Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Cho thuê áo vest nam hcm

Thông tin mua bán
Mã tin
V407165
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/12/2020
Hết hạn
08/12/2021
Xem :
331
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
yumi wedding
Điện thoại
Địa chỉ
578/47 LÊ QUANG ĐỊNH – P1 -Q.GÒ VẤP
Nội dung chi tiết

CHO THUÊ ÁO VEST NAM HCM

https://thueaocuoidep.com/cho-thue-ao-vest-nam-hcm/

PHÁC HỌA ĐƠN GIẢN LỊCH SỰ

Những kiểu veston tại Yumi đều mang đến sự đơn giản, lịch sự cũng như lịch duyệt nhất tạo cho các người chồng phong cách cá tính và ấn tượng nhất. Do đó các khách hàng quan tâm dịch vụ sẽ không thể tìm thấy các kiểu veston hoa văn, tông màu sặc sỡ hoặc các thiết lập cầu kỳ. Những bộ com lê trẻ trung phong cách Hàn Quốc hay tao nhã kiểu Âu phục tại Yumi sẽ làm sự tin tưởng kể cả những người sử dụng dịch vụ khó tính nhất. lĩnh vực cho thê áo vest nam HCMhttps://thueaocuoidep.com/cho-thue-ao-vest-nam-hcm/ các mỗi cá nhân sẽ là những anh chồng không chỉ cá tính mà còn mang đến thần thái đĩnh đạc và hài lòng nhất khi mặc lên bộ âu phục tại Yumi.

CHẤT LƯỢNG ĐÁNG CHÚ Ý

Từ các đường chỉ may cho đến các đường cắt đều đạt chất lượng nổi bật. Các loại vải sử dụng khi may các bộ veston đều khá chất lượng từ độ mềm mại, lên nếp ấn tượng.

Các bộ com lê được tạo dựng và may theo những form chuẩn giúp tôn dáng cho các người chồng dù ngoại hình chúng ta thế nào đi nữa từ ốm, mập, cao, lùn…..

MÀU SẮC ĐẸP MẮT

Trên thị trường hiện nay hoặc các tiệm cho mướn đồ veston thường có khá nhiều màu sắc khác nhau nhưng với Yumi thường tập trung vào những màu hài hòa, trẻ trung như xanh navy, đỏ đô, đen, trắng, caro nâu…..

Đây đều là những tông màu khá được lòng người sử dụng dịch vụ khi không quá nổi bật, lòe loẹt mà toát lên dáng vẻ đĩnh đạt cho mọi chàng rể.

GIÁ MƯỚN RẺ

Điểm nổi bật khi mượn vest nam cưới tại Yumi đó là mức giá khá rẻ so với chất lượng mà khách hàng quan tâm dịch vụ nhận được. Vì vậy, dù các bạn thuộc đối tượng người dùng nào đi nữa cũng có thể bình chọn cho cá thể một bộ trang phục nam thật hoàn hảo, xinh đẹp nhất.hình thức cho thê áo vest nam HCMhttps://thueaocuoidep.com/cho-thue-ao-vest-nam-hcm/

ĐẶT MAY VEST

  • Chất lượng độc đáo nhất
  • Kiểu dáng đẹp đẽ nhất
  • Bền nhất
  • Có thể sử dụng lâu dài sau này
  • Chi phí cao hơn so với cho thuê

THUÊ VEST CƯỚI

Vì lẽ đó tùy vào bản thân mà có thể quyết định mua hoặc cho thuê áo vest nam nam Thành phố SG sao cho phù hợp đầu tiên.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn, hoàn toàn miễn phí bạn nhé:

Website: https://www.facebook.com/thueaocuoidepgiare/

Tin đăng cùng chuyên mục