Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Chia sẻ 3 cách kiếm tiền từ tiếp thị liên kết Lazada Affiliate

Thông tin mua bán
Mã tin
V397258
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
17/10/2020
Hết hạn
20/10/2020
Xem :
237
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Lương Tài » Bắc Ninh
Loại tin đăng
Họ tên
phan han vinh
Điện thoại
0936979797
Địa chỉ
bình chánh hồ chí minh
Nội dung chi tiết

 

Lazada là gì?

Được xây dựng thương hiệu vào tháng 02 năm 2012, Lazada Việt Nam đã mau chóng trở thành một phần quan trong trọng của hệ thống bán sỉ Lazada Đông Nam Á cộng với Malaysia, Indonesia, Philippines và Thái Lan.Với khẩu hiệu “Một click, nghìn tiện ích”, Lazada Việt Nam không chỉ cung ứng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất mà còn mang đến các trải nghiệm thú vị cùng trị giá vượt trội đến người dùng. Cho tới thời điểm hiện nay, Lazada đã cung cấp hơn 50.000 sản phẩm thuộc 12 lĩnh vực hàng khác nhau, đáp ứng phần nhiều nhu cầu của người sử dụng Việt Nam. Chắc chắn trong năm 2015, Lazada sẽ còn tiến xa hơn nữa để trở thành kênh sắm sắm trực tuyến uy tín bậc nhất tại Việt Nam.

Làm thế nào để kiếm tiền với Lazada?

lúc tham dự kiếm tiền từ những chương trình Lazada Affiliate của Lazada Việt Nam, chúng ta sẽ có cơ hội thừa hưởng đến 8%-12% doanh thu trên mỗi sản phẩm.

Lazada hiện nay có chương trình Affillate (chia sẻ lợi nhuận) đấy là các bạn sẽ đăng ký một account tại lazada sau đó các bạn chèn vào website, blog hay thậm chí ko có website thì bạn cũng có thể có tiền hoa hồng bằng cách giới thiệu link sản phẩm cho bạn bè trên facebook, hay những mạng thị trấn hội, email marketing…

Cách thức hoạt động của Lazada Affiliate như thế nào?

1. Đăng ký chương trình Lazada Affiliate và đặt quảng cáo Lazada lên website.

2. Khách hàng tiềm năng bấm vào quảng bá

3. Quý khách đặt hàng trực tiếp tại lazada.vn

4. Người kiếm tiền từ tiếp thị liên kết lazada sẽ được nhận phần trăm huê hồng từ mặt hàng đấy.

3 cách kiếm tiền hoàn hảo với Lazada Affiliate

vun đắp một website thông tin về những mã giảm giá trên Lazada Affiliate

Đây là một mô phỏng khá phổ thông trong cách tiếp cận được quý khách tiềm năng. Thiên hướng mua sắm đang tăng cường rất nhanh và trước khi chọn sắm sản phẩm, đa phần quý khách thường đi săn giảm giá.

Đây là một mô hình rất nối tiếng ở nước ngoài bạn có thể tham khảo:

Ở Việt Nam, những website theo mô hình này thường san sớt mã giảm giá, coupon, voucher, cập nhật thông tin khuyến mãi lúc sắm mua tại các trang bán hàng online như Lazada, Zalora, Tiki, Cdiscount… Cập nhật mã giảm giá + thông báo khuyến mại tổng hợp của những website đặt phòng khách sạn, đặt tour du lịch trực tuyến như Mytour, Ivivu, Yesgo…v..v..

lúc quý khách bấm vào mã giảm giá trong bài viết sẽ link tới hệ thống website của Lazada hay các mạng tiếp thị khác. Bạn ý sẽ nhận được huê hồng lúc quý khách tìm sản phẩm trên Lazada (Hệ thống Lazada lưu cookie quý khách, Như vậy nên sẽ Tracking được đơn hàng khách hàng tậu.)

vun đắp một website danh bạ Website cho Lazada Affiliate

Đây là mô phỏng Lazada Affiliate đang áp dụng tương đối thành công, có thể nhắc là doanh số tiếp thị liên kết hơi khủng đó là Laban.vn. Đây là danh bạ internet thuần Việt có chức năng tổng hợp, phân loại và tuyển lựa các website tốt nhất theo từng lĩnh vực để giới thiệu đến khách hàng internet Việt Nam.

Trên website Laban.vn có đường link Tiếp thị liên kết dẫn đến Lazada và các Box sản phẩm tìm sắm. Đây là website có lượng truy hỏi cập rất to, Vậy nên số lượng người bấm vào link rất to (Từ banner, text link, sản phẩm).

sử dụng Email Marketing Optin

Đây là cách tôi đang dùng và thí nghiệm rất tích cực. Chiến dịch mới đây nhất tôi gửi tiếp thị chiến dịch 27.01 cho Lazada với số lượng email 30K quý khách mới toanh (Database tôi xây dựng tổng hợp đa dạng nguồn), sau 24h có tới 2796 lượt nhấn và đem đến 45 đơn hàng được đặt.

1 vài Key bán hàng từ Lazada Affiliate

Kết quả click vào hệ thống Lazada

Kết quả đơn hàng Lazada công nhận

Mẫu Email gửi quý khách

như vậy để kiếm tiền được từ Lazada Affiliate, các bạn cần hiểu về cách làm Marketing trong đó có Nội dung và dụng cụ là 2 vấn đề quan yếu nhất. Hãy dùng Facebook, Youtube, Email Marketing và Google.

 

Tin đăng cùng chuyên mục