Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

BÍ QUYẾT LỰA CHỌN ÁO SƠ MI HỌA TIẾT ĐI BIỂN - 360Boutique.vn

Thông tin mua bán
Mã tin
V367276
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
27/05/2020
Hết hạn
27/05/2021
Xem :
386
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Long Chu Đức
Điện thoại
0973285886
Địa chỉ
20 DƯơng Quảng Hàm, Thành phố Hà Nội
Nội dung chi tiết

Dễ mặc, dễ phối và dễ biến tấu thành nhiều phong cách khác nhau, áo sơ mi họa tiết phong là item phải-có trong tủ đồ của mọi chàng trai vào dịp hè.

chọn lọc cho mình một chiếc áo sơ mi đi biển không chỉ mang lại vẻ ngoài thời trang mà còn mang đến sự mát mẻ, thoải mái cho người mặc mỗi khi hè đến. Thế nhưng không phải bất cứ chàng trai nào cũng biết cách tuyển lựa sơ mi họa tiết phù hợp cho mình. Hãy tham khảo ngay những gợi ý được Shop quần áo nam 360 Boutique chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé.


[​IMG]
Chất liệu của áo sơ mi

Đối với những chiếc áo sơ mi mà các chàng lựa chọn mặc đi biển, các chàng có thể chọn chất liệu cotton. Vải cotton thấm hút mồ hôi tốt sẽ giúp bạn vui chơi các trò chơi thoải mái trên bãi biển với người thân hay bạn bè mà không còn phải lo về mồ hôi nữa.

Những chiếc áo sơ mi cotton mặc đi biển thường được trộn với nylon có ưu nên khi sờ tay vào trực tiếp vải thường có cảm giác mát và mịn, không bị nhàu nát.


[​IMG]
Bên cạnh đó một sự lựa chọn nữa là chất liệu vải kate. Vải kate có đặc tính thoáng mát, mềm mịn và có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Chúng dễ dàng giặt ủi, không phai màu sau một thời gian dài dùng đặc biệt là an toàn và thân thiện với cơ thể con người.

Màu sắc và họa tiết áo sơ mi đi biển

Khi đi biển bạn nên chọn cho mình những chiếc áo sơ mi ngắn tay, có gam màu sáng cũng có thể là màu trắng hay những màu nổi bật hơn như đỏ, vàng, cam… Còn nếu là những chiếc áo có gam màu tối thì điều cần thiết là những họa tiết nổi trội ở trên áo để tạo điểm nhấn.

Về họa tiết của áo sơ mi đi biển bạn có thể tuyển lựa áo trơn không họa tiết, hoặc áo sơ mi họa tiết phong cách Hawaii để làm bật phong cách của mình…. Sơ mi họa tiết dễ mặc, dễ phối và dễ biến tấu thành nhiều phong cách khác nhau nên luôn là item phải-có trong tủ đồ của mọi chàng trai vào dịp hè.


[​IMG]
mẫu mã

Ưu tiên hàng đầu khi chọn lựa áo sơ mi đi biển đó là sự thoài mái, dễ chịu khi mặc. Bạn không nên chọn những chiếc áo quá chật ôm lấy cơ thể của mình. Việc này sẽ khiến bạn cảm thấy gò bò khi vận động và để lộ ra những lỗi trên cơ thể của mình.

Hãy chọn cho mình đó là những chiếc áo sơ mi phom dáng rộng rãi thoáng mát một tí đặc biệt là xung quanh vùng ngực và 2 bên vai của các chàng.

Tin đăng cùng chuyên mục