Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Găng Tay Bảo Hộ Safety Jogger Concrete Sợi Cotton – NGSJ000010

Thông tin mua bán
Mã tin
V652647
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/01/2024
Hết hạn
31/12/2024
Xem :
157
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
TamNhu23
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

1/ Thông tin sản phẩm:

Găng Tay Safety Jogger Sợi Cotton, sản phẩm chất lượng cao từ thương hiệu uy tín Bỉ, hứa hẹn mang đến sự an toàn và thoải mái cho người sử dụng trong môi trường làm việc đòi hỏi. Chế tạo từ sợi cotton chất lượng, kết hợp với lớp phủ nitrile, găng tay này không chỉ bền bỉ mà còn chống dầu mỡ hiệu quả.

Với đa dạng kích thước từ 9 đến 11, sản phẩm linh hoạt và đa năng, đặc biệt là trong các ngành công nghiệp như cơ khí, vận tải và xây dựng. Được đánh giá cao về khả năng chống trơn trượt và cắt cấp độ nhẹ, đồng thời đáp ứng tiêu chuẩn EN388 (2121) với nhiều chỉ số an toàn, cam kết đem lại sự yên tâm cho người sử dụng.

Với độ co dãn cấp 5 theo tiêu chuẩn EN 420:2003, Găng Tay Safety Jogger Sợi Cotton không chỉ linh hoạt mà còn tiện lợi trong quá trình sử dụng. Hướng dẫn bảo quản đơn giản, đảm bảo lưu trữ trong điều kiện khô ráo và thoáng mát, giúp gia tăng tuổi thọ và hiệu suất sử dụng.

2/ Địa chỉ mua sắm:

Các sản phẩm thuộc Bảo Hộ Xanh thường được sản xuất từ các nguyên liệu tái chế và có chu kỳ đời sống dài, giúp giảm lượng rác thải và tác động tiêu cực đến nguồn tài nguyên tự nhiên. Đồng thời, các sản phẩm này thường được thiết kế để tối ưu hóa hiệu suất, giảm thiểu rủi ro cho người sử dụng, và đồng thời đảm bảo an toàn cho môi trường làm việc.

3/ Thông tin liên hệ:

Email: bhx.cskh@gmail.com

Phone: 0965 871 759

4/ Link sản phẩm: Găng Tay Bảo Hộ Safety Jogger Concrete Sợi Cotton – NGSJ000010

Tin đăng cùng chuyên mục