Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Cảnh giác khi mua phải thắt lưng nam da giả

Thông tin mua bán
Mã tin
V409179
Giá
700.000 VNĐ
Ngày đăng
20/12/2020
Hết hạn
31/03/2021
Xem :
313
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Quang Van Nguyen
Điện thoại
0918232839
Địa chỉ
Ho Chi Minh, Viet Nam
Nội dung chi tiết

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp những sản phẩm thắt lưng nam nhưng có một số đơn vị đã bán sản phẩm da giả ảnh hưởng tới tâm lý người tiêu dùng.  Nếu bạn không phải là người am hiểu về chất liệu da thì rất có thể bạn sẽ mua phải những sản phẩm kém chất lượng đó. Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn phân biệt được sản phẩm làm từ da thật và sản phẩm làm ra giả đối với chiếc dây thắt lưng các bạn nhé.

 

Thực ra việc kiểm tra sản phẩm nào làm từ chất liệu da thật cũng khá đơn giản Nhưng không phải ai cũng biết được điều đó. Với công nghệ sản xuất ngày càng tiên tiến thì công nghệ làm giả cũng khó nhận biết hơn. Những chiếc thắt lưng làm từ da nhân tạo được dập vân sao cho giống với thắt lưng da bò khiến nhiều người nhầm tưởng. Tuy nhiên Chỉ cần quan sát kỹ trên bề mặt chúng ta có thể nhận ra được sự khác biệt giữa chúng.

thắt lưng cao cấp tại AZICO

Đối với thắt lưng da bò thật thì chúng sẽ có độ đàn hồi tốt nên khi bạn co giãn hoặc là gập trước thắt lưng thì chúng sẽ đàn hồi lại vị trí ban đầu. Rõ ràng nhất là bạn ấn móng tay lên bề mặt của chiếc dây thắt lưng đó xem chúng có độ đàn hồi như thế nào. Nếu sản phẩm trở lại vị trí ban đầu thì chứng tỏ đây là một chiếc thắt lưng có độ đàn hồi tốt và rất nhiều khả năng là một sản phẩm thắt lưng nam da bò thật. Những sản phẩm làm từ chất liệu da nhân tạo sẽ không có độ đàn hồi như vậy nên khi bỏ tay sẽ xuất hiện những nếp gấp và chú không đàn hồi lại được vị trí ban đầu.

 

Ngoài ra sản phẩm làm từ chất liệu da bò thật sẽ có những lỗ nhỏ li ti đó chứ là lỗ chân lông của da bò. các bạn chỉ cần quan sát thật kỹ trên bề mặt. Nếu nhận thấy những lỗ nhỏ li ti đều nhau trên bề mặt thì đây rất có thể là sản phẩm làm từ chất liệu da bò thật. Qua thời gian thì những sản phẩm làm từ chất liệu da nhân tạo ở sẽ bị bong tróc và chúng sẽ rất nhanh hỏng.

thắt lưng

Trong khi đó sản phẩm thắt lưng nam da bò thật thì chúng bền bỉ và có độ bền vượt trội lên tới trên 2 năm. Bạn có thể dựa vào đặc điểm này đều có thể nhận biết được sản phẩm đó có phải là người phải không để tránh lần sau mua phải sản phẩm kém chất lượng.

 

AZICO là một đơn vị uy tín hàng đầu tại việt nam cung cấp những mẫu thắt lưng nam đảm bảo chất lượng tốt với i rất nhiều ưu điểm. Sản phẩm của chúng tôi được nhập trực tiếp từ những thương hiệu uy tín tại nước ngoài nên có được vẻ đẹp vượt trội và sang trọng. Đặc biệt mẫu mã đa dạng giúp tạo nên một phong cách thời trang ấn tượng và đẳng cấp nhất. với giá thành hợp lý thì quý khách hàng có thể dễ dàng sở hữu được những mẫu dây thắt lưng đẹp và đẳng cấp nhất tại cửa hàng của chúng tôi. để được tư vấn cụ thể và chi tiết các bạn vui lòng liên hệ ngay số Zalo 091 823 2839. Cảm ơn tất cả các bạn đã quan tâm theo dõi!

 
>> Mua thắt lưng nam đẹp và sang trọng tại AZICO
Tin đăng cùng chuyên mục