Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày Adidas Alphabounce Grey/Clear Orange

Thông tin mua bán
Mã tin
V377482
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/07/2020
Hết hạn
22/07/2021
Xem :
233
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Adidas Alpha Bounce 2018 – Adidas là một nhãn hiệu đã chẳng còn xa lạ mấy với bạn trẻ Việt hiện nay. phổ quát về sản phẩm, liên tục cập nhật theo khuynh hướng đang hưng thịnh hành. các bạn có thể thuận lợi tậu thấy chiếc áo, chiếc quần hay đôi giày giá bình dân để phục vụ nhu cầu thường ngày; hoặc các phát hành Collab có bề ngoài cực chất. Và giày Adidas Alphabounce Grey/Clear Orange cố nhiên cũng chẳng hề ngoại lệ. Một phiên bản Sneaker rất đáng để sở hữu tại Fandy mùa Thu, Đông năm nay.

Vừa ra mắt vào quý 1 năm 2018, đôi giày được lợi vẻ ngoài tinh giảm tương tự rộng rãi thế hệ giày chạy bộ cộp mác "3 sọc" trước đây. Thoát ra khỏi một lớp áo thân thuộc, xưa cũ, Alphabounce đem đến người mua một dung mạo lẫn các trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Ngay bây giờ, hãy cùng Fandy sneaker đà nẵng Nhận định chi tiết hơn về đôi giày này. Tham khảo bài viết nếu như bạn cũng đang mang dự kiến sở hữu cho mình một vài nhé!

giay adidas alphabounce pink orange

thiết kế và chất liệu giày Adidas Alphabounce Grey Orange

Về ngoại hình, sản phẩm có thiết kế tối giản mang hơi hướng ngày mai với form dáng liền mạch. Phủ bên ngoài lớp vỏ cứng cáp là các đường vân sọc dập nổi lạ mắt. Cổ giày cao ôm vào chân cộng heel-tab giúp việc xỏ giày thuận lợi và có được cảm giác chuyển động tha hồ ngay trong lần trải nghiệm Trước tiên.

Về chất liệu, chẳng thể phù hợp hơn cho phần Upper là chất Mesh dày dặn và ôm sát từng mi-li-mét bàn chân theo dáng giày. Nên dẫu bạn có sở hữu một bàn chân khá to, bè sang hai bên thì cũng hãy vô tư On-feet, phối đồ cùng nó nhé! Không những thế, Alphabounce cũng sở hữu một đế giày kiên cố trong khoảng cao su. Tích hợp thêm công nghệ bộ đệm tiên tiến và hiện đại nhằm hoàn thiện chất lượng bên trong sau diện mạo chất lừ bên ngoài.

Về phối màu, bên cạnh những phiên bản hot hit đang sẵn hàng tại Fandy. 2 bản phối vừa cập bến chuỗi shop thời kì vừa mới đây đích thực ấn tượng. dùng sắc Hồng - Cam phủ lên lớp hiệu ứng kim tuyến nhóng nhánh, khiến đôi giày trông giống một loại đá quý hơn hẳn cái khái niệm vốn có của nó.

Đặc điểm đặc sắc Alphabounce Pink Orange

điểm nổi bật nổi bật nhất ngoài những chi tiết nhãn hàng được dập chìm ẩn vào các vị trí hông giày, logo Adidas ở lưỡi gà. bạn cũng khó có thể rời mắt khỏi Alphabounce Pink Orange bởi chính cách phối màu siêu ranh con, siêu nhóng nhánh phủ lên nó. Biến đôi giày trở thành món "trang sức" theo đúng nghĩa đen lẫn bóng cho Outfit mà các bạn chọn phối.

kỹ thuật được tích hợp trong Adidas Alphabounce Grey/Clear Orange 2018

Bộ đệm BOUNCE - Mang hiệu năng phần đông ngang hàng công nghệ Boost, cho mỗi bước chạy trở thành nhẹ nhàng, cho hiệu quả luyện lập cộng một trải nghiệm đi lại thật nhẹ nhàng và đầy thảnh thơi..

tương tự, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, ngoại hình và chất liệu, những điểm thu hút, kỹ thuật,…của giày Adidas Alphabounce Grey/Clear Orange. giả dụ đang kiếm tìm một sản phẩm giày thể thao thời thượng, một đôi shop bán giày thể thao đẹp ở đà nẵng, đây sẽ là lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho bạn.

giay adidas alphabounce pink orange

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng những ưu đãi hết sức quyến rũ ngay hôm nay.

Hãy kết nối ngay với Fandy - công ty giải đáp phong cách thể thao uy tín để cập nhật các mẫu phù hợp nhất

kèm theo, kế bên việc cung ứng, cập nhật liên tục các sản phẩm xống áo, phụ kiện phong cách, giày cá tính, giày sandal nam đà nẵng, giày đà nẵng bóng rổ, xịt khử mùi giày. Fandy luôn có sẵn mọi thứ tương trợ các bạn giải quyết mọi vấn đề can dự tới Sneaker. Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng những ưu đãi vô cùng hấp dẫn ngay bữa nay

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục