidas prophere udftd black coppper

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng những ưu đãi khôn cùng quyến rũ ngay hôm nay.

Hãy kết nối ngay với Fandy - đơn vị trả lời bắt mắt thể thao uy tín để cập nhật những mẫu phù hợp nhất

tất nhiên, bên cạnh việc cung cấp, cập nhật liên tục các sản phẩm xống áo, phụ kiện thời trang, giày phong cách, giày sandal nam đà nẵng, giày đà nẵng bóng rổ, xịt khử mùi giày. Fandy luôn có sẵn mọi thứ tương trợ bạn khắc phục mọi vấn đề can hệ đến Sneaker. Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng những ưu đãi hết sức quyến rũ ngay bữa nay

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục