Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày Adidas Alphabounce Beyond Blue

Thông tin mua bán
Mã tin
V310618
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/10/2019
Hết hạn
30/10/2020
Xem :
188
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Adidas Alphabounce Beyond Blue – Adidas là một nhãn hàng đã chẳng còn xa lạ mấy với giới trẻ Việt hiện nay. rộng rãi về sản phẩm, liên tục cập nhật theo xu thế đang phồn thịnh hành. các bạn có thể dễ dàng tậu thấy chiếc áo, chiếc quần hay đôi giày giá bình dân để tạo ra nhu cầu thường ngày; hoặc các phát hành Collab có ngoại hình cực chất. Và giày Adidas Alphabounce Beyond Blue hẳn nhiên cũng chẳng phải ngoại lệ. Một phiên bản giày thể thao rất đáng để sở hữu tại Fandy mùa Thu, Đông năm nay.

Vừa ra mắt vào quý 1 năm 2018, đôi giày thừa hưởng vẻ ngoài tinh giảm tương tự phổ quát thế hệ giày chạy bộ cộp mác “3 sọc” trước đây. Thoát ra khỏi một lớp áo quen thuộc, xưa cũ, Alphabounce đem lại người mua một dung mạo lẫn những trải nghiệm hoàn toàn dị biệt. Ngay bây giờ, hãy cùng Fandy giày sneaker nữ đà nẵng Tìm hiểu chi tiết hơn về đôi giày này. Tham khảo bài viết nếu như bạn cũng đang mang ý định sở hữu cho mình một vài nhé!

giay adidas alphabounce beyond blue

Giày Adidas Alphabounce Beyond Blue

ngoại hình và chất liệu giày Adidas Alphabounce Blue Orange

Về thiết kế, sản phẩm có kiểu dáng tối giản mang hơi hám mai sau với form dáng liền mạch. Phủ bên ngoài lớp vỏ kiên cố là những tuyến phố vân sọc dập nổi lạ mắt. Cổ giày cao ôm ấp vào chân cộng heel-tab giúp việc xỏ giày dễ dàng và đạt được cảm giác di chuyển thoả thích ngay trong lần trải nghiệm Trước tiên.

Về chất liệu, chẳng thể phù hợp hơn cho phần Upper là chất Mesh dày dặn và ủ ấp sát từng mi-li-mét bàn chân theo dáng giày. Nên dẫu bạn có sở hữu một bàn chân tương đối to, bè sang hai bên thì cũng hãy vô tư On-feet, phối đồ cộng nó nhé! Không chỉ thế, Adidas Alphabounce Blue Orange cũng sở hữu một đế giày vững chắc từ cao su. Tích hợp thêm kỹ thuật bộ đệm tiên tiến nhằm hoàn thiện chất lượng bên trong sau dung mạo chất lừ bên ngoài.

Về phối màu, kế bên các phiên bản hot hit đang sẵn hàng tại Fandy. Bản phối vừa cập bến chuỗi cửa hàng thời gian cách đây không lâu thực sự ấn tượng với sắc Xanh xám phối gót màu Cam đậm cá tính.

Đặc điểm nổi bật Alphabounce Beyond Blue Orange

điểm nổi bật nổi bật nhất ngoài các chi tiết nhãn hàng được dập chìm ẩn vào các vị trí hông giày, logo Adidas ở lưỡi gà. các bạn cũng khó có thể rời mắt khỏi Alphabounce Beyond Blue Orange bởi chính cách phối màu đơn thuần nhưng vẫn rất bắt mắt. phù hợp Mix & Match phổ thông bắt mắt Outfit khác nhau.

phương pháp được tích hợp trong Adidas Alphabounce Beyond 2018

Bộ đệm BOUNCE – Mang hiệu năng gần như ngang hàng kỹ thuật Boost, cho mỗi thao tác chạy trở nên nhẹ nhàng, cho hữu hiệu luyện lập cộng một trải nghiệm di chuyển thật nhẹ nhõm và đầy thảnh thơi.

như vậy, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, bề ngoài và chất liệu, các điểm nhấn, công nghệ,…của giày Adidas Alphabounce 2018. giả dụ đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, các shop giày ở đà nẵng, Fandy sẽ luôn dành cho các bạn những chọn lọc “đáng đồng bạc bát gạo” nhất.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng những ưu đãi cực kỳ quyến rũ ngay hôm nay.

giay adidas alphabounce beyond blue

Giày Adidas Alphabounce Beyond Blue

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha các bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy mua giày thể thao ở đà nẵng để hưởng các ưu đãi vô cùng hấp dẫn ngay bữa nay.

Hãy đến tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự giải đáp từ hàng ngũ nhân viên tận tình và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn phấn đấu từng ngày, cập nhật liên tiếp các phát hành mới, phối màu mới mang tới đa dạng tuyển lựa hơn cho bạn.

Mọi chi tiết liên hệ với chúng tôi, hoặc kẹ FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và sắm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự tư vấn đến trong khoảng lực lượng viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Liên hệ: với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự giải đáp đến từ đội ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Website: Fandy.vn

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục