Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Dép Versace Medusa Black/Silver

Thông tin mua bán
Mã tin
V316288
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/11/2019
Hết hạn
14/11/2020
Xem :
172
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Dép Versace Medusa Black/Silver – Versace là một nhãn hàng thời trang “sang chảnh”. Hiển nhiên các sản phẩm được hãng phát hành đều đem lại diện mạo khác biệt. Ngoài các mẫu giày thể thao đình đám, những sản phẩm Footwear điển hình như dép, sandal cũng làm mưa làm gió chẳng phải kém cạnh trong giới mê đồ hiệu.

Với đặc biệt bề ngoài đơn giản, các bạn sẽ tiện lợi Mix/ Match chúng vào nhiều nhu cầu và phong cách không giống nhau. Dép Versace Medusa Black/Silver là một ví dụ điển hình như thế. Hãy cùng Fandy giày adidas màu trắng đà nẵng Nhận định kĩ hơn về nó qua bài review chi tiết bên dưới nhé!

dep versace medusa den bac

Dép Versace Medusa Black/Silver

mẫu mã và chất liệu trên dép Versace Medusa Black Silver 2019

Giống như mọi mẫu dép bánh mì hiện hành. Dép Versace Medusa Black Silver 2019 mang trên mình vẻ thiết kế hơi dễ mang, dễ phối đồ.

Kết cấu sản phẩm phân thành 2 phần chính rõ rệt. Phần quai làm trong khoảng Plastic. Phần đế bằng cao su cho độ đàn hồi linh hoạt, có được trải nghiệm chuyển động nhẹ nhõm, thư thái. các chất liệu này đều không thấm nước hoàn toàn nên bạn hãy cứ thả sức mang đi biển, đi mưa nhé!

rốt cục là phối màu, dép Versace dùng tone màu Đen chủ đạo, phối biểu trưng Medusa cùng họa tiết màu Bạc ở phần quai. mang lại vẻ ngoài thừa độ “sang chảnh” cho sản phẩm, đặc thù lúc mang lên chân.

Đặc điểm nổi bật của dép Versace đen bạc

vượt trội nhất trên đôi dép chính là phần quai được “phủ” một lớp họa tiết màu bạc cùng biểu tượng Medusa. đảm bảo tính nhãn hàng được “bành trướng”, qua đấy thể hiện đẳng cấp riêng biệt của Versace.

phương pháp tích hợp ở dép Versace 2019

công nghệ bộ đệm chống trót lọt trượt – sử dụng hệ thống các hoa văn, tuyến đường rãnh cắt khoét theo dạng zic-zac với nhau để giảm ma sát, cùng lúc giúp các bạn có thể di chuyển tha hồ trên những mặt đường suôn sẻ trượt, tạo một hiệu ứng thẫm mỹ lạ mắt tại vị trí mà thảng hoặc có người nào để ý này. Phần Midsole dày dặn, có tính đàn hồi tốt từ cao su cũng sẽ rất tròn vai với nhiệm vụ phản hồi năng lượng ảnh hưởng từ bàn chân. đảm bảo mang tới trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.

như vậy, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, ngoại hình và chất liệu, các điểm thu hút, kỹ thuật,…trên đôi dép Versace 2019. giả dụ đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một đôi dép bánh mì, một đôi giày thể thao đẹp ở đà nẵng, Fandy sẽ là nơi chốn để bạn đặt trọn niềm tin cho một sản phẩm “đáng đồng bạc bát gạo” như thế.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy shop sneaker nữ đà nẵng để hưởng những ưu đãi hết sức hấp dẫn ngay hôm nay.

dep versace medusa den bac

Dép Versace Medusa Black/Silver

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha các bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày adidas bóng đá tại đà nẵng để hưởng những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn ngay hôm nay.

Hãy đến tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự trả lời trong khoảng hàng ngũ nhân viên tận tình và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn cố gắng từng ngày, cập nhật liên tiếp các phát hành mới, phối màu mới đem tới phổ quát chọn lọc hơn cho các bạn.

Hãy liên hệ sớm nhé với chúng tôi, hoặc ghé FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và mua giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự tư vấn tới trong khoảng nhóm viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Mọi chi tiết liên hệ: với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự giải đáp đến trong khoảng đội ngũ nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Website: Fandy.vn

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, các con phố N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục