Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Cách chọn vest nam công sở chuẩn

Thông tin mua bán
Mã tin
V393859
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/10/2020
Hết hạn
01/10/2021
Xem :
305
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Titishop
Điện thoại
039.88.99995
Địa chỉ
381A Cách Mạng Tháng 8 F13 Quận 10 HCM
Nội dung chi tiết

Điều thứ yếu nhất lúc chọn áo vest công sở là bộ áo và quần phải thật vừa căn vặn với dáng người, không quá ôm ấp khiến bạn trông mất cân đối, không thoả thích và cũng không quá rộng khiến bạn trông luộm thuộm và thiếu đứng đắn. Sự tuyệt vời của bộ vest đẹp được biểu lộ ở các chi tiết vai áo, vòng eo, cổ áo, tay áo...

Để chọn cho mình một bộ vest nam phù hợp bạn có thể tham khảo 6 phương pháp chọn vest nam công sở dưới đây:

 

ÁO VEST - ÁO COM LÊ NAM THỜI TRANG CÔNG SỞ - TẶNG CAVAST | Lazada.vn

 

Tham khảo thêm: https://titishop.vn/collections/bo-vest-ao-veston

Vai và ve áo

Bề rộng của vai áo biểu lộ sự hiểu biết của người mặc về số đo cơ thể của chính mình. Nên tuyển lựa vòng nách cao và bề rộng tay áo nhỏ. giả dụ mọi thứ vừa vặn vẹo, phần vai áo không bị nhô ra ngoài bờ vai hoặc vai áo không bị phồng lên. Đường nét liên hoàn bắt đầu từ vai cho đến tay áo phải thật thẳng thớm. Tuy nhiên, vai áo không quá căng phồng trên cánh tay, và đầu vai không bị thõng xuống.

Vòng eo

Vòng eo của áo vest nam công sở phải được may đo chuẩn xác để làm nên một chiếc áo vừa vặn vẹo tới tuyệt vời. Bạn cũng nên biết rằng cách tính vòng eo cho áo vest của nam khá dị biệtko phải ở vị trí eo như bạn được hướng dẫn và cũng chẳng phải ở vị trí khuy áo vòng eo theo cách thức phái đẹp được hướng dẫn. Vòng eo chuẩn nhất là đường nằm giữa vòng hông và rốn của bạn. Một chiếc áo được may khéo và thật vừa vặn sẽ không xuất hiện đường gẫy từ giữa khuya áo cho đến đường gấu. nếu như thấy có đường gẫy, điều đó có nghĩa bạn nên điều chỉnh lại size áo, hoặc có thể bạn sẽ cần giảm cân.

 

Vest nam công sở đẹp - Quần Áo Đồng Phục 2019

 

Xem thêm: https://titishop.vn/collections/ao-vest-nu-cong-so

Tay áo

Áo sơ-mi mặc bên trong áo vest nên lộ ra ngoài khoảng 13mm. Để duy trì tỉ lệ tuyệt vời này đích thực là một thách thức. Do đó, bạn nên chọn áo vest có phần tay áo dài vừa chấm cho đến xương cổ tay.

Cổ áo

Phần cổ của chiếc áo vest công sở nên thật đứng và tạo góc sắc nét, không được nhăn nhúm, oằn và che mất cổ áo sơ-mi. Bên cạnh đó, phần cổ của áo sơ mi mặc bên trong phải cao hơn cổ áo khoác mặc ngoài khoảng 12cm.

Chiều dài của áo khoác

cách thức chọn chiều dài của áo vest chuẩn và đơn thuần nhất là chiếc áo phải đủ dài để che qua phần mông phía sau. Một cách thức chọn khác là phần gấu của áo khoác phải ngang bằng với vị trí gần đốt ngón tay khi bạn đứng thẳng và để xuôi tay hai bên.

Gấu quần tây

Chiếc quần tây mặc kèm áo vest công sở cũng là một phần quan trọng của cả bộ vest thật chỉnh trang. nếu phần gấu quần bị thừa chút vải, bạn nên nhờ những người thợ may cắt bớt độ dài phần trước. Chiều dài của quần phải đủ để che đi dây buộc giày, tương đối nghiêng nhẹ về phía trước và phương pháp đường viền đế giày khoảng 12mm. Quần tây nên được là li ở chính giữa và đường li sẽ tương đối bị gẫy nhẽ phần giữa ống chângiả dụ đường li quần thẳng đồng nghĩa với chiều dài của quần bị ngắn.

Sắm áo vest nam ở đâu uy tín, chất lượng?

  • Áo vest nam tại Titishop được thiết kế sản xuất với loại vải cao cấp, đường chỉ may tuyệt vời cho đến từng chi tiết.

  • Áo vest nam công sở luôn hướng về chất lượng, thời trang thời trang tiên tiến, tôn lên vẻ cao nhãđẳng cấp cho phái mạnh.

  • các mẫu áo vest nam của Titishop xếp trong danh sách sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị phần vest nam tại TPHCM.

  • Áo vest nam công sở tại Titishop hàng cao cấp và giá lại rất phải chăng. Chúng tôi có 3 chi nhánh ở TPHCM: quận 10, Tân Phú, Gò Vấp nên Anh chị có thể tậu hàng, đặt hàng và trả tiền nhanh chóng tại shop hoặc giao tận nhà.

 

 

Đồng phục áo vest công sở nam |

Titishop từ lâu đã trở thành nhãn hiệu may áo vest nam cao cấp nức danh, với hầu hết mẫu vest trẻ trung, hiện đại, chất lượng cao. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm áo vest nam, xin vui lòng địa chỉ hotline: 039.88.99995 hoặc website https://titishop.vn/ để nhận được tư vấn tốt nhất về sản phẩm.

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục