Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày Adidas Alphabounce Beyond Cloud White

Thông tin mua bán
Mã tin
V377150
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/07/2020
Hết hạn
21/07/2021
Xem :
247
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Adidas Alphabounce Beyond Cloud White – Adidas là một nhãn hiệu đã chẳng còn xa lạ mấy với bạn teen Việt hiện nay. phổ thông về sản phẩm, liên tục cập nhật theo thiên hướng đang phồn thịnh hành. các bạn có thể thuận tiện mua thấy chiếc áo, chiếc quần hay đôi giày giá bình dân để tạo ra nhu cầu thường ngày; hoặc các phát hành Collab có ngoài mặt cực chất. Và giày Adidas Alphabounce Beyond Blue dĩ nhiên cũng chẳng phải ngoại lệ. Một phiên bản giày thể thao rất đáng để sở hữu tại Fandy mùa Thu, Đông năm nay.

Vừa ra mắt vào quý 1 năm 2018, đôi giày thừa hưởng vẻ ngoài tinh giản tương tự nhiều thế hệ giày chạy bộ cộp mác "3 sọc" trước đây. Thoát ra khỏi một lớp áo thân thuộc, xưa cũ, Alphabounce đem tới khách hàng một diện mạo lẫn các trải nghiệm hoàn toàn dị biệt. Ngay bây giờ, hãy cộng Fandy giày thể thao đẹp ở đà nẵng Phân tích chi tiết hơn về đôi giày này. Tham khảo bài viết ví như các bạn cũng đang mang ý định sở hữu cho mình một đôi nhé!

giay adidas alphabounce grey 2018

mẫu mã và chất liệu giày Adidas Alphabounce Grey

Về bề ngoài, sản phẩm có thiết kế tối giản mang hơi hám tương lai với form dáng liền mạch. Phủ bên ngoài lớp vỏ cứng cáp là những tuyến đường vân sọc dập nổi lạ mắt. Cổ giày cao ấp ôm vào chân cộng heel-tab giúp việc xỏ giày tiện dụng và mang đến cảm giác chuyển di thả sức ngay trong lần trải nghiệm Đầu tiên.

Về chất liệu, không thể thích hợp hơn cho phần Upper là chất Mesh dày dặn và ấp ủ sát từng mi-li-mét bàn chân theo dáng giày. Nên dẫu bạn có sở hữu một bàn chân tương đối to, bè sang 2 bên thì cũng hãy vô tư On-feet, phối đồ cùng nó nhé! Bên cạnh đó, Adidas Alphabounce Grey cũng sở hữu một đế giày kiên cố từ cao su. Tích hợp thêm kỹ thuật bộ đệm tiên tiến và hiện đại nhằm hoàn thiện chất lượng bên trong sau diện mạo chất lừ bên ngoài.

Về phối màu, kế bên các phiên bản nóng hit đang sẵn hàng tại Fandy. Bản phối vừa cập bến chuỗi shop thời gian gần đây thực thụ ấn tượng với sắc Xám phối Trắng phần theo từng mảng thân giày khôn cùng phong cách.

Đặc điểm nổi bật Alphabounce Beyond Cloud White Grey

điểm thu hút nổi bật nhất ngoài các chi tiết thương hiệu được dập chìm ẩn vào các vị trí hông giày, logo Adidas ở lưỡi gà. các bạn cũng khó có thể rời mắt khỏi Alphabounce Beyond Cloud White Grey bởi chính cách phối màu đơn giản nhưng vẫn rất cá tính. phù hợp Mix & Match nhiều thời trang Outfit khác nhau.

phương pháp được tích hợp trong Adidas Alphabounce Grey 2018

Bộ đệm BOUNCE - Mang hiệu năng gần như ngang hàng công nghệ Boost, cho mỗi thao tác chạy trở nên nhẹ nhàng, cho hoàn hảo luyện lập cùng một trải nghiệm chuyển động thật nhẹ nhõm và đầy thanh thoát. có được quý khách trải nghiệm chạy bộ tốt nhất trong diện mạo vẫn rất thời thượng, đậm hơi hướng ngày mai.

như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, kiểu dáng và chất liệu, những điểm nổi bật, công nghệ,…của giày Adidas Alphabounce Cloud White Grey 2018. ví như đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, giày đà nẵng 2020, Fandy sẽ luôn dành cho bạn các tuyển lựa “đáng đồng bạc bát gạo” nhất.

giay adidas alphabounce grey 2018

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng những ưu đãi hết sức quyến rũ ngay hôm nay.

Hãy kết nối ngay với Fandy - tổ chức trả lời bắt mắt thể thao uy tín để cập nhật những mẫu phù hợp nhất

đương nhiên, kế bên việc cung ứng, cập nhật liên tục các sản phẩm áo xống, phụ kiện cá tính, giày cá tính, giày sandal nam đà nẵng, giày đà nẵng bóng rổ, Bộ Vệ Sinh Giày Fandy. Fandy luôn có sẵn mọi thứ tương trợ các bạn khắc phục mọi vấn đề can hệ tới Sneaker. Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng những ưu đãi khôn cùng hấp dẫn ngay hôm nay

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục