Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Danh sách những mẫu hoodie có thể sẽ lên ngôi trong năm 2021

Thông tin mua bán
Mã tin
V411640
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/01/2021
Hết hạn
06/01/2022
Xem :
495
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
NghiemVo
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Hoodie Fear of God

 

Đây là một thương hiệu tương đối quen thuộc với các bạn trẻ ưa thích xu hướng thời trang Street Style ( thời trang đường phố ). Các mẫu áo hoodie Fear of God được sản xuất bằng chất liệu khá đặt biệt ( dày, ít bị xu lông và có một độ bề tương đối cao )

Trong số các mẫu áo thì mẫu hoodie in dòng chữ “Essentials” hiện là một trong những items hoodie được ưa chuộng nhất của Fear of God. Nếu bạn là một tín đồ của các mẫu hoodie, đây chắc chắn sẽ là một items bạn không thể bỏ lỡ.

Tham khảo, địa chỉ bán áo hoodie nam đẹp nhất tại TPHCM

Hoodie 3d

Nếu bạn là một tín đồ thời trang trẻ tuổi ưa thích các items thời trang nổi bật, cá tính thì chắc chắn những mẫu hoodie 3d sẽ là một trong những sự lựa chọn hàng đầu.

Là items được sử dụng công nghê 3D hiện đại để in những hình ảnh, hoa văn lên trên áo nhằm tạo ra những họa tiết có độ chân thực cao nhất có thể. Mẫu áo này dường như chỉ phù hợp với những tín đồ thời trang trẻ tuổi. Do đó, các mẫu giày Sneaker năng động, trẻ trung sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất

Hoodie Blackpink

Thực tế, mẫu áo này tương đối đơn giản, nó chỉ là xu hướng được bắt nguồn từ một nhóm nhạc nữ đình đám của Hàn Quốc - Blackpink. Do sức hút của nhóm nhạc này là cực lớn nên gần như tất cả mọi thứ liên quan đến Blackpink đều nhanh chóng trở thành niềm cảm hứng của không ít bạn trẻ.

Thiết kế các mẫu áo này tương đối đơn giản với đặc trưng là 2 tông màu Hồng và Đen được phối với nhau nhằm tạo ra một điểm nhấn cho bộ đồ. Các tín đồ ưa thích hoodie và nhóm nhạc Bkackpink chắc chắn sẽ không thể bỏ qua mẫu áo này trong bộ sưu tập thời trang của mình.

Áo hoodie Adidas

Đối với những tín đồ của phong cách thời trang sporty năng động, Adidas chắc chắn đã trở thành cái tên quá quen thuộc. Vậy bạn đã từng thử khoác trên người một chiếc áo hoodie đến từ thương hiệu này chưa?

Áo hoodie Adidas có thiết kế basic, chất vải có độ dày vừa phải, rất thích hợp để mặc trong tiết trời se lạnh. Mặt khác, Adidas cũng tung ra rất nhiều mẫu Hoodie với nhiều loại họa tiết đa dạng cùng màu sắc khác nhau để bạn có thể lựa chọn.

Hoodie dạng váy

Từ trước đến nay, các mẫu áo hoodie được biết đến là một items unisex khi nó thường không có sự phân biệt quá nhiều về giới tính của người mặc. Tuy vậy đa phần nó được thiết kế ở dạng áo. Nhưng nhiều khả năng trong năm 2021, items hoodie dạng váy dành riêng cho nữ sẽ lên ngôi.

Mẫu váy hoodie có thể đáp ứng tốt nhu cầu của các bạn nữ về tính thời trang và sự trẻ trung, nữ tính của mình. Chắc chắn, một đôi Sneaker sẽ là phù hợp nhất cho các bạn nữ khi đi kèm với set đồ này.

Hoodie Wanna One

Mẫu hoodie tiếp theo khả năng sẽ lên ngôi trong năm 2021 là hoodie Wanna One, một mẫu áo huyền thoại được lấy cảm hứng từ một nhóm nhạc đình đám khác của Hàn Quốc, Wanna One.

Những mẫu áo hoodie Wanna One được thiết kế với chất liệu vải mỏng mang đến cảm giác khá thoải mái cho người mặc. Do đó, các mẫu áo này được sử dụng khá phổ biến trong các ngày hè nóng nực.

Hoodie Camo

Họa tiết camo được ứng dụng khá rộng trong ngành thời trang. Hiểu đơn giản nó là những họa tiết rằn ri, hoa văn kiểu quân đội. Đây là một trong những loại họa tiết tương đối đẹp và là niềm cảm hứng của không ít các mẫu quần áo thời trang dành cho nam lẫn nữ giới. Hoodie camo mang đến sự trẻ trung, năng động và không kém phần cá tính, mạnh mẽ.. Về cách phối đồ, những mẫu quần jean rách sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Tham khảo các mẫu quần jean nam rách đẹp tại đây

Hoodie Totoro

Totoro là một nhân vật hoạt hình khá nổi tiếng và trở thành niềm cảm hứng của khá nhiều những items quần áo. Rất nhanh chóng, các items này nhận được sự quan tâm của không ít giới trẻ và trong năm 2021, khả năng các mẫu hoodie totoro sẽ lên ngôi.

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu hoodie đẹp, xinh xắn thì đây có thể sẽ là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo nhất trong năm 2021 tới...

Trên đây là một số những mẫu hoodie khả năng sẽ lên ngôi trong năm 2021. Mọi ý kiến đóng góp cho bài viết vui lòng để lại comment bên dưới bài viết...

Có thể bạn quan tâm:

Những mẫu áo hoodie đẹp đã từng lên ngôi phần 1

Những mẫu áo hoodie đẹp đã từng lên ngôi phần 2

Tin đăng cùng chuyên mục