Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày Adidas Alphabounce Beyond Cream

Thông tin mua bán
Mã tin
V376636
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/07/2020
Hết hạn
19/07/2021
Xem :
224
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Adidas Alphabounce Beyond Cream – Adidas là một thương hiệu đã chẳng còn lạ lẫm mấy với thanh niên Việt hiện nay. Phổ quát về sản phẩm, liên tục cập nhật theo xu hướng đang hưng vượng hành. Các bạn có thể thuận tiện tậu thấy chiếc áo, chiếc quần hay đôi giày giá bình dân để tạo ra nhu cầu thường ngày; hoặc các phát hành Collab có thiết kế cực chất. Và giày Adidas Alphabounce Beyond Blue dĩ nhiên cũng chẳng hề ngoại lệ. Một phiên bản giày thể thao rất đáng để sở hữu tại Fandy Xuân - Hè năm nay.

Thoát ra khỏi một lớp áo quen thuộc, xưa cũ, Alphabounce mang đến người dùng một dung mạo lẫn các trải nghiệm hoàn toàn dị biệt. Ngay bây giờ, hãy cùng Fandy shop sneaker đà nẵng Nhận định chi tiết hơn về đôi giày này. Tham khảo bài viết nếu như bạn cũng đang mang dự định sở hữu cho mình một đôi nhé!

giay adidas alphabounce beyond cream

kiểu dáng và chất liệu giày Adidas Alphabounce Cream

Về bề ngoài, sản phẩm có thiết kế tối giản mang hơi hướng tương lai với form dáng liền mạch. Phủ bên ngoài lớp vỏ vững chắc là các con đường vân sọc dập nổi lạ mắt. Cổ giày cao ấp ủ vào chân cùng heel-tab giúp việc xỏ giày thuận lợi và đem đến cảm giác di chuyển thả sức ngay trong lần trải nghiệm Việc trước tiên.

Về chất liệu, chẳng thể phù hợp hơn cho phần Upper là chất Mesh dày dặn và ấp ủ sát từng mi-li-mét bàn chân theo dáng giày. Nên dẫu các bạn có sở hữu một bàn chân hơi lớn, bè sang 2 bên thì cũng hãy vô tư On-feet, phối đồ cùng nó nhé! Không chỉ vậy, Adidas Alphabounce Cream 2019 cũng sở hữu một đế giày chắc chắn trong khoảng cao su. Tích hợp thêm kỹ thuật bộ đệm mới và hiện đại nhằm hoàn thiện chất lượng bên trong sau diện mạo chất lừ bên ngoài.

Về phối màu, bên cạnh các phiên bản nóng hit đang sẵn hàng tại Fandy. Bản phối gần đây nhất cũng ấn tượng ko kém với màu Trắng Kem, phối Đỏ - Tím khôn cùng bắt mắt.

Đặc điểm nhấn Alphabounce Beyond Cream

điểm nổi bật vượt trội nhất ngoài những chi tiết nhãn hiệu được dập chìm ẩn vào các vị trí hông giày, logo Adidas ở lưỡi gà. Bạn cũng khó có thể rời mắt khỏi Alphabounce Beyond Cream bởi chính cách phối màu đơn giản nhưng vẫn rất cá tính. Phù hợp Mix & Match phổ thông cá tính Outfit không giống nhau.

công nghệ được tích hợp trong Adidas Alphabounce Cream 2019

Bộ đệm BOUNCE - Mang hiệu năng rất nhiều ngang hàng phương pháp Boost, cho mỗi bước chạy trở thành nhẹ nhàng, cho hữu hiệu luyện lập cùng một trải nghiệm đi lại thật nhẹ nhàng và đầy thư thái. Mang đến người dùng trải nghiệm chạy bộ tốt nhất trong dung mạo vẫn rất thời thượng, đậm hơi hám tương lai.

tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, mẫu mã và chất liệu, những điểm thu hút, phương pháp,…của giày Adidas Alphabounce Beyond Cream 2019. Nếu như đang kiếm tìm một sản phẩm xịt khử mùi , Fandy sẽ luôn dành cho các bạn các lựa chọn “đáng đồng bạc bát gạo” nhất.

giay adidas alphabounce beyond cream

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng các ưu đãi cực kỳ hấp dẫn ngay bữa nay.

Hãy kết nối ngay với Fandy - công ty giải đáp phong cách thể thao uy tín để cập nhật các mẫu phù hợp nhất

hẳn nhiên, bên cạnh việc cung ứng, cập nhật liên tiếp những sản phẩm áo xống, phụ kiện bắt mắt, giày thời trang, giày sandal nam đà nẵng, giày đà nẵng bóng rổ, balo adidas đà nẵng. Fandy luôn có sẵn mọi thứ hỗ trợ các bạn giải quyết mọi vấn đề can hệ đến Sneaker. Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng những ưu đãi khôn cùng hấp dẫn ngay hôm nay

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục